Ciize rụt cổ hơi ngã đầu ra sau khi Milk bỗng nhiên cúi đầu xuống rất nhanh sát gần đến trước mặt em, hơi thở chị phả nhẹ ra mùi bạc hà thanh mát thế nhưng lúc này cảm thấy nó đặc biệt nóng hừng hực, ánh mắt Milk rơi vào môi em và ngưng đọng ở đấy.
“Em ngại à~” – Milk nhếch miệng hoàn toàn làm chủ tình thế.
Là giọng trầm của Milk. Ciize đỏ mặt hai tay đặt lên vai chị hơi siết chặt lại.
“P’Milkk~~~”
Ciize ực một cái ngay cổ họng, đôi mắt mê đắm nhìn Milk, tay trái chị đỡ phía sau đầu em, nhẹ nhàng hướng về trước nâng lên dần để kéo gần khoảng cách của cả hai, cùng lúc Ciize cũng chầm chậm nhắm mắt lại, Milk nghiêng đầu để môi cả hai đến gần nhau thêm…
“Ê NÀY CÓ AI Ở ĐẤY KHÔNG SAO LẠI KHÓA CỬA VẬY!!!”
Rõ ràng chỉ cách nhau một chút nữa thôi là môi cả hai đã chạm nhau rồi nhưng ý trời là thế, một người bạn thân yêu của Milk đột nhiên xuất hiện và phá tan bầu không khí lãng mạn của hai người.
Chiw đập cửa rầm rầm nhớ là cô đâu có khóa cửa trên này đâu nhỉ, định bụng dẫn bạn Ciize lên đây tham qua góc độc lạ trên này xíu.
Milk Pansa khó chịu vô cùng, Ciize khó chịu vô cùng!
Chị nghiến răng nhẹ nhàng thả em ra, quay người vặn mở cửa đôi mắt liếc nhìn Chiw.
“L.À.M G.Ì?”
Milk Pansa đang rất bình tĩnh, cố gắng bình tĩnh nhất có thể, có trời mới biết vừa nãy bầu không khí tốt đẹp đó đã bị Chiw phá đến lãng xẹt cỡ nào.
Chiw trông thấy người mở cửa là bạn mình, đứng sau là Ciize, trong đầu nhảy số ngay lập tức còn chưa kể ánh mắt như lửa đốt của Milk đang chỉa về phía cô nữa, biết mình xuất hiện không đúng lúc, Chiw nói lắp vội vàng lấy lí do rời đi ngay, cô còn chưa muốn bị Milk tẩn cho một trận đâu, nhỏ này nó mà dữ lên là nó quánh 10 con hổ còn dư sức.
“À ừ tớ đi nhầm chỗ, so ri nha bái bai tớ biến liền đây.”
Đương nhiên những cô bạn của Ciize có mặt ở đấy cũng bị Ciize lườm cháy người cho một trận vội theo sau Chiw trốn mất.
Bây giờ để lại hai người đứng đấy ngượng ngùng, thật sự…bộ muốn hôn thôi cũng khó đến vậy à.
Hứng đã mất nên cả hai cùng nhau đi xuống quay trở về chuyện chính – chơi bida.
Đến khi trời gần tối mọi người tạm biệt nhau, bạn của Ciize được Milk chở về nhà từng người một, cuối cùng dư lại hai người.
“Hôm nay vui quá trời, mai mốt rủ bạn em đi cùng nữa nhé.” – Milk cảm thấy bạn em đều là những người tốt, vui tính và cởi mở, rất giống tính em, với cả thấy em cùng bạn bè chọc nhau cũng là một cái vui của chị.
Ciize gật đầu miệng vẫn còn mỉm cười không ngừng, chủ yếu là hôm nay vui thật sự, vừa có bạn vừa có Milk bên cạnh, cảm giác rất tuyệt vời mà trước đó em chưa từng cảm thấy ở người yêu cũ của mình.
Khi xưa quen hắn ta em đã có lần đề xuất mời hắn cùng đi chơi với bạn bè em nhưng anh ta luôn từ chối và dường như không thích em đi cùng bạn em nữa, có thể nói anh ta muốn tách em khỏi mọi mối quan hệ mà ở đó em chỉ có thể dựa vào anh ta mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkCiize] Latte đeo kính của 1m55 - sunshineY
FanfictionTên truyện: Latte đeo kính của 1m55 Couple: Milk x Ciize Thể loại: Không hẳn real life, ngọt, ít ngược, HE.