Đám cưới là chuyện hệ trọng nhất trong cuộc đời mỗi người, chuyện kinh thiên kinh địa của mỗi đôi tình nhân lưỡng tình tương duyệt, muốn gắn bó với nhau cả đời người.Nhưng khi đặt hai chữ 'đám cưới' ấy vào tình huống của hai nam nhân luyến ái lại là một khái niệm khác hẳn.Có mấy ai dũng cảm mang tình yêu bị cấm cản của bản thân ra trước mặt công chúng.
Lee Sanghyeonk chính là người táo bạo trong số những người táo bạo đó.Đám cưới của anh, trước kia anh đã nghĩ sẽ là ngày anh đưa cô gái mình yêu nhất vào trong thế giới hạnh phúc của mình, chưa bao giờ anh nghĩ tới bản thân ấy vậy mà có thể thay đổi suy nghĩ thâm căn cố đế để thành một loại tư duy hoàn toàn mới mẻ như vậy.
Lúc này nhìn 'cô dâu' chân chính của mình, anh bỗng khẽ nâng môi cười, kỳ thật không quá khác biệt, chỉ là yêu mà thôi, sao phải phân biệt chàng trai hay cô gái, anh yêu chính là Jeong Jihoon luôn ngốc nghếch tâm niệm anh, chỉ bằng loại tình cảm sâu nặng ấy, dù cậu có là nam hay nữ đối với anh không còn quan trọng nữa.
Bữa tiệc lớn đã được chuẩn bị từ 5 ngày trước, từ ngày anh bỏ nhà đi đã không thể kiên nhẫn được nữa, mỗi thời khắc đều sốt ruột mong chờ ngày đó sẽ đến, ngày Jihoon cười thật hạnh phúc cùng anh gắn kết trăm năm, trước mặt tất cả mọi người.
Jihoon hiển nhiên không hề hay biết kế hoạch của anh, sau khi nhận được đáp án, anh không có quá nhiều biểu hiện, mặt mang ý cười tiễn cậu lên xe, đến tận lúc về cô nhi viện thu dọn lại đồ đạc lúc trước đã mang đi, Jihoon vẫn còn do dự hỏi – "Sanghyeok cầu hôn cậu có thật sự không phải mơ hay không?"
Thơ thẩn ngồi trước cổng khá lâu, ngón tay chậm rãi vẽ vòng tròn, cậu bối rối xoắn quýt một mình. Có lúc bỗng nhiên hai má ửng đỏ, miệng nở nụ cười ngượng ngùng, lại vùi đầu vào hai gối.
"Jihoon, làm cái gì trước cổng vậy? Vào trong đi chứ?" – Cha từ bên trong xuất hiện trước cổng, cười bất đắc dĩ, đứa nhỏ ngốc này hẳn là đang vui vẻ đến đần độn rồi.
"dạ..." - Cậu ngẩng đầu nhìn ông một lát, sau đó mới ngoan ngoãn đứng dậy, đi theo ông vào trong.
Cha hôm nay rất kỳ lạ, không đưa Jihoon vào phòng tập thể cùng bọn trẻ như mọi ngày, ông đưa cậu đến một căn phòng khác, cách rất xa cô nhi viện, là một toà nhà cũ.'Cha, chúng ta đi đâu vậy ạ?" – Cậu không nhịn được tò mò hỏi.
"Tân phòng của con. Ta nghĩ con nên nhìn một chút, sẽ không tốt lắm nếu sau này con về 'nhà mẹ đẻ' mà không có một căn phòng riêng đàng hoàng."Ông đẩy cánh cửa cũ kỹ, màu sơn bạc phếch bong chóc loang lổ, căn nhà trông thật già nua nhưng dường như đã được lau chùi qua, mặt tường không có lấy một hạt bụi, sạch sẽ và gọn gàng. Trên hành lang dẫn vào buồng trong, cha bỗng nhiên dừng lại, vỗ vai cậu. – "Nơi này tuy cũ một chút nhưng mười năm trước đây là nơi ngài chủ tịch cùng phu nhân thích đến nghỉ dưỡng nhất. Ông ấy từng nói, sau này sẽ cách tân lại thành phòng tân hôn cho con trai...ta nghĩ chuẩn bị cho con là thích hợp nhất."
Jihoon nghe một hồi, nhoáng một giây, hai má cùng vành tai đều đỏ bừng, cậu xấu hổ vò vò góc áo, xoắn xuýt, cố sắp xếp lại từ ngữ, lát sau mới có thể thẹn thùng nói.
"Cha...làm sao cha biết được chuyện đó...không đúng, ý con là, con mong cha đừng cản con, cha...có thể chúc phúc cho con, thì thật tốt."
Im lặng một lúc, Jihoon hồi hộp chờ đợi, cơ mặt đều căng lên thật sự sắp nghẹn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Jihoon ngốc!
Fiksi PenggemarCP: Faker x Chovy Warning: NGƯỢC Chuẩn bị tinh thần rồi đọc nhé !!! Fic gốc: [Ngược văn - HE] Mơ - Tác giả: Robot0107