Chương 2: After Party

1.4K 157 14
                                    

Tiệc công ty, ôi nghe thôi đã thấy nhức nhức cái đầu, cái đó là người ta nghĩ thế chứ Milk và Ciize thì thích lắm. Ít nhất thì tiệc công ty tổ chức ở bar pub chứ không phải là nhà hàng trang trọng rồi phải ăn uống nói chuyện nịnh nọt giám đốc như trong phim, được nghe nhạc, được nhảy múa, nạp thêm chút sinh tố lúa mạch để giải trí khuây khỏa trí óc còn không cần trả tiền thì còn gì bằng.

Thế là diện outfit và đi thôi.

Milk chọn phối đồ đơn giản thoải mái, một chiếc áo sơ mi trắng rộng thùng thình cùng với quần đen cũng rộng thùng thình không kém, cứ ngỡ sẽ nhìn trông luộm thuộm lắm, ai mà ngờ cứ khoác lên người Milk thì phong cách hẳn ra, đúng là vibes người mẫu có khác.

Ciize phải nó là dân quẩy thứ thiệt, diện một chiếc croptop cùng quần short đen thôi đã đủ thấy độ chất trong đấy, nói gì đến cô gần như làm chủ sàn nhảy.

Như thường lệ, dù có thuận đường hoặc ngược đường đi nữa, Milk luôn đến sớm chở Ciize cùng đi dự tiệc. Cả hai chưa nhận ra có gì kì lạ, cứ xem nó là chuyện vốn dĩ thôi hoặc ít nhất là Ciize chưa thấy có gì kì lạ, còn Milk thì hoàn toàn có ý.

“Quào Ciize, hút đấy!”

Milk tay cầm vô lăng lái, mắt thì đôi khi liếc nhìn sang em, cô biết bình thường phong cách của em đa dạng, cũng từng thấy qua ảnh em theo style sexy đồ, chỉ là hôm nay đặc biệt hút mà thôi, chắc do cách trang điểm mới chăng, phải không nhỉ.

“Mê rồi phải không?”

“May quá chưa uống bia.”

“Yahhhh!”

“Hahahah”

Thế là vẫn khung cảnh cũ, người trêu người hét.

Đến nơi, quả nhiên tiệc ở quán bar pub nó phải khát bọt hẳn, không khí sôi động, nhạc đùng đùng làm cho ai cũng quên mất áp lực ngoài kia. Milk cùng Ciize nhận lấy cốc bia từ bạn phục vụ, húp chậm một ngụm lớn, lúc này đầu óc thư giãn dần, thả lỏng cùng mọi người nhảy múa.

Ciize lắc hông, chân tay và cả eo nữa không ngừng đuổi theo nhịp nhạc, khoảng cách từ cách Milk hai bước chân di chuyển vài bước liền thành đến gần sát bên cạnh chị. Milk thuận thế luồn tay ôm lấy eo em để em dựa người cô.

Cả hai càng uống càng nhiều, càng nhảy càng sung, có điều lượng lúa mạch Milk nạp vào người căn bản nhiều hơn Ciize gấp nhiều lần, lí do chính là vì em đấy chứ còn ai vào đây.

Ciize hướng ngoại, cực kì hướng ngoại, trong công ty tuy rằng em quen không bao nhiêu người nhưng mà cứ trên sàn nhảy thì em không ngán một ai. Nói gì đến hiện tại quanh em tỏa ra bao nhiêu là sức hút hút đến ai cũng đến gần em cùng em nhảy vài đường mới thôi.

Vì thế có một bé cún nào đó ghen đến điên đảo đầu óc, Milk nhịn xuống cảm giác khó chịu liên tục nóc hết ly này đến ly khác, cứ thế chẳng biết lúc nào mà Milk sụp nguồn trước Ciize.

Chị ngã đầu lên vai em, ôm Ciize như phao cứu sinh, giờ mà Ciize thử lùi người lại thì Milk có nước sấp mặt xuống sàn.

“Ưm thơm quá~~”

Bởi vì nhảy được một lúc đã thấm mệt nên hiện tại Ciize và Milk đều đang đứng khuất bóng ở một góc. Cộng thêm việc mọi người xung quanh đều đang rất cuồng nhiệt, một đám đông bu lại tại trung tâm sàn nhảy nên chẳng ai để ý đến hai người đang đứng ở một góc ôm nhau. Milk nghiêng đầu chôn mũi vào cổ Ciize, hít một hơi thật sâu.

[MilkCiize] Latte đeo kính của 1m55 - sunshineYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ