Chương 7: Chạm môi??

1.4K 155 26
                                    

Vì Ciize không hề phản kháng, thậm chí em có hơi nhấp môi một chút như đang chờ đợi điều gì đó, Milk thấy vậy liền chần chừ một chút rồi để môi mình tiến gần tới em, đầu chầm chậm nghiêng về bên trái, Ciize hồi hộp nhắm mắt lại, hai tay siết chặt bó hoa trong người…

Như chợt nhớ ra điều gì đó, Ciize vội vàng mở mắt đưa tay lên chặn ngang vai chị, hơi đẩy nhẹ Milk ra xa một chút.

“P’Milk~”

Ciize đỏ mặt, không phải cô không thích chuyện đang diễn ra nhưng mà…thật ra…

Milk bị Ciize đẩy ra một khoảng, lúc này càng khiến chị bối rối hơn, nghĩ ngay đến việc chắc là em không thích hành động vừa rồi của cô, haizzz sao cô lại hồ đồ như thế, có khi nào em ấy ghét cô luôn không. Milk vội kéo người trở về chỗ ngồi, tay vuốt tóc, miệng liên tục nói.

“Chị xin lỗi, chị xin lỗi, chị không có ý…”

“Òm em vào nhà đây, P’Milk về cẩn thận!” – Dứt lời, Ciize nhanh tay mở cửa xuống xe chạy vào nhà một mạch để lại Milk ngơ ngác nhìn theo sau lưng em.

Chị thở dài, có lẽ nào em ấy ghét chị thật rồi không…đáng lẽ khi đó chị nên tỉnh táo hơn mới phải, sao lại thành ra như vậy rồi thật tình.

Milk đem theo cảm giác tự trách lái xe trở về nhà, trong lòng nghĩ ngợi về nhà phải nhắn tin xin lỗi em ấy nữa mới được, dù sao cũng là cô lỗ mãng.

Mà Ciize vừa vào nhà đã thả hoa lên ghế, ngồi xuống vùi mặt vào chiếc gấu dâu dụi tới dụi lui, phải biết là bây giờ em ngại chết đi được, em không có ghét mà là…chậc khó nói lắm nhưng em hoàn toàn thích điều vừa nãy Milk làm.

Ôi sao lại như vậy, Ciize nhớ lại khoảnh khắc cực kì gần của cả hai vừa nãy, lúc đó em cảm giác như tầng năng lượng alpha trên người Milk tỏa ra phải nói là…cực kì mạnh mẽ.

“Áaaaaaaaa sao mà ngầu quá!!!!!”

Đúng là lúc nào cũng có thể nói chiếc Latte của cô khờ trừ lúc chỉ nghiêm túc lên!!!!

Ở bên kia Milk về tới nhà liền bật LINE lên nhắn tin cho em liên tục.

[lattedeokinh: Ciize, chị xin lỗi vì hành động lúc nãy, chị sai rồi, em đừng giận nhaaaa T.T]

[lattedeokinh: Chị xin lỗi, chị không có ý không tôn trọng em, làm ơn đừng giận chị nha nha T.T]

Lúc này Ciize sau khi ngại ngùng đập gối đập ghế xong cũng ngồi lại thở đều lấy lại bình tĩnh, không trách em được, đây gần như là lần đầu tiên không phải nhìn qua ảnh thấy được khí chất alpha của Milk Pansa, ngoài đời chứng kiến được…có chút…rạo rực.

Nói chung là sau khi lấy lại bình tĩnh, Ciize mở điện thoại lên đọc tin nhắn của Milk gửi đến cho em, em mới nhớ lại vừa nãy mình phản ứng như thế chắc làm chị ấy hiểu lầm là mình không thích rồi.

[m55laobaoxa: Thật ra…không phải tại P’Milk đâu, em không có ghét điều vừa rồi, chỉ là…nói chung là em không ghét ạ. Vậy nha, òm…em đi tắm ăn với ngủ nghỉ đây, P’Milk cũng vậy.]

[lattedeokinh: Thật sự không giận chứ, em móc nghoéo cái đi~]

[m55labaoxa: *icon móc nghoéo*]

[MilkCiize] Latte đeo kính của 1m55 - sunshineYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ