Chương 61 bạc đầu
Thu Triệt nhìn chằm chằm nàng một lát, bỗng nhiên liếm liếm môi.
Nàng ánh mắt mang theo rung động cùng rõ ràng xâm lược tính, liền ở Lý Thanh Ngô khẩn trương mà nắm chặt bắt lấy giường bộ tay, cho rằng nàng sẽ chất vấn chính mình có ý tứ gì thời điểm ——
Thu Triệt dịch khai ánh mắt.
Nàng xoay xuống tay trung cán bút, cúi đầu, dính chút chu sa, lại rơi xuống Lý Thanh Ngô một cái chân khác trên cổ tay.
Lý Thanh Ngô cũng không thể nói đáy lòng là nhẹ nhàng thở ra vẫn là mất mát càng nhiều.
Nhưng tóm lại, cái này chỉ là dán một chút, thậm chí không tính là hôn hôn, đem các nàng chi gian không khí làm cho có chút ái muội dính liền lên.
Lý Thanh Ngô thân xong, càng nghĩ càng cảm thấy cảm thấy thẹn, nhìn trời nhìn đất, chính là không dám lại xem Thu Triệt.
Chờ đến Thu Triệt cuối cùng một nét bút xong, nàng mới rốt cuộc đứng dậy, thu hồi bút vẽ cùng nghiên mực chu sa, nói: “Hảo.”
Lý Thanh Ngô cúi đầu nhìn xem, trong mắt sáng lấp lánh, rõ ràng mang theo thích: “…… Rất đẹp.”
Rất giống Thu Triệt năm đó chính mình làm kia trản đèn thượng hoa sen.
Thu Triệt rũ mắt nói: “Ta đi rửa mặt một chút, ngươi nếu là chờ đến cấp, liền trước tiên ngủ đi.”
Mấy ngày nay xưa nay đã như vậy, Lý Thanh Ngô cũng thói quen, cũng không có nhận thấy được cái gì không thích hợp.
Nàng gật gật đầu, xem Thu Triệt rời đi, lại cúi đầu đi xem chính mình cổ chân thượng hoa sen.
Kia dấu vết hoàn toàn che giấu rớt xấu xí khó coi tăng sinh, đỏ tươi cánh hoa theo nàng hơi hơi nhô lên mu bàn chân kinh cốt, một đường uốn lượn, thẳng đến hoàn toàn cái quá kia đạo vết sẹo.
Nàng trong đầu bỗng nhiên liền nhớ tới một cái từ.
Bộ bộ sinh liên.
Không bao lâu, Thu Triệt rửa mặt xong, một thân hơi nước mà đã trở lại.
Bởi vì là ở các nàng trụ nhà gỗ, ngày thường tới rồi buổi tối cũng không có người khác sẽ đến, nàng rửa mặt xong sau, cổ áo là hơi hơi tản ra, lộ ra cổ chỗ nửa phiến tinh xảo xương quai xanh.
Lý Thanh Ngô chỉ nhìn thoáng qua, liền mặt đỏ lỗ tai hồng mà xoay qua đầu, vừa định nói ra nói cũng nuốt trở vào.
Thu Triệt nhìn mắt một bên đầu giường trên ghế phóng đến chỉnh chỉnh tề tề quần áo: “…… Đây là?”
“Không biết ngày mai xuyên cái gì……” Lý Thanh Ngô nhỏ giọng nói xong, đôi mắt lập loè một chút, như là làm sai chuyện gì giống nhau, chột dạ mà giải thích nói, “Muốn hỏi một chút ngươi, ngươi cảm thấy…… Ta xuyên nào kiện quần áo tương đối đẹp?”
“Đều đẹp.”
Này đó đều là giang bá đưa cho các nàng, là trước đây trong thôn nữ hài tử xuyên qua xiêm y, tuy rằng đều tẩy thực sạch sẽ, nhưng kiểu dáng cũng không mới mẻ độc đáo, chỉ có nhan sắc tươi đẹp chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Phò Mã - Mạnh Kim Khán
RomanceTác phẩm: Nữ phò mã Tác giả: Mạnh Kim Khán Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7707 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 76413 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 41023 Văn chương tích phân: 675,587,584 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...