Fic mới : Tiểu nô (LeeJeong)

310 25 6
                                    


Fic mới nhưng nội dung vẫn ngược Jihoon nhé!!!!!

Jeong Jihoon bị lừa bán ....
Là anh đa mua em về đã mua em về làm nô lệ...

Lee Sanghyeok là con trai cả nhà họ Lee, từ ngày được sinh ra không ai chăm sóc, đến khi anh mắc bệnh tự kỉ thì cha anh mới chịu thôi đắm chìm bên nhân tình.
Mẹ mất, bệnh của anh ngày càng trầm trọng, vậy là Lee Minhyeong được nhận nuôi cùng Sanghyeok vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Rồi ba anh đưa Moon Hyeonjoon về, thằng nhóc đó 8 tuổi và ả đàn bà đê tiện ấy. Nó đổi sang họ Lee , trở thành anh em với Sanghyeok.

Nhưng Lee Sanghyeok này không bao giờ tha thứ cho việc ba người họ đã lừa dối người mẹ đáng thương của anh như thế nào.!!
————-
Hình như anh thích tiểu nô này! Anh muốn bảo vệ em cả đời!

Nhưng...

Jihoon bị người ta bắt đi rồi.... anh nhìn Jihoon bị đám người đó làm nhục, chúng vùi dập em trong đau đớn cùng thống khổ....

Moon Hyeonjoon đáng lẽ ra anh không nên nhượng bộ cho nó, để nó mang họ Lee. Nó giết Jihoon của anh rồi.
Để rồi hối hận cũng không thể thay đổi kết quả....
Anh mất em thật rồi!!!!

Từ đó người ta không còn nhìn thấy nụ cười thật sự của Lee tổng nữa.

Nhìn anh trai mình đau khổ như vậy, Lee Minhyeong liền suy nghĩ , liệu lựa chọn của y là đúng. Ngày ấy y tận mắt nhìn Hyeonjoon đưa Jihoon đi mà không làm gì....

Y không giúp Hyeonjoon cũng không phản bội Sanghyeok.

Tiểu nô ấy không nên tồn tại như vậy Lee Sanghyeok mới không bị người ta nắm được điểm yếu. Trước khi anh lún sâu hơn chính Lee Minhyeong sẽ cắt đứt đoạn tình cảm chớm nở này cho anh... Y tin anh trai của mình sẽ vực dậy được sau nỗi đau.
....
Anh biết chuyện Minhyeong làm sau lưng mình nhưng anh không muốn vạch trần cậu. Không muốn mất đi người thân duy nhất còn lại bên cạnh.

Jihoon của anh....  sao không đi tìm anh sớm hơn?
Em tưởng anh không cần Jihoon nữa!!!!

[LeeJeong] Jihoon ngốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ