Chương 2

521 58 1
                                    



Để tránh việc tui làm biếng và quên mất việc mình đang viết fic thì t đặt lịch ra chương mới luôn nha.

Chương mới sẽ được đăng vào mỗi Thứ 3,5,7 ở bất kì khung giờ nào. Có khi tui up sớm, cũng có thể up muộn nên mí bồ thông cảm nha

Cảm ơn vì đã đọc thông báo, giờ thì vô chương mới thui.


______________________________________






"Vậy em về phòng nhé, chúc hyung ngủ ngon"

Jungwon ngó nửa thân trên qua cánh cửa mà vẫy tay chúc hyung của nó ngủ ngon. Tất nhiên, để Sunoo không phát giác ra bất cứ sự thay đổi tình cảm "bất thường" nào đó từ mình thì Yang Jungwon vẫn luôn sắm vai cậu em trai nhỏ nghe lời, đáng yêu.

"Hyung đừng nghĩ nhiều nữa nhé, bởi nó cũng không phải chuyện xấu..."

Mấy chữ cuối Leader họ Yang nói càng lúc càng nhỏ. Kì thực từ giường ngủ tới cửa ra cũng không quá xa nhưng Sunoo hoàn toàn không nghe rõ mấy từ cuối.

"Hả, nó cũng không phải cái gì cơ? Ôi trời giật cả mình!"

Jungwon đóng xầm cửa lại, chiếc cửa tội nghiệp đứng không cũng dính đạn. Sunoo Kim mặt mày ngơ ngác, chả hiểu gì sất.

Thằng bé bị sao vậy trời?

Đến lúc lưng đã ngả xuống nệm êm, cả người được bao phủ bởi tấm chăn mỏng thì Kim Sunoo vẫn không ngăn cản được tâm trạng rối như tơ vò của mình. Quả thật sau buổi nói chuyện với Jungwon, cậu đã bớt lo lắng một chút. Nghe em nhỏ an ủi, ôm lấy cơ thể mình mà vỗ về

"Mọi chuyện sẽ ổn thôi, tin em"

Sunoo bất giác cảm thấy an toàn mà dựa dẫm, phủi bỏ mọi phiền muộn trong lòng mà dựa vào vai em. Những lúc như này Jungwon của cậu thật ra dáng Leader quá đi. Thằng bé đáng yêu nhỉ??

Quả nhiên Jungwon vẫn là dễ thương nhất

Gần như mọi thứ đã được cậu kể cho Jungwon nghe. Đúng vậy, là gần như, giấc mơ vào tối hai hôm trước, Sunoo đã giấu đi, không nói cho thằng bé

- Ba Ba à, HeeJin sẽ đến gặp Ba sớm thôi

Ôi trời ơi, quý vị độc giả có thấy gì không ạ? Bé nói rằng sẽ đến đây tìm Kim Sunoo này đó. "Sớm thôi"?, sớm là khi nào vậy? Bé làm sao mà đến đây? Du hành thời gian à?

"HeeJin sẽ đến gặp ba sao?"

Chào ba, tên con là Kim Heejin, lần đầu gặp mặt

Trầm tư suy nghĩ một hồi, Kim Sunoo cũng chìm vào giấc ngủ. Đương nhiên là quên tắt đèn.

"Sunoo à, em có muốn ăn... Ôi trời, bé đã ngủ rồi sao?"

Jake mở cửa phòng bước vào với túi đầy các hũ kem đủ vị, từ vani, choco, dâu,... Và cả Kem đánh ră... à nhầm mintchoco.

Anh Jake Sim "của em" Kim Sunoo vừa đi ăn với gia đình về, trên đường tạt qua cửa hàng tiện lợi khuân "một ít" kem bỏ tủ lạnh ăn dần. Tuy không có thiện cảm lắm nhưng vì Sunoo thích nên anh Sim vẫn gắng gượng bỏ mấy hũ mintchoco vào trong túi, định bụng mang về cho ẻm; mà về tới nơi thì người cũng đã ngủ.

Mọi người đừng nghĩ anh Jake sẽ cho ẻm ăn kem vào lúc tối muộn quá. Giờ cũng mới chỉ gần 7 rưỡi tối thôi đó nhen.

"Chắc viết hay đọc sách mệt rồi nhỉ, bé còn ôm cả sách đi ngủ"

Cuốn sách đó thật ra là nhật ký của Kim con cáo không hiểu sao thấy bất an mà đem theo lên giường. Kết quả là ôm nó ngủ luôn.

Cũng may là Jake không có táy máy mở cuốn sách, chỉ đơn giản gỡ nó ra khỏi người em rồi nhẹ nhàng đặt lên chiếc bàn nhỏ bên cạnh, tiện tay tắt luôn đèn ngủ, bước ra ngoài, cẩn thận đóng cửa phòng lại.

23/6/20xx, Seoul, Hàn Quốc


"Này Kim YunAh, mày có chắc thuật teo nhỏ này sẽ thành công không đấy?"

Cô gái khoảng chừng mười lăm, mười sáu tuổi mang mái tóc hồng không thể nào nổi bật hơn đang chất vấn đứa em nhỏ hơn một tuổi của mình có tóc Blonde nổi bật chẳng kém

"Yên nào, chắc chắn thành công đó chị HeeJin, không 100% thì cũng là 99,99999999%. Chị không thấy thuật xuyên thời gian đi vào giấc mơ của Ba được bà lão kia chỉ cho chúng ta rất thành công hay sao? Chuyện hoang đường như vậy còn làm được, cái này thì là gì"

HeeJin Kim nhíu mày, nghĩ thầm

Nhưng teo nhỏ cũng quá sức vô lý rồi, tưởng mình là Haibara hả?

YunAh sau khi nhẩm xong câu thần chú liền chỉ "đũa phép" về phía HeeJin mà hô to. Ơ kìa, chị gái nó teo nhỏ lại rồi, dễ thương quá đi. Mà khoan, câu chú nó vừa đọc hình như là câu tích hợp giữa hai thuật thu nhỏ và dịch chuyển thời gian thì phải, đuợc dùng khi người khai triển đang gấp. Nhận ra thì đã muộn

"Chị HeeJin, chết ...... Rồi"

Nói chưa hết câu thì cơ thể nhỏ bé của HeeJin đã biến mất, chỉ còn lại YunAh trong căn phòng trên căn gác mái.

"Khoongggggg, chị tôi!!!!!??!!!!!"




_________________




"Ủa bé là ai vậy, sao lại đứng một mình trước cửa công ty Hybe vậy? Ba mẹ em đâu?"

Thôi dm, Kim YunAh chết tiệt 🤡














[AllSunoo] Mỗi tối tôi đều mơ thấy con gái nói về chồng tương lai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ