Chương 2

450 39 4
                                    

Jeong Jihoon là một người có tư duy đơn thuần, người ta cứ nói cậu thiểu năng, kỳ thật là do tâm tư cậu quá đơn giản, bề ngoài lại bị cậu làm cho có chút ngốc nghếch, nên người ta cứ gán cái bệnh đó lên người cậu

Không cần biết khổ sở hay đau lòng thế nào, cậu cũng chỉ có một biểu cảm ngơ ngơ, kèm theo một nụ cười hết sức hồn nhiên, tựa như chẳng bao giờ nó lụi tắt trên gương mặt thoáng nét u buồn.

Jihoon đã cùng anh Sanghyeok làm chuyện vợ chồng, cùng anh sống chung như vợ chồng, thực sự rất vui.

Nhưng thật kỳ lạ, từ đêm đó cho đến nay Lee Sanghyeok chưa nói thêm với cậu một câu nào, nhớ lại thời điểm khi anh tỉnh sau một đêm triền miên, Lee Sanghyeok đột nhiên thay đổi hoàn toàn, ngay cả một chút quan tâm nhàn nhạt như trước kia cũng không còn.
Nghĩ muốn cùng anh nói chuyện để xua đi bầu không khí khó xử nhưng Jihoon lại nhút nhát chẳng dám mở lời, thực không biết phải làm sao.

Đôi lúc cậu muốn hỏi anh về công việc nhưng không thể mở miệng, hầu như chỉ dùng điện thoại để truyền đạt lời qua, thật sự đã dùng hết dũng khi chỉ để nói lên những câu hỏi han hết sức bình thường, dù chỉ là một câu quan tâm nhỏ nhặt đối với cậu vẫn là cực khó khăn.

Lee Sanghyeok cũng không phàn nàn gì cậu cả, đôi lúc cũng nhìn cậu một cái, nói cậu muốn cái gì thì cứ nói ra, không cần ngại. Những lúc như vậy Jihoon lại cười ngây ngô, gật đầu nói 'được'.

Thời gian cứ chầm chậm trôi đi, tựa như áng mây lúc chiều buông nhẹ nhàng mà u ám.
"Tôi đi công tác, xong việc sẽ về." – Lee Sanghyeok nói dứt lời liền bỏ đi.

Jihoon tính kể từ lần trước cậu hỏi anh bao giờ về nhà thì đây là câu nói đầu tiên anh chủ động nói với cậu vì thế Jihoon kích động vô cùng. Nhưng người đi quá nhanh, cậu còn chưa kịp trả lời anh đã khuất dạng.

Một kẻ si ngốc lúc nào cũng chờ đợi người yêu trở về nhà, ngày này qua ngày khác đều chờ.
Anh không nói bao giờ về nên cậu cứ chờ mãi.

Một ngày, Jihoon ngồi nơi phòng khách hướng ra cửa.

Hai ngày, Jihoon đơn độc thẫn thờ trong bếp.

Ba ngày, Jihoon ngồi trên ban công nhìn hoa viên.

Rồi một tuần, Jihoon đứng trước cổng nhìn từng hạt mưa lất phất rơi. Ánh hoàng hôn ảm đạm trong làn mưa lạnh lẽo.
"Mưa lâu thế sao không nắng nhỉ? Nắng rồi Sanghyeok của cậu sẽ về đúng không?"

Do dự mãi cũng chẳng dám gọi điện hỏi thăm, Jihoon âm thầm thở dài, chời đợi mãi rồi anh cũng trở về thôi, cậu không có cái gì ngoài lòng kiên nhẫn.

Cuối cùng Sanghyeok của cậu cũng về. Giấc mộng lại thêm chút hương hoa, càng mộng càng đẹp.

Jihoon cười tít mắt, dường như nỗi nhớ nhung hay đau buồn đều tan biến hết bởi sự xuất hiện của anh.

Vì anh mà vội vàng chuẩn bị cơm nước, dao cắt trúng tay chảy máu, dầu văng lên người bỏng rát cũng chằng làm cậu quan tâm bằng anh.
Thế nhưng có lẽ anh quá mệt mỏi, nằm trên giường ngủ mất rồi.

Trên người anh Sanghyeok có mùi rượu.
Còn cả dấu son rất đậm trên cổ áo.
Trên cổ anh cũng có vết hôn đỏ.
Quần áo xộc xệch ẩn mùi dịch thể nồng khó ngửi.
Nhìn qua ai chả đoán được Lee Sanghyeok vừa mới làm gì bên ngoài nhưng người ta nói Jihoon ngốc đâu có sai. Cậu trực tiếp bỏ qua chuyện khiến cậu không dám nghĩ này, nuối cơn nghẹn vào trong.

[LeeJeong] Jihoon ngốc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ