1-10

5.7K 132 97
                                    


Chương 1 gặp lại

Thu Triệt làm cái dài dòng mộng.

Trong mộng nàng cùng cực cả đời, rốt cuộc vị cực nhân thần, quyền khuynh thiên hạ.

Nhưng liền ở nàng tiếp được thánh chỉ, mới vừa trở thành thừa tướng đêm hôm đó, nàng thân sinh phụ thân đem nàng lừa đến hậu viện, một chén độc dược đem nàng đưa lên Tây Thiên.

Ngày thứ hai, tướng phủ ánh lửa tận trời.

Có người cõng nàng lạnh băng cứng đờ thi thể, từ tướng phủ một đường đi tới an tĩnh không người dã ngoại, thẳng đến đem nàng xuống mồ vì an.

…… Theo sau đứng ở nàng trước mộ cầm kiếm tự vận.

Nàng nhắm mắt lại khi, trong tay còn nắm nửa khối lược, Thu Triệt theo bản năng thăm dò đi xem, vì thế máu vẩy ra khi, kia màu đỏ tươi chất lỏng phảng phất xuyên thấu mông lung cảnh trong mơ, rơi xuống Thu Triệt trên mặt.

Nàng đồng tử co rụt lại.

Ngay sau đó trước mắt cưỡi ngựa xem hoa giống nhau cực nhanh hình ảnh cứ như vậy ở nàng trước mặt vỡ vụn mở ra.

Kiếp phù du một mộng, phù du cả đời.

Thu Triệt bỗng nhiên trợn mắt, từng ngụm từng ngụm thở phì phò, trước mắt một mảnh đen kịt.

Có quang từ cửa sổ chỗ thấu tiến vào, rơi tại xa lạ lại quen thuộc phòng ngủ trung, lẳng lặng tỏ rõ nàng đã là trọng sinh sự thật.

—— không sai.

Thu Triệt đã chết.

Nhưng lại sống lại.

Từ nàng sau khi chết đến trọng sinh trong khoảng thời gian này, nàng vẫn luôn lấy một loại người đứng xem thị giác, chính mắt chứng kiến tướng phủ bị thê tử Lý Thanh Ngô một phen lửa đốt quang, theo sau cầm kiếm tự vận tình hình.

Mà lúc này, khoảng cách nàng trọng sinh tỉnh lại, trở lại mười năm trước —— đã qua đi ba ngày.

Năm nay là trinh phong 18 năm.

Cũng là nàng trở thành Trạng Nguyên, chính xuân phong đắc ý vó ngựa tật kia một năm.

Thu Triệt giơ tay, hơi có chút mệt mỏi mà che đậy hai mắt.

Thật lâu sau, nàng xốc lên chăn xuống giường, đứng ở gương trước mặt, xem kỹ chính mình 18 tuổi khi tuổi trẻ thân thể.

18 tuổi Thu Triệt cùng 10 năm sau nàng không có quá lớn khác nhau, ngũ quan lập thể xinh đẹp.

Đem lông mày họa thô một ít, là có thể ngụy trang thành một cái khí chất tuyệt hảo nhẹ nhàng mỹ nam tử, xứng với nàng so tuyệt đại đa số nam nhân đều muốn cao vóc người, quả thực không hề sơ hở.

Nữ trang khi minh diễm, nam trang khi thanh tuấn.

Ít ngày nữa đánh mã dạo phố sau, gương mặt này liền sẽ trở thành trong kinh vô số nữ tử trong mộng tình lang.

Duy nhất cùng 10 năm sau có điều bất đồng, đại khái chính là đôi mắt.

Một cái lâu cư địa vị cao, hàng năm như đi trên băng mỏng người, cùng một cái một lòng chỉ đọc sách thánh hiền, chưa thấy qua cái gì việc đời người, ánh mắt là bất đồng.

[BHTT] [QT] Nữ Phò Mã - Mạnh Kim KhánNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ