Chương 71 kế hoạchBá tánh phẫn nộ quá thình lình xảy ra.
Đừng nói Thái Tử không nghĩ tới, liền Dương Cừu cũng là ở trạng huống ở ngoài.
Nhưng ai có thể nói này không phải một loại ngoài ý muốn chi hỉ đâu?
Đám người thanh âm càng lúc càng lớn, ở Thái Tử hoảng loạn mà kêu gào, muốn hắn chạy nhanh kết thúc toà án thẩm vấn khi, Dương Cừu rốt cuộc lộ ra một bộ mới phản ứng lại đây bộ dáng, nặng nề mà chụp được kinh đường mộc, nói: “Yên lặng!”
Theo lý thuyết lúc này, hắn hoặc là trực tiếp cấp Thu Sơ Đông hình phạt, hoặc là liền đem này án ấn xuống không đề cập tới, trước giải quyết trước mắt hỗn loạn lại nói.
Nhưng hắn cố tình không biết sao xui xẻo, ngại chuyện này nháo đến không đủ đại, đem ánh mắt “Mịt mờ” mà đầu hướng về phía một bên Thái Tử, một bộ nghe lệnh hành sự bộ dáng, thấp giọng hỏi:
“Điện hạ, ngài cảm thấy phải làm xử trí như thế nào?”
Bá tánh vừa mới an tĩnh đi xuống mấy phân tiếng la quỷ dị mà đình trệ giây lát, ngay sau đó vẫn như cũ là Nam thị đi đầu hô lớn: “Phóng thích Thu đại nhân!”
Bên ngoài bá tánh cũng kêu to, tái cao giống nhau, ngay sau đó nói: “Phóng thích Thu đại nhân! San bằng Thu gia!”
Mơ hồ gian, liền Đại Lý Tự ngoài cửa nha dịch mấy chăng đều ngăn không được ngo ngoe rục rịch đám người.
Rất có Thái Tử nếu quyết sách bất đồng, bọn họ liền sẽ vọt vào tới san bằng Đại Lý Tự tư thế.
Thái Tử nghĩ thầm người này như thế nào so với chính mình còn xuẩn?
Kết quả một mảnh hỗn loạn là lúc, Thái Hậu còn quan trọng tiếp theo tương đương hiền từ hỏi thượng một câu: “Ai gia nghe xong nhiều như vậy, cũng cảm thấy các bá tánh nói được có lý…… Thái Tử cảm thấy như thế nào?”
Thái Tử……
Thái Tử còn có thể cảm thấy như thế nào?
Hắn hung hăng trừng mắt nhìn Dương Cừu liếc mắt một cái, ngay sau đó ở trước mắt bao người, cắn răng nói: “Hoàng tổ mẫu lời nói cực kỳ, tôn nhi cũng là như thế này cảm thấy……”
Thái Hậu nói: “Kia……”
“Nếu chứng cứ vô cùng xác thực, Thu Sơ Đông liền thu sau hỏi trảm, Thu gia nam tử có tham dự khinh nam bá nữ, giết hại đồng nữ giả, tất cả chém đầu, nữ quyến lưu đày…… Đến nỗi Thu Triệt, việc này rất trọng đại, còn phải chờ bổn cung xin chỉ thị phụ hoàng lại nói.”
Dứt lời, cũng bất chấp ngoài cửa các bá tánh tiếng oán than dậy đất, vội vàng đứng dậy, ở Cẩm Y Vệ hộ tống hạ, từ Đại Lý Tự cửa sau chạy.
Một hồi thăng đường toà án thẩm vấn, cứ như vậy tương đương hí kịch tính mà rơi xuống màn che.
Bình phong sau, một đạo trung niên nam nhân thân ảnh thật lâu đứng lặng, thời gian rất lâu đều không có di động quá.
Thu Sơ Đông thất hồn lạc phách mà ở kia mười cái nữ nhân hoặc oán hận hoặc cảm khái ánh mắt bị dẫn đi.
Lúc này đây, không người có thể lại cứu hắn, chờ đợi hắn chỉ có tử vong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Phò Mã - Mạnh Kim Khán
Storie d'amoreTác phẩm: Nữ phò mã Tác giả: Mạnh Kim Khán Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7707 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 76413 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 41023 Văn chương tích phân: 675,587,584 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...