Chương 41 ra tắm
Hồi phủ trên đường, Thu Triệt đi ngang qua Lý Thanh Ngô danh nghĩa một nhà cửa hàng, nhớ tới nàng gần nhất cũng vội vàng tân phẩm đưa ra thị trường.
Phục Linh bị Thu Triệt đưa tới đêm minh thành mài giũa dịch dung kỹ thuật đi, Lý Thanh Ngô lại không yên tâm những người khác, vì thế mọi chuyện tự tay làm lấy, thường xuyên ở cửa hàng ngẩn ngơ chính là cả ngày.
Nghĩ vậy, Thu Triệt làm Ngọc Nghiên dừng lại xe ngựa, sai khiến Ngọc Minh đi hỏi một chút, Lý Thanh Ngô có ở đây không nơi này.
Ngọc Minh thực mau mang theo tin tức đáp lời: “Chủ tử, chưởng quầy nói, phu nhân chính vội vàng, cùng Dao Đài cô nương thương thảo tân y phục kiểu dáng đâu.”
Không tồi, nhoáng lên nửa tháng, hai người ai bận việc nấy, Lý Thanh Ngô cũng thật sự cầm Thu Triệt cấp ám hiệu, đi hồng tụ chiêu tìm Dao Đài.
Không ngoài sở liệu, giống như đời trước giống nhau, này hai người bất quá ở chung mấy ngày, thực mau liền thân thiết nóng bỏng, nhìn qua so cùng nàng bầu không khí còn muốn hòa hợp một ít.
Lý Thanh Ngô ngày ngày vùi đầu với cửa hàng, hơn phân nửa thời gian đều là cùng Dao Đài cùng nhau.
Thu Triệt mười lần đi hỏi Lý Thanh Ngô hành tung, tám lần được đến trả lời là Lý Thanh Ngô ở Dao Đài nơi đó.
Lại lần nữa được đến cái này trả lời, Thu Triệt thế nhưng có vài phần quả nhiên như thế cảm giác.
Kỳ thật cũng có loại vi diệu khó chịu cảm.
Thu Triệt nghĩ nghĩ, đem loại cảm giác này quy tội “Cộng sự bị cướp đi cho nên khó chịu”.
Nàng buông mành, không lại quản, nói: “Đi thôi.”
Hồi phủ dùng cơm xong, mãi cho đến buổi tối, Thu Triệt đều ngồi ở trong thư phòng xử lý năm xưa hồ sơ.
Nàng nửa tháng tới nay lục soát khắp sở hữu năm xưa bản án cũ, bằng mau tốc độ tra được này đó án tử sau lưng chân tướng.
Không vì cái gì khác, chỉ để lại Dương Cừu lót đường.
Phổ dương lũ lụt lấy Dương Cừu phương án giải quyết, hắn nhất định có thể thăng chức thăng quan.
Không chỉ có có thể cho nàng bồi dưỡng ra tân thế lực, còn có thể cho nàng chia sẻ một ít bị triều thần theo dõi áp lực.
Lúc này lần thứ hai bản dự thảo đã qua Lý Thức bên ngoài, chỉ chờ nàng tìm đúng thời cơ chính thức phát hành.
Những cái đó các lão thần đại khái là nhìn ra, mặc kệ như thế nào chọn thứ, nàng cùng Lý Thức quân thần hữu nghị đều trước sau “Phòng thủ kiên cố”, rốt cuộc cũng từ bỏ ở phương diện này làm khó dễ nàng, tỉnh nàng không ít công phu.
Tân luật pháp phối hợp thượng nàng tìm ra này đó hồ sơ, nhưng có thể nói nhất tuyệt.
Thu Triệt cơ hồ đều có thể tưởng tượng đến, đến lúc đó những cái đó triều thần biểu tình sẽ có bao nhiêu xuất sắc.
Tìm được gần giờ Tý, nàng mới phảng phất giống như sơ tỉnh, nhớ tới còn có việc muốn dặn dò Lý Thanh Ngô, sợ trở về chậm đối phương liền ngủ, vì thế ngẩng đầu kêu Ngọc Minh: “Điện hạ đã trở lại sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Phò Mã - Mạnh Kim Khán
RomanceTác phẩm: Nữ phò mã Tác giả: Mạnh Kim Khán Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7707 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 76413 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 41023 Văn chương tích phân: 675,587,584 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...