Chương 8

492 31 6
                                    


Lee Sanghyeok đã từng chinh phục rất nhiều cô gái, đã từng trải qua những mối tình ngọt ngào, có khi yêu đương lâu, một vài tháng, gần một năm, cũng có khi theo đuổi suốt hai ba năm nhưng chưa bao giờ cố định duy nhất một người, anh không nghĩ mình có thể thoả mãn khi chỉ yêu duy nhất một cô gái.

Chỉ cần cảm thấy chán nản anh sẽ thẳng thừng vứt bỏ, anh tìm mọi cách để 'làm mới tình yêu' trong tim mình mỗi ngày, ngày ấy muốn thử cùng Jihoon quan hệ, cũng không hẳn vì muốn trả thù Park Jiwon ngạo kiều, mà có lẽ vì sự khác biệt mới mẻ của cậu đã khiến anh bị mê hoặc, theo trực giác đến gần cậu hơn nữa.

Yêu một thằng con trai đối với thằng đàn ông đã từng nếm trải qua vui vẻ ngọt ngào cùng phụ nữ thành thói quen như anh thực sự khó có thể chấp nhận. Tựa như đang ăn một bàn ăn thịnh soạn mỹ mị bỗng nhiên phát hiện một món bình dân giản dị, không thể nhịn được mà nếm thử và rồi bị mùi vị khác lạ của nó chinh phục. Tuy rằng vẫn chưa thể hoàn toàn bỏ đi thói quen ăn cao lương mỹ vị kia những cũng sẽ dần bị vị lạ lẫm kì diệu kia hấp dẫn chiếm hữu.

Anh sau khi nằm viện một thời gian thì hiểu được, kỳ thật anh sai ở chỗ không biết nắm bắt cơ hội, tự cho mình là kẻ tài giỏi thông minh, cao thủ tình trường trăm trận trăm thắng, chỉ là anh tự mình chạy theo nhưng thứ hào nhoáng, xa xỉ không lâu bền, cuối cùng thứ quan trọng nhất của mình lại bị chúng lu mờ lúc nào không hay biết.

Ngày hôm nay Park Jiwon cũng đến, đã thành lệ, vào giờ này, sáng sớm khoảng bảy giờ có nắng, chiếu vàng rự rỡ qua cửa sổ xuyên thấu kính thuỷ tinh, rọi lên gương mặt nhợt nhạt của Jihoon, cô ngồi một bên giường bệnh của cậu thất thần.

Anh đứng bên ngoài quan sát qua kính cũng thấy rõ, vẻ mặt bi thương của cô gái tái ngắt như thiếu ngủ, gương mặt tuy không có biểu cảm nhưng sự đau đớn ẩn hiện trong đáy mắt quá chân thực, chỉ im lặng nhưng anh có thể nghe thấy tiếng khóc thật thương tâm của cô phát ra từ đôi mắt ấy, anh dường như cũng đang khóc, khóc đến không còn chút sức nào để rơi lệ.

Khi cô lững thững rời đi, hai người vô tình chạm mặt nhau, khoảng khắc ấy anh bắt gặp ánh mắt khinh thường thống hận của cô gái này, sau lưng một mảng lạnh lẽo, anh biết bị kẻ khác công khai chán ghét thực mất mặt. Nhưng anh cũng biết, cô ấy hận anh là chuyện đương nhiêu, chính Lee Sanghyeok anh còn không ngừng tự hận bản thân mình...huống hồ cô yêu Jihoon như vậy?

Anh nghĩ đến đó lại thấy khó thở nhanh chóng đến gần giường cậu ngồi xuống, chạm lên gương mặt trắng trẻo của Jihoon. Muốn tìm thấy thứ gì đó chứng mình anh và cậu vẫn còn có thể bên nhau còn có thể nhìn thấy, chạm đến và nghĩ về đối phương.

Anh nắm lấy bàn tay gầy guộc nhỏ nhắn của Jihoon, bao trọn trong lòng bàn tay, cúi đầu thì thầm với cậu. Chẳng cần biết Jihoon có nghe thấy hay không mỗi ngày anh đều đến để nói chuyên với cậu.
"Jihoon, trời nắng rồi đây này, thật đẹp phải không. Hôm nay bầu trời màu xanh, nắng vàng ấm lắm, em nhìn xem, nó xuyên qua cửa sổ ghé lại trên mặt em, có lẽ nó biết em thích nó, tôi cũng vậy, tôi thích em, cũng thích nắng, Khi nào em tỉnh lại tôi sẽ dẫn em đi dạo, cho em thoả sức vui đùa với nắng sẽ không giống như lần trước bỏ mặc em, Jihoon có chịu không?"

[LeeJeong] Jihoon ngốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ