Chủy nhi, Chủy nhi!!!

727 46 13
                                    

🆘🆘🆘CẢNH BÁO: OOC trầm trọng!!!
Có tình tiết simp lỏd 🤡, tiểu tiết NP không đáng để tâm, trọng điểm vẫn là GC.
-----

Chap: Chủy nhi, Chủy nhi!!!

Cung Thượng Giác nửa đêm bật dậy, cả người hắn ướt sủng mồ hôi. Nỗi kinh hoàng vẫn còn hiện rõ nơi đáy mắt, thân thể hắn run lợi hại, miệng mấp máy liên tục gọi tên ai đó.

- Chủy nhi, Chủy nhi!!!

Hắn không kịp nghĩ nhiều lập tức hất chăn, tung cửa chạy đi. Kim Phục tá hỏa đuổi theo, đột nhiên chủ tử tháo chạy như ma đuổi. Không phải là trong Giác cung có quỷ đó chứ? Kim Phục không hiểu chuyện gì, nhưng gã sợ nhất là ma quỷ. Nếu chủ tử chạy, gã chắc chắn cũng không ở lại.

Kim Phục đuổi theo một lúc, lại thấy chủ tử mình chạy về hướng Chủy cung.

"Chủ tử phát điên gì vậy? Nửa đêm canh hai lại chạy đến Chủy cung làm cái gì?"

- Công tử, công tử, người làm gì vậy?

Thị vệ Chủy cung thấy một bóng đen to lớn lao qua, khí lực thật sự cường đại. Bọn họ chưa kịp trở tay, cửa Chủy cung đã bị chưởng phong đánh bật.

- Viễn Chủy, Viễn Chủy!!!

Cung Thượng Giác mặc kệ ánh mắt cổ quái người khác nhìn mình, hắn chỉ muốn nhìn thấy đệ đệ.

- Viễn Chủy!!!

Hắn đạp cửa phòng Cung Viễn Chủy, bên trong một mảng trống không, lạnh lẽo đến dọa người. Huân hương sớm đã tắt ngắm. Không có bóng dáng hắn mong mỏi, Cung Thượng Giác thở hồng hộc như sắp phát điên.

- Cung Viễn Chủy, đệ ở đâu? Đừng trốn ta, mau ra đây___

- Công tử, công tử. GIÁC CÔNG TỬ!!!

Kim Phục mắt thấy chủ tử mình sắp xấu hổ muốn chết liền gào lên. Gã a, suốt ngày phải chạy theo Cung Thượng Giác làm những việc rất kì quái, người ngoài nhìn gã sớm đã không còn ánh mắt bình thường nữa. Nửa đêm lại chạy đến Chủy cung gào lên. Thiên hạ thấy Cung Thượng Giác uy dũng bệ vệ, nghiêm nghị lạnh lùng. Chỉ có Kim Phục, chỉ có Kim Phục mới biết hắn có bao nhiêu 'thần kinh'.

- Chủy công tử làm sao có thể ở đây?

- Vậy đệ ấy ở đâu, mau, chỉ cho ta!!!

Kim Phục nhăn mặt nhìn chủ tử mình chân trần chạy loạn, cả người run như động kinh.

- Người nháo cái gì vậy, Chủy công tử ở Giác cung mà.

Sắp mất mặt chết thị vệ gã rồi. Sao gã lại có một chủ tử như vậy kia chứ.

"Chấp Nhẫn, ta muốn đổi chủ, là Chủy công tử càng tốt"

- Giác cung?

Cung Thượng Giác ngẩn tò te, sao Viễn Chủy lại ở Giác cung?

Kim Phục biết chủ tử của mình lại phát bệnh rồi, gã thở dài đẩy đẩy chủ tử trở về. Trên đường đi chẳng dám nhìn ai, sợ chạm phải ánh mắt "nhìn kẻ điên" của họ nhìn hai chủ tớ bọn hắn.

Giác Chủy - Vô Hạn Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ