...

322 49 10
                                    

(Nhá hàng chương 15, để đây 30 phút sau gỡ=))))

"Không trả lời được sao?"

"Em..."


"Thôi được rồi, anh hiểu mà"



Kim Sunoo cười trấn an, nhưng trong lòng lại tự trách: Em ấy vẫn còn trẻ, có thể bây giờ còn quá sớm để nghĩ đến vấn đề rắc rối này.

"Em còn trà mật ong không vậy, pha cho anh một cốc đi, tự nhiên anh thấy hơi khô họng"


Để đập tan không khí trầm buồn, Sunoo đã cố lái sang chuyện khác. Nhưng người đối diện lại bày tỏ vẻ mặt khó hiểu.

Về chuyện trà mật ong, cậu đã có thói quen uống từ thời thực tập sinh, lúc nào trong phòng cũng thủ sẵn mấy hộp, trường hợp hết là hầu như chưa bao giờ xảy ra. Lẽ nào bé Sunoo quên mua bổ sung ư?

"Thôi không sao, anh ra ngoài kiếm cái khác uống cũng được nếu trong phòng đã hết"


"Không, anh à"

"Hả, vậy vẫn còn sao?"

"Không..."

"Hửm, ý em là sao?"
Kim Sunoo khó hiểu hỏi lại

"Em không có uống cái đó, thậm chí em còn ghét mật ong nữa, dù là mật ong trong gói pha sẵn. Đó là thứ chắc chắn em sẽ không động vào, nói gì là để trong phòng?"


Buồn cười thật đấy, lý nào lại vậy?


Nói đoạn, Sunoo đứng dậy đi đến gần chiếc tủ để đồ nhiều ngăn, mở ngăn thứ hai lấy ra từ trong đó mấy gói cà phê sữa pha sẵn, tay giơ lên hỏi


"Em uống cái này thôi, anh dùng không?"


Anh Kim vẻ mặt như bị ai ghẹo, đáp lại cậu em trước mặt

"Đùa anh hả? Mày thừa biết chính bản thân mình bị dị ứng cà phê mà, giờ còn cho anh uống, chúng ta là một đó nhớ không"


Đột nhiên chẳng ai hỏi, chẳng ai đáp lời, bầu không khí giữa hai người tựa như đóng băng, cứ thế mà nhìn nhau


Kim Sunoo lên tiếng trước

"Em đâu có bị dị ứng cà phê?"

Một ý nghĩ điên rồ vừa chạy ngang qua tâm trí Kim Sunoo. Ngay cả chính bản thân cũng muốn tự bác bỏ điều vừa xuất hiện trong đầu.


"À, anh quên mất, sau khi sinh không biết vì lý do gì anh lại bị ngứa với hơi khó thở khi uống cà phê, từ đó không đụng vào nữa. Anh quên mất hồi trẻ mình vẫn uống được nó"

"Ồ, thì ra là vậy"

Dùng một lý do hoàn hảo để lấp liếm đi sự ngượng ngùng trong lời nói, Sunoo cũng chẳng hề nghi ngờ mà tin theo

"Vậy em sẽ nhớ kỹ, sau này khi có mang đứa đầu tiên sẽ không uống cà phê nữa"

"Ừm, vậy thì tốt"














Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllSunoo] Mỗi tối tôi đều mơ thấy con gái nói về chồng tương lai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ