Chương 1

722 72 5
                                    





Sunoo bây giờ đang ngồi đối diện với Jungwon ở trong phòng ngủ của cậu. Sunoo bây giờ đang cực kì rối, Jungwon vừa hoàn thành lịch trình đã bị cậu nhanh tay kéo vào phòng khoá chặt cửa lại. Dường như Sunoo chẳng muốn một yếu tố thứ ba nào khác nghe được câu chuyện này.

Jungwon tuy nhỏ tuổi hơn Sunoo nhưng không hiểu sao anh trai họ Kim lại có niềm tin tưởng đặc biệt vào đứa em này. Có lẽ Jungwon là một đứa em ngoan ngoãn; hay do thằng bé làm leader của Enhypen? Dù cho lý do có là gì, Sunoo vẫn mạc danh mang niềm tin nơi Jungwon, tin rằng thằng bé sẽ giúp cậu tìm ra hướng đi, cách giải quyết mớ bòng bong Sunoo đang mắc phải một cách tốt nhất.

Nhận thấy sự hoang mang, run rẩy của người lớn hơn, Jungwon đưa hai tay nắm lấy đôi bàn tay của cậu, trấn an

"Sunoo hyung nè, anh có chuyện gì quan trọng muốn nói với em sao?"

Sunoo lúc này mới ngẩng mặt lên nhìn đối phương, mắt hơi rơm rớm.

"Jungwon à, có thể anh nói cái này em sẽ nghĩ anh bị điên, nhưng điều này rất quan trọng, anh vẫn phải nói"

"Sao anh nghĩ vậy chứ, em tin tưởng anh mà, sẽ không nghĩ anh có bệnh mà nói loạn đâu. Nào, giờ có vấn đề gì thì chia sẻ cho em được rồi chứ?"

Jungwon vô cùng kiên nhẫn và dịu dàng với người anh hơn cậu một tuổi này. Jungwon thích cách anh ấy cười tươi mỗi khi nhận được thứ mình thích. Đặc biệt là khi cầm trong tay hũ kem vị Kem đánh răng? Chà nó là mintchoco, Jungwon không thích xíu nào. Nhưng anh cậu thì cười híp mắt mỗi khi ăn chúng.

Jungwon yêu ánh mắt, yêu nụ cười, yêu con người của anh, dường như

Em thích anh mất rồi

"Được rồi, Jungwon nghe này, anh đang nghiêm túc"

Leader Yang gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, tay vẫn nắm chặt tay Sunoo không rời.

"Vào khoảng một tháng trước, anh bắt đầu có những giấc mơ kì lạ. Anh mơ thấy một cô bé, khoảng chừng 10-11 tuổi gì đó. Bé tự nhận mình là con gái của anh..."

"Hả, con gái của anh?"

"Đúng vậy, ban đầu anh không tin, cho rằng đây chỉ là một giấc mơ bình thường. Nhưng anh cứ mơ gặp bé cả tháng nay rồi. Anh ở trong mơ đã dò hỏi xem có gì chứng minh bé là con gái anh. Em biết con bé nói gì không?"

"Bé đã nói gì hả anh"

"Anh có viết một cuốn nhật ký, đây là bí mật, anh chưa từng nói với ai. Ở trong đó viết chi tiết mọi thứ sẽ xảy ra. Nó bảo nó đã tìm được Nhật Ký trên gác xếp kí túc xá của chúng ta ngày mọi người tới dọn đồ đi"

Ngập ngừng một lúc, Sunoo nói tiếp

"Bé đã tiết lộ với anh toàn bộ tương lai của một tháng sau. Và tin được không, chúng hoàn toàn trùng khớp với những thứ đã xảy ra. Từ content quay En O'clock tuần trước, lịch comeback, bài hát chủ đề. Kể cả chuyện Jake hyung bị trật chân, màu tóc mới của Heeseung hyung. Những sự trùng khớp này khiến anh không thế không nghĩ về nó được"

Jungwon nghe xong cũng thở phào, an ủi anh

"Đây là chuyện tốt mà hyung, anh không phải luôn thích những đứa trẻ đáng yêu sao, và cũng nên vui vì anh đã .... lập gia đình"

Ba chữ cuối như nghẹn lại trong cuống họng, Jungwon khó khăn mà thốt ra.

Phải rồi, anh của cậu rồi cũng sẽ yêu đương, có bạn gái, kết hôn, lập gia đình, sinh con và sống hạnh phúc cùng người con gái khác.

Ôi, còn thứ tình yêu sai trái của Yang Jungwon, phải làm sao đây?



"Không, Jungwon à. Anh nghĩ bé chỉ là con mà anh nhận nuôi thôi"

"Sao lại nghĩ vậy chứ hyung, con gái của anh mà"

"Nó bảo nó có ba và bố đó, bé nói bé không có mẹ..."

Được rồi, Yang Jungwon chính thức bùng nổ. Người anh yêu quý kiêm crush sẽ lập gia đình, nhưng là với một người đàn ông? Đồng nghĩa với việc đứa em trai này vẫn còn cơ hội.

Tâm trạng đột nhiên vui vẻ bất thường, không nhịn được mà bật cười thành tiếng.

"Ya, Yang Jungwon, thái độ đó là sao hả?"

"A, không có gì đâu"

"Sốc hơn nữa, hình như nửa kia của anh..."

LÀ MỘT THÀNH VIÊN TRONG NHÓM MÌNH

Sunoo khó hiểu, đột nhiên Jungwon hùng hồn nắm lấy hai vai anh, xác nhận rất nhiều lần thông tin mà nhỏ vừa nghe được.

"Anh không đùa em chứ?"

"Chuyện này anh mày mang ra đùa được hay sao?"

Jungwon kéo Sunoo vào lòng ôm chặt.


Nếu đã như vậy, em nhất định sẽ biến tương lai kia của anh có một nửa là em

"Thằng nhóc này bị gì vậy, bỏ anh ra coi"

"Không, do em xúc động quá, thất lễ với anh rồi"

Thằng nhóc này xúc động cái gì chứ

"Mà anh này, chuyện này khoan hẵng nói cho ai khác biết nhé, được không anh?"

Nhất định hoặc ít nhất là lúc này, chỉ có mình em biết về điều đó

"À, ừ được rồi, dù sao anh cũng không định tiết lộ công khai cho mọi người biết đâu. Em là người đầu tiên đó"

Là người đầu tiên à? Khoé miệng Jungwon nhếch lên một chút. Trong lòng vui vẻ nhưng trước mặt Sunoo vẫn chỉ có thể trưng ra bộ mặt đứa em ngoan ngoãn, nghe lời anh trai.

"Em sẽ giúp anh giữ bí mật này"

"Hứa đấy nhé"

Anh tin em, Jungwon

Có người từ đầu tới giờ vẫn đứng dựa ở bên ngoài cửa, dường như đã nghe hết sạch bí mật mà nhóc con muốn giấu. Nghe câu chuyện của cáo nhỏ, biểu cảm trên gương mặt trở nên âm trầm, sâu xa; còn cả đứa em trai tưởng chừng ngoan ngoãn nhưng thực chất rất không nghe lời Yang Jungwon

"Định một mình chiếm được lợi ích này sao Jungwon ah, hyung sẽ không để em toại nguyện đâu"

"Còn nữa, nửa kia sánh vai cùng Kim Sunoo, chỉ có thể là anh"

*Đoán xem ảnh là ai nào????

[AllSunoo] Mỗi tối tôi đều mơ thấy con gái nói về chồng tương lai Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ