Chương 21 tứ hôn
Đúng vậy, đây là các nàng kế hoạch.
Thu Triệt viết thư thỉnh Thái Hậu hỗ trợ, đem kia phân tấu chương đưa đến Lý Thức trước mặt.
Hoàng đế khổ thừa tướng một tay che trời từ lâu, vẫn luôn ở tìm kiếm có thể chế hành đối phương năng thần, lại chưa từng nghĩ tới, là hiện giờ luật pháp xuất hiện vấn đề.
Tiên hoàng trên đời khi một lòng thống nhất Trung Nguyên, vô tâm cải cách.
Thái Hậu đi lại là làm đâu chắc đấy chiêu số, tại vị mười mấy năm, mới vừa đem hủ bại nghèo túng cục diện khó khăn lắm ổn định một ít, lại bị hoàng đế một tay bức vua thoái vị quấy rầy kế hoạch.
Thừa tướng Ngô Như Sinh ra tự thanh lưu nhất phái, con cháu hàn môn, từng tùy tiên hoàng cùng đánh thiên hạ, nãi khai quốc lão thần.
Tiên hoàng băng hà sau, hắn đối chấp chính Thái Hậu cũng là tất cung tất kính, lại ở trong tối nâng đỡ lúc ấy tên là hoàng đế thật là con rối Lý Thức, thế hắn thu nạp triều thần, cùng hắn nội ứng ngoại hợp.
Lúc này mới đánh Thái Hậu một cái trở tay không kịp.
Lý Thức cầm quyền sau, xuất phát từ cảm kích, tự nhiên là đối hắn thập phần tôn kính, này cũng liền từng bước tạo thành hiện giờ này phúc cục diện —— Ngô tương một nhà độc đại, triều đình cơ hồ thành hắn không bán hai giá.
Liền thần tử đệ thượng tấu chương, đều phải trước quá hắn mặt, mới có thể trình đến đế vương trước mặt.
Nói cách khác, hắn muốn cho hoàng đế nhìn đến cái gì, hoàng đế cũng chỉ có thể nhìn đến cái gì.
Này cùng đã từng con rối có gì khác nhau đâu?
Có lẽ lúc trước Lý Thức còn đối hắn có mang vài phần rõ ràng cảm kích tôn sùng, nhưng Ngô tương duỗi đến càng ngày càng khoan tay, cũng từng bước đánh mất hắn kia vài phần kính ý, biến thành kiêng kị.
Hắn nhưng thật ra muốn đánh áp Ngô tướng, nhưng trong triều thế lực rắc rối phức tạp, cành lá tương quan, dễ dàng đều không động đậy đến, đang lo không ai cho hắn đệ chủ ý.
Thu Triệt bản tấu chương này, liền thành mưa đúng lúc.
Rất đơn giản, không động đậy người, vậy động căn bản.
Từ luật pháp mặt bắt đầu sửa chữa, trước trừ bỏ thừa tướng tam thẩm quyền, hết thảy sổ con yêu cầu trước cấp đế vương xem qua, lại từ trên xuống dưới truyền lại.
Đây là chói lọi mà ở suy yếu tương quyền, nhưng Ngô tương mặc dù là có chuyện nói, cũng không tới phiên hắn tới quản.
Huống chi hắn là Thái Hậu cựu thần, hiện giờ lại bị đế vương kiêng kị, nhất cử nhất động đều ở hai vị đại nhân vật mí mắt phía dưới, hai mặt không lấy lòng, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Hoàng đế cũng xác thật sớm có ý tưởng, chỉ là thủ hạ không người có thể cái thứ nhất đứng ra, thế hắn kháng hạ ngoại giới phân tranh nghị luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Phò Mã - Mạnh Kim Khán
RomanceTác phẩm: Nữ phò mã Tác giả: Mạnh Kim Khán Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7707 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 76413 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 41023 Văn chương tích phân: 675,587,584 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...