*Ngoại truyện: chương không liên quan đến mạch nội dung chính của truyện.
-----------0-----------
MC: okay, hôm nay chúng ta sẽ chào đón couple đang làm mưa làm gió khắp giới biadia nhé, mọi người hãy cùng vỗ tay chào mừng cặp đôi MILKCIIZE đến với chương trình hỏi xoáy đáp xoay của chúng ta nào!!!!!!
*Vỗ tay bẹp bẹp chát chát*
MilkCiize: Chào MC và các bạn, tụi mình là MilkCiize ạ!
MC: Vâng, rất vui được gặp hai bạn hôm nay.
MilkCiize: Rất vui được gặp anh.
MC: Ok không để mọi người chờ lâu thêm nữa, chúng ta bắt đầu với những câu hỏi khởi động trước nhé!
MilkCiize: Ok ạ.
MC: Bắt đầu với Ciize trước nha. Mời bạn giới thiệu sơ về mình nè.
Ciize: Mình tên là Rutricha Phapakithi, biệt danh Ciize, lấy cảm hứng từ phát âm tiếng Trung gần với tên Tây Thi, mình sinh ngày 23/9/1999, cung Thiên Bình ạ và là người yêu của người kế bên này.
MC: Quào một màn giới thiệu quá đầy đủ luôn ha, ok vậy thì tới Milk, bạn giới thiệu sơ về mình nhé.
Milk: Chào mọi người, mình tên là Pansa Vosbein, biệt danh Milk, mình lai 4 dòng máu là Trung Quốc, Đan Mạch, Myanmar và Thái Lan. Òm mình sinh ngày 31/7/1996, cung Sư Tử ạ và là ghệ của người kế bên này.
MC: Uầy ai cũng căng dữ ta ơi. Ok, tới câu hỏi đầu tiên dành cho hai bạn.
MC: Ấn tượng về lần đầu gặp mặt của cả hai?
Ciize: Ngầu, có vibes người mẫu ảnh, cao, ga lăng.
Milk: Hướng ngoại, hoạt bát, đáng yêu, bé tí tẹo, xinh.
MC: Sau khi hợp tác với nhau thì thấy đối phương như nào?
Ciize: Hậu đậu, khùng, đáng yêu, ga lăng, tài năng, thích.
Milk: Tài năng, ngơ, tâm lý, năng động, thích.
MC: À là khúc này bắt đầu cả hai thích thích nhau rồi ha.
Ciize: Chị ấy thích em trước á.
Milk: Chị tưởng em nói em mê chị từ trước khi hợp tác với nhau luôn.
Ciize: Giờ chị muốn sao?
Milk: Câu hỏi tiếp theo là gì vậy anh? *ra tín hiệu ét ô ét vs MC*
*MC đã nhận được tín hiệu*
MC: À vậy điều gì ở đối phương khiến mình yêu nhất?
Ciize: Nhẫn nại, biết lắng nghe và chưa từng to tiếng với em.
Milk: Trưởng thành, yêu hết mình, biết quan tâm, dù cho hôm đó có mệt mỏi thế nào khi gặp em ấy, em ấy luôn biết cách khiến em cảm thấy được truyền động lực, được an ủi xoa dịu.
MC: Một mối quan hệ chữa lành ha. Ok vậy điều gì ở đối phương khiến mình ghét nhất?
Vừa nghe câu hỏi, Milk liền cho anh MC một cái liếc mắt đầy tính sát thương, hỏi gì vậy kìa.
Ciize: Nhây, có mấy lúc bực mình mà cứ nhây nhây thấy ghét. Hậu đậu nè, dăm ba hôm cái bị bầm chỗ này chỗ kia, không hiểu luôn. Đẹp zai nữa, đẹp vậy cho gái nó nhìn hay gì ấy!!! *lườm chị*
BẠN ĐANG ĐỌC
[MilkCiize] Latte đeo kính của 1m55 - sunshineY
FanfictionTên truyện: Latte đeo kính của 1m55 Couple: Milk x Ciize Thể loại: Không hẳn real life, ngọt, ít ngược, HE.