Chương 6: Chạm môi?

1.8K 180 24
                                    

Gần đây lịch trình của cả hai phải nói là cực kì dày, chạy đến không có thời gian ngủ nghỉ thì đừng nói gì tới chuyện gặp mặt nhau ngồi nói chuyện hay đi đâu chơi. Milk thì đi các show cho phim 23.5 còn Ciize từ hôm bước vào tổ quay phim đến nay thì quay liên tục sáng đêm để bắt kịp phim lên sóng trong cuối năm nay.

Cả hai ngoài việc gửi tin nhắn và vài cái icon cho nhau cũng chẳng làm thêm được gì nữa, cả giọng nói nghe cũng không được do ghi âm xong gửi đi lại chẳng có thời gian nghe nên cả hai thống nhất nhắn bằng văn bản đọc cho nhanh.

Tuy nhiên không vì thế mà hai người ngày càng xa cách nhau, ngược lại khoảng thời gian này chứng minh một điều rằng dù có bận cách mấy, nếu đủ để tâm tới đối phương thì sẽ tìm đủ cách để vun đắp cảm xúc cho nhau.

Điển hình như…

“Ciize, P’Milk gửi một xe cà phê và xe bánh ngọt đến cho em và đoàn phim dùng kìa, quaooo đã quá à, P’Milk dễ thương thật.” – Chị quản lý đi vào thông báo cho Ciize biết trong lúc em vừa diễn xong cảnh đầu của buổi sáng ngày hôm nay.

Còn ở bên kia thì…

“Milk, Ciize nhờ người gửi em đồ này.” – Chị quản lý của Milk cầm bịch giấy đựng gì ở trong đấy khá là nặng tay đưa cho Milk.

“Dạ em cám ơn.” – Milk nhận lấy nghe là Ciize gửi liền hớn hở mở ra ngay, vừa mở ra thấy bên trong là một chai nước lọc to bự, kế bên còn có giấy note.

[Nước lọc 1.5L + 0% đường + 100% ngọt – gửi từ crush của P’Milk]

Milk không nhịn được cong môi cười hạnh phúc, note ngắn gọn nhưng mà vừa hay lấp đủ trái tim cô.

Chuyện là thế nên cả hai thậm chí vì không gặp được mặt nhau nên độ nhớ nhung càng tăng lên gấp vài lần, việc thể hiện tình cảm cho nhau ngày một rõ ràng, cho dù chưa có lời khẳng định nào cho mối quan hệ của bọn họ, có lẽ đối với họ ở thời điểm hiện tại, việc gọi tên một mối quan hệ không đơn giản chỉ là một câu nói nữa.

Mà có lẽ nhân tố giúp họ tiến tới việc gọi tên chính thức cho mối quan hệ giữa hai người sắp đến rồi đây…

[lattedeokinh: Tối nay chị cùng mọi người đi ăn BBQ, sau đó sẽ được nghỉ ngơi 2 ngày, em có được nghỉ không, sắp tới là lễ mà.]

[m55labaoxa: Được nghỉ 2 ngày cơ mà tối nay em làm tới khuya mới về được.]

[lattedeokinh: Mấy giờ vậy, chị qua đón nhé?]

[m55labaoxa: Thôi, khuya lắm, em có quản lý đưa về rồi, không sao đâu.]

[lattedeokinh: Vậy được, em làm việc giỏi nhé! Mai gặp :3]

[m55labaoxa: Ai nói mai em gặp chị?]

[lattedeokinh: Ơ chứ em đi đâu?]

[m55labaoxa: Em ở nhà hoặc đi đâu đó với bạn, chứ đâu có nói nghỉ là gặp chị.]

[lattedeokinh: *mặt cún buồn bã* Haizzz có một mình tui nhớ người ta thôi sao~]

[m55labaoxa: Vỡn chị đấy, nhớ mà nhưng mà bạn em hẹn từ tuần trước rồi, mốt nhé.]

[MilkCiize] Latte đeo kính của 1m55 - sunshineYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ