"Em bé đi lạc bố mẹ à? Sao em lại đứng đây một mình vậy. Chỗ này là trước trụ sở công ty Hybe, có thể không an toàn lắm nếu em ở một mình. Có cần anh tìm bố mẹ cho em không? Ủa bé ơi, em sao vậy kà, đừng để Oppa nói chuyện một mình chứ"
Kim Sunoo lay lay người bé gái đang đứng bất động trước mặt cậu. Chắc ẻm vì lạc mất bố mẹ mà hoảng sợ đây mà.
Ôi đm Kim YunAh, mày hại chị mày rồi!!!!!!!!
"Sao mới xuyên về đây lần đầu đã đụng ngay phải ba vậy nè 😧"
Kim Heejin nói lí nhí trong miệng, thầm cảm thán số cô đúng thật là xui. Ba ba từng kể cho cô nghe rằng hồi còn đi học lúc nào đoán đề thi môn văn cũng trật; rút thăm trúng thưởng thì "hẹn bạn may mắn lần sau"; cả tuần mang dù đầy đủ, đúng một hôm không mang thì trời lại mưa
XUI XẺO VẬY MÀ CÒN DI TRUYỀN NỮA SAO?????
Bình tĩnh cố để không chửi thề vì nghịch cảnh, cố nặn ra một khuôn mặt đáng thương vô hại nhất có thể, ngước mắt nai lên nhìn Sunoo, mắt ầng ậng nước mà nói
"Anh à, bố mẹ em đi đã rất lâu rồi, mãi vẫn chưa trở lại. Họ bảo em đứng đây chờ. Mà giờ em đói bụng quá à, hức..."
Ôi trời, con cái nhà ai mà khéo đẻ vậy trời? Xinh xắn dễ thương như vậy, coi đôi mắt nai to tròn ngây thơ của con bé kìa, sao mà giống...
"Heeseung hyung quá vậy ..."
"Hả sao ba lại.... À nhầm anh lại nhắc về ai vậy ạ?"
Dù trong lòng Heejin biết rõ mười mươi nhưng vẫn gặng hỏi bằng được, để xem tình cảm của họ tiến triển đến đâu rồi. Lúc trưng ra cặp mắt này, mục đích của tiểu thư Kim Heejin chính là muốn Sunoo chú ý đến nó. Để xem khi nhắc đến người kia, cậu sẽ giới thiệu với thân phận nào để con gái cưng còn biết đường đẩy nhanh tốc độ.
"Không có gì đâu bé, chỉ là nhìn vào em, nhất là đôi mắt ấy, nó làm anh nhớ tới một người hyung thân thiết thôi. Không phải em đói rồi sao? Vào cửa hàng tiện lợi bên kia đi, anh mua bánh cho em"
Đột nhiên bé con níu tay Sunoo lại, làm cậu không khỏi thắc mắc
"Bé có vấn đề hay khó chịu gì sao?"
Con bé "ngây thơ" hỏi
"Bây giờ là năm mấy hả anh ơi"
"Năm 2024 đó bé. Còn gì không, không thì mình đi mua đồ ăn cho em trước nhé, có gì xíu em hỏi anh sau cũng được"
Kim Sunoo dắt tay bé vào cửa hàng tiện lợi gần đó. Heejin sau khi nghe câu kia xong thì mặt trầm ngâm, não bộ không ngừng nảy ra vô số câu hỏi
"Chẳng phải ba Heeseung nói với mình họ hẹn hò từ 2023 sao? Giờ 2024 còn giới thiệu là "người anh thân thiết"? Chẳng lẽ ông bô già bịp mình????"
----------------------------
Sunoo đẩy cánh cửa cửa hàng tiện lợi bước vào, nhanh chóng cất tiếng chào cô thu ngân quen thuộc
"Cháu chào cô, cô buổi sáng tốt lành ạ"
Cô thu ngân không cần nhìn, chỉ cần nghe giọng cũng đủ đoán được chủ nhân giọng nói này là ai. Kim Sunoo, đứa bé ngoan ngoãn, đáng yêu nhất mà bà từng gặp. Cư xử rất phải phép, còn hay giúp đỡ người khác. Cửa hàng tiện lợi này gần trụ sở công ty Hybe, Sunoo hay ghé qua đây mua hàng. Hai cô cháu cũng chả hiểu bằng cách nào mà lại nói chuyện thân thiết với nhau, rồi giờ bà quý Sunoo như con cháu trong nhà.
Mắt thấy hôm nay cậu còn dẫn theo một bé gái độ tầm 10 tuổi, rất dễ thương. Nom có vẻ có vài nét giống Sunoo, đoán chắc cô bé và cậu có liên quan gì với nhau, cô thu ngân liền hỏi
"Em gái cháu đó hả Sunoo, dễ thương quá nhỉ, hai đứa giống nhau lắm đó"
Kim Heejin ở dưới này vểnh tai lên nghe, tự đắc mà nghĩ thầm
Dễ thương lắm phải không ạ, giống nhau phải không ạ, vì là người một nhà đó ạ!
Kim Sunoo nghe vậy mà ngây người, cậu và bé có nét giống nhau ý hả? Đột nhiên lại nhớ tới "đứa con" chưa bao giờ gặp mặt ngoài đời luôn xuất hiện trong giấc mơ kia.
Quái lạ, sao lại nghĩ đến việc này vậy trời?
Kim Sunoo rất nhanh xốc lại tinh thần mà trả lời cô
"Hả, cô thấy cháu và bé giống nhau sao? Cháu thì thấy bé giống anh Heeseung hơn đấy. Mà quên mất cháu dẫn bé vào mua đồ ăn lót dạ, thôi cháu đi chọn đồ trước đã ạ"
Sunoo nhắc cô mới để ý. Đứa trẻ này vừa có nét giống Sunoo, vừa có nét của Heeseung, trông cứ như con gái của hai nhóc này vậy.
"Em ăn bánh Dâu không, hay choco, hay em thích ăn phô mai?"
"Em lấy bánh Choco đi ạ"
Kim Sunoo thuận tiện mua thêm hai hộp sữa, một cho bé uống đỡ nghẹn. Hai là để Sunoo uống đỡ khát ...
Sunoo cẩn thận bóc bánh ra đưa đến trước mặt cô bé
"Nè em ăn đi, từ từ thôi nhé, từ chỗ này có thể nhìn ra được chỗ em đứng chờ hồi nãy. Nếu bố mẹ quay lại, chúng ta có thể nhìn thấy được"
Trời ơi trời ơi coi đi, ba ba của em Kim Heejin vẫn chu đáo như vậy
Heejin vui vẻ mà gặm nhấm chiếc bánh từng chút một. Sunoo lại đột nhiên hỏi
"Nãy cô thu ngân có bảo chúng ta giống nhau đó, em có thấy vậy không?"
"Đương nhiên rồi ạ, em và anh đều dễ thương như nhau"
Sunoo mỉm cười. Trời sao bé lanh lợi mà dễ thương dữ dị chèn, sau mà có con thì Sunoo cũng mong bé nhà mình được như vậy
"Aigoo, cái miệng nhỏ này bôi đường hay sao? Cũng thật biết nịnh anh quá đi"
"Em không có nịnh, anh dễ thương thật mà"
Ba của con là dễ thương nhất
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllSunoo] Mỗi tối tôi đều mơ thấy con gái nói về chồng tương lai
ФанфикCon gái 10 tuổi luôn xuất hiện trong giấc mơ kể cho Kim Sunoo biết về cuộc sống và "người chồng" tương lai.