Lời chào
Hế lô mọi người đến với con thuyền ma xinh iu MilkCiize, thật sự là lục banh app cam vẫn không thấy fic của thuyền ma siu đáng yêu này nên mình quyết định bắt tay viết luôn.
Thể loại truyện sẽ lấy cảm hứng từ những sự kiện ở thực tế và mình thêm vào để biến tấu cho hợp lý theo dòng thời gian truyện.
Truyện thiên hướng đáng iu cute, không drama cẩu huyết.
MilkCiize là cp chính còn nếu có cp phụ thì chính là mình vs Love hé hé (vỡn thôi).
Okay, vào truyện luôn nhé! Đừng quên đọc xong cho một cái cmt để tui còn có động lực viết mãi đến khi thuyền ma thành tàu ngầm luôn nè ^^
=========0=========
Chương 1: Chuyện đánh cầu lông
Ciize rất chán, cực kì chán luôn là đằng, cô bĩu môi lăn qua lăn lại trên giường, hôm nay được trống lịch quay nên là cứ thoải mái nghỉ ngơi thôi. Chỉ có điều, Ciize thích đi chơi ở ngoài nhiều hơn là nằm và ngồi trong nhà. Nhưng chả có ai rảnh luôn, cô gọi cho mấy đứa bạn, đứa nào cũng bận bịu xỉu, thật ra ban đầu nghĩ ngay đến con người hay chọc ghẹo cô kia kìa, cái người gì mà như cái cây cột điện ấy, tận 1m7 ngước lên nhìn muốn mỏi cổ, còn ai khác ngoài Milk.
Trong phim thì cô đóng vai chị Milk, ngoài đời thì Milk lớn tuổi hơn cô, cả hai hay đi chơi đây đó với nhau do cùng sở thích, cùng chủ đề trò chuyện, ờ thì với cả bà chị đó biết mấy chỗ bán đồ ăn siêu ngon luôn, nghĩ tới tự nhiên chảy nước miếng.
Đáng lẽ là Ciize muốn gọi điện cho Milk rủ chị đi chơi nhưng mà nhớ lại nay Milk phải đi quay show với mọi người, chắc tối về mỏi nhừ rồi còn sức đâu mà chơi.
Ciize bĩu môi tay lướt app X qua lại, xem clip mọi người tag cô và ảnh fanart vân vân, trộm vía phim ra mắt đến nay càng ngày càng đi lên, lượng người biết đến ngày càng đông, cô vui lắm chứ, vui nhất chính là vì thân được thêm vài bạn diễn mới nữa, dù là cùng công ty lại ít khi gặp nhau, từ người không thân thành bạn thân thì vô cùng hiếm luôn, phải cám ơn phim và đạo diễn rất nhiều vì đã chọn cô góp một vai có bản sắc riêng như thế trong phim, tuy là phụ nhưng không mờ nhạt.
DING!
[lattedeokinh: Ciize, đi đánh cầu lông với chị không?]
“Ủa, P’Milk?” – Là tin nhắn LINE từ Milk, Ciize đang nằm ườn trên giường thì giật người dậy, nhà chưa mua loa thôi chứ có là Ciize bắt loa lên trả lời lại Milk liền là “ĐI ĐIIIIIIII Ạ!”
Ciize vui vẻ, cuối cùng có thể thoát khỏi nhà đi chơi rồi.
[155labaoxa: P’Milk đón em nha, em sẵn sàng rồi ><]
[lattedeokinh: Okla, cho em 20p có mặt dưới lầu, đang ngồi trong xe đợi đây, ủa mà chân ngắn ngủn ò thôi cho em thêm 5p đó, trừ hao giúp luôn thấy chị tốt ko.]
“Tin em gõ chị bằng cây vợt này không”
Milk vừa rủ là cô lật đật thay nhanh bộ đồ thể thao, xỏ giày với ngay bộ vợt đánh cầu lông rồi chạy xuống nhà rồi, nhìn tin nhắn thấy cây cột điện còn thừa cơ chọc cô nữa chớ. Chắc do cô hiền quá mà, hic.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkCiize] Latte đeo kính của 1m55 - sunshineY
FanfictionTên truyện: Latte đeo kính của 1m55 Couple: Milk x Ciize Thể loại: Không hẳn real life, ngọt, ít ngược, HE.