Một cái tâm tư dỗ mỹ nhân

254 30 11
                                    

Chap: Một cái tâm tư dỗ mỹ nhân

(Tiểu bản Hoán Thụy, siêu tiểu tiết Giác Chủy - "Vì người thủ hộ Cung Môn")

Cung Hoán Vũ nghe bên tai mình lùng bùng, hắn chỉ thấy nước mắt mỹ nhân rơi xuống.

- Tiểu Thụy bảo, đệ nói gì vậy?

- Ta nói... Hức... Hay là... Chúng ta... Chúng ta...

- Thụy bảo, đệ là muốn giết ta sao?

Tiểu Điền không hiểu gì nhìn hắn, qua đôi mắt ngập nước của cậu vẫn trông thấy được dáng vẻ khổ sở của hắn.

- Đệ bảo thôi đi, ta làm sao thôi đệ. Ta cực khổ theo đuổi là để một ngày chúng ta kết thành giai ngẫu, đồng sàn đồng cốt, sống hết kiếp người. Không phải để đến nửa đoạn đường liền đứt gãy. Thụy bảo, nếu đệ buông tay, ta chắn chắn sẽ đau lòng đến chết.

Cung Hoán Vũ hai mắt đỏ hoe, bảo hắn buông ra ái nhân cực khổ lắm mới ôm được vào lòng? Hắn đâu có điên!!! Chết cũng không buông!!!

- Nhưng... Nhưng ta không giúp ngươi... Nối dõi được... Oa...

Tiểu nhân nhi trong lòng khóc đến lợi hại, Cung Hoán Vũ ngoại trừ thương tiếc dáng vẻ kiều diễm của cậu còn có chút thỏa mãn. Bởi vì hắn biết, mỹ nhân thật sự yêu hắn rồi.

- Thụy bảo, trong Cung ta có một tiểu đệ. Hắn giỏi nhất là dược lý, y độc song tuyệt. Cái gì cũng có thể làm ra. Sau này ta đón đệ về, nhờ đệ đệ phối ra dược phương bí truyền giúp nam nhân có thể sinh nở. Vậy là liền có nối dõi tông đường rồi.

Dỗ tiểu mỹ nhân rất khó, chi bằng chuyển cái khó này cho ái đệ của Cung Thượng Giác đi.

Thật ra Cung Hoán Vũ nói dối, Cung Viễn Chủy dù có là thiên tài ngàn năm hiếm gặp đi chăng nữa cũng chẳng phải thần tiên mà cái gì cũng có thể làm. Cung Hoán Vũ chắc biết điểm này, nhưng hắn vẫn là dỗ mỹ nhân trước rồi tính.

- Nhưng... Nhưng... Thể trạng ta từ nhỏ không tốt, sẽ khó có thai... Vậy... Vậy phải làm sao?

- Thì cứ làm đến khi mang thai thì thôi, mỗi ngày đều động phòng hoa chúc. Mỗi tuần 7 lần, mỗi lần 10 hiệp. Dù đệ không muốn cũng phải có a~

Lúc nói ra câu này, Cung Hoán Vũ nói với tâm thế nửa đùa nửa thật. Nhưng hắn không hề nhận ra bộ mặt hắn lúc nói ra câu này thật sự rất gợi đòn. Tiểu mỹ nhân ở trong lòng hắn bị sự ba hoa chích chòe của hắn hung cho đỏ bừng cả người. Mỗi tuần 7 lần, mỗi lần 10 hiệp... Cung Hoán Vũ điên rồi. Nam nhân Cung Môn điên rồi.

Ở đâu đó cách xa Điền phủ, Cung Thượng Giác bỗng dưng hắc xì. Hắn mỉm cười nắm lấy dây linh đang của đệ đệ trong tay. Đệ đệ lại nhớ hắn rồi đi!?

Cung Hoán Vũ thấy mỹ nhân không nói gì cũng không hề thức thời, mở miệng liền trêu hoa ghẹo nguyệt.

- Chúng ta có thể thử qua 69 tư thế, mỗi địa phương đi qua đều có thể trải nghiệm cảm giác mới. Đảm bảo...

*chát*

Cung Hoán Vũ còn chưa kịp nói xong, bên má đã truyền đến cơn đau rát  nho nhỏ. Mỹ nhân run rẩy ở trong lòng hắn túm chặt lấy kiện y phục thượng hạng, cả người đỏ như quả cà chua nhỏ. Ách, chọc mỹ nhân tức giận rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giác Chủy - Vô Hạn Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ