"Ba cũng không hẳn phải bận rộn nhiều thứ lắm đâu. Những người anh chị em khác của con đều do ba ba của mấy nhỏ đó tự chăm. Còn ba Heeseung có mỗi mình con, tính ra cũng chẳng vất vả gì cả, con ngoan mà"
Kim Sunoo: Chờ đã, khúc này hình như sai sai thì phải?????
"Chuyện này là sa...."
"Con nghĩ giờ ta ngưng chủ đề này ở đây được rồi đó. Ba nhìn xem sau lưng mình là ai kìa"
Kim Sunoo quay đầu lại nhìn, quả thật là có người đứng ở đằng sau, mà chẳng phải xa lạ gì, gương mặt vô cùng quen thuộc đối với Sunoo
LÀ SUNGHOON HYUNG?
Kim Sunoo mặt hiện lên đầy dấu chấm hỏi, không phải hôm nay anh ấy phải tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm mới của nhãn hàng sao. Dự kiến phải đến chiều tối mới kết thúc, sao giờ Sunghoon hyung lại xuất hiện ở đây được?
"Sao hyung lại ở đây vậy? Sự kiện xong rồi sao?"
Cảm nhận được mép áo mình bị giật nhẹ, Sunoo quay đầu ra sau thấy Heejin làm hành động bảo cậu cúi xuống. Hiểu ý con gái, Sunoo liền lập tức cúi người, con bé nói vào tai Kim Sunoo, giọng thì thầm
"Này ba, không phải ba nhầm đó chứ? Chuyện chú Sunghoon tham gia sự kiện này là một trong những điều mà con đã tiết lộ cho ba trong giấc mơ gần đây nhất. Nó sẽ diễn ra vào cuối tuần và giờ mới là thứ hai thôi, ngay cả người tham gia là Chú Sunghoon đến giờ cũng chưa hề biết gì về sự kiện này. Ba hỏi thế chú ấy sẽ cảm thấy ba kì lạ đó"
"Sự kiện gì vậy Sunoo? Theo anh được biết thì anh đâu có lịch trình cá nhân nào trong hôm nay đâu?"
Kim Sunoo với biểu cảm 3 phần sượng trân 7 phần như 3 quay đầu lại nhìn anh, lúng túng giải thích
"À có thể là em nhớ nhầm ấy ạ, cũng không có gì đâu anh đừng để ý tới nha Sunghoon hyung"
Park Sunghoon thấy cử chỉ kì lạ và biểu cảm có hơi lúng túng? của em thì cũng thôi, không tiếp tục làm khó em, ngưng hỏi tới. Dời sự chú ý xuống đứa bé đứng đằng sau Kim Sunoo, Sunghoon cảm nhận được vài phần quen mắt.
Gương mặt này giống Lee Heeseung quá rồi đó. Lẽ nào đây là đứa bé được nhắc tới trong cuộc trò chuyện hôm nọ
CUỐI CÙNG CŨNG TÌM ĐẾN RỒI NHỈ?
"Lee Heeseung cũng nhanh tay thật"
Sunghoon nói nhỏ, sắc mặt dần trở nên âm trầm, cảm xúc phi thường khó chịu. Vậy ra người may mắn được trở thành một nửa của cuộc đời em lại không phải là hắn. Park Sunghoon có gì thua kém cơ chứ, không có gì mà Lee Heeseung có mà họ Park này không đáp ứng được cho Kim Sunoo. Trừ khi
Hắn ta - Lee Heeseung đã có được trái tim em
Nếu thật sự là thứ này, Park Sunghoon này thật sự đã thua.
Bản thân biết rõ đáp án là gì nhưng vẫn hỏi Sunoo về đứa bé
"Bé con dễ thương này là ai vậy ta? Em họ của em sao Sunoo"
Kim Heejin nghe vậy liền bày ra khuôn mặt kiểu Cháu biết thừa chú biết cháu là ai rồi nhá mà sao hay giả bộ quá vậy? Bé biết cuộc hội thoại giữa ba Sunoo và chú Jungwon, và nó cũng biết người thứ ba nghe được chính là Park Sunghoon
Hồi còn bé, Kim Heejin hay được ba Heeseung kể về ba Sunoo và các thành viên trong nhóm, nói vậy chứ chủ yếu vẫn là kể về ba nhỏ (đồ simp lỏ này chứ). Ba nói rằng chú Sunghoon rất có tài năng diễn xuất, nhìn biểu cảm gương mặt sâu xa lúc đó của ba lớn, Kim Heejin không nghĩ gì nhiều. Đầu óc non nớt của đứa bé lên 3 chỉ nghĩ chắc do chú Sunghoon đẹp trai. Nhưng ai rồi cũng lớn lên, Kim Heejin từ đó cũng hiểu được nhiều thứ. Nó nhận ra rằng ông chú Park Sunghoon này là thật sự có thiên phú làm diễn viên, mà không phải diễn viên bình thường, diễn xuất ấy và gương này phải đạt giải ảnh đế luôn không chừng.
Con bé nhìn ba nhỏ luống cuống giải thích cho Sunghoon mà bất lực, hận không thể hét lên cho cả thế giới cùng biết
Ổng biết cả rồi không cần giải thích đâu trời ơi!!!!
Nhưng bé không làm thế. Dù không phải là em bé được nuôi dạy bằng phương pháp bàn tay trái hay bàn tay phải gì đó. Nhưng Heejin vẫn cực kỳ ngoan, nó luôn khắc ghi lời ba người cha mẫu mực Lee Heeseung dặn
"Không liên quan đến mình thì đừng có xen vào, phải có chừng mực, biết thế nào là đủ nghe chưa Heejin"
Gái ngoan không trái lời ba ba, nên là vậy
"Cô bé này là .... em họ của em.."
Park Sunghoon khẽ cười, lại gần chỉnh lại vài sợi tóc đi loạn trên đầu Sunoo, nói
"Quả nhiên là vậy, cô bé dễ thương lắm, nhưng vẫn chưa bì kịp với em"
Trời ơi chú ơi con muốn lơ đi lắm rồi nhưng chú nói cái gì vậy hả???
Kim Heejin bắt đầu hoài nghi. Với kĩ năng rắc thính liên hoàn cộng với khuôn mặt đẹp câu hồn kia thì không lẽ nào lại để ba Heeseung trở thành người đầu tiên ba nhỏ Kim Sunoo có tình cảm được. Bởi Kim Heejin cảm nhận được, ba ba họ Lee kia của nó khá giở khoản này. Vậy chắc chắn do ông chú họ Park kia sơ xuất. Đúng là cuộc sống, cao thủ không bằng tranh thủ.
"Em muốn anh đưa bé về với em hay không?"
"Thôi ạ, phụ huynh của bé còn hẹn sau khi tới đón thì mời em đi ăn cơ. Anh không phải đi với em đâu, anh về trước đi ạ"
Trời ơi Sunghoon hyung mau về đi😿
"Được rồi, vậy không phiền em nữa, em đi nhớ về sớm và chú ý an toàn nha, nếu có chuyện gì cần thì phải gọi cho anh ngay có biết không. Chỉ cần là em..."
Dù ở đâu thì anh cũng sẽ đến tìm
"Ôi em biết rồi mà, em sẽ chú ý an toàn"
Đợi cho Sunghoon đi khỏi cửa hàng, Sunoo mới cúi xuống nói với Heejin
"Giờ ba sẽ gọi tiếp viện đến xem sẽ để con ở đâu, chứ giờ ba mang con về kí túc xá sẽ không tiện cho lắm"
Dù giờ Enhypen đã được đổi kí túc xá mới to và rộng hơn, mỗi người cũng đều đã có phòng riêng, từ lâu đã không phải ở 2-3 người một phòng. Nhưng giấu một đứa bé cũng đâu phải là chuyện dễ. Jungwon hay vào phòng nói chuyện tâm sự cùng Sunoo nhưng đã biết chuyện thì không sao, còn những thành viên khác thì có mọc mấy cái miệng Kim Sunoo cũng không tìm ra được lý do hợp lý để giải thích cho sự xuất hiện của Heejin. Với lại để con gái trốn chui trốn nhủi như thế, Kim Sunoo cũng không đành lòng. Đây chắc chắn là sức mạnh của tình phụ tử thiêng liêng, chẳng có người cha nào muốn con gái chịu khổ.
"Aloo Jungwon à, em giờ rảnh không? Đến cửa hàng tiện lợi gần công ty đi, có chuyện gấp!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSunoo] Mỗi tối tôi đều mơ thấy con gái nói về chồng tương lai
ФанфикCon gái 10 tuổi luôn xuất hiện trong giấc mơ kể cho Kim Sunoo biết về cuộc sống và "người chồng" tương lai.