#24 "Thuốc Giải"🔞

829 41 15
                                    

Như thường lệ mình xin cảnh báo trước chap này sẽ có những từ ngữ thô tục phản cảm nếu ai không thích thì có thể bỏ qua nên hãy cân nhắc trước khi đọc và nghiêm cấm trẻ em dưới 18 tuổi vì sẽ gây sốk🤡

Hiện tại Quý đang rất nóng và rất nứng cậu chỉ muốn giải phóng nó ra khỏi người mình, cậu nhìn người con trai trước mặt đôi mắt cậu mờ đi như phủ một lớp sương ảo còn không biết đây là Lai Bâng hay là ai khác cậu có nên phản kháng không.

Anh bật công tắc ngả ghế ra sau cho cậu nằm thoải mái rồi từ từ cởi áo của cậu ra có lẽ cậu chẳng còn chút sức lực nào để phản kháng nữa rồi, anh quan sát thấy cậu hơi run lên mỗi khi tay anh vô tình chạm vào người cậu khi cởi áo, khẽ nhếch khóe môi anh làm như vô ý để bàn tay chạm nhẹ vào chỗ đó của cậu.

"Aaa~"

Cậu cong người khẽ rên lên một tiếng làm anh cũng khó chịu trong người, nơi nào đó trong quần anh đang cộm lên biểu tình dữ dội muốn bùng nổ sau một thời gian dài bị bỏ đói liên tục.

Anh nuốt nước miếng vỗ vỗ nhẹ lên khuôn mặt đỏ bừng vì thấm thuốc của cậu, mắt cậu đờ đẫn nhìn anh không phản ứng trong mắt hiện lên những tia đỏ khao khát thấm đẫm dục vọng.

Anh nhanh tay cởi hết quần áo trên người cậu rồi tự thoát y cho mình, anh mỉm cười rồi ngắm nhìn cơ thể cậu một cách cẩn thận, cậu có một cơ thể hơi gầy với làn da trắng muốt và tay chân thon dài, eo thon hông nở bờ mông lại tròn đầy khiêu khích dương vật cậu khá to căng cứng dựng thẳng ở giữa hai chân và hai hòn bi tròn đầy trông rất đáng yêu.(???)

Giỡn mặt hả:)!?

Ở lỗ tiểu không ngừng rỉ ra chất dịch màu trắng trong suốt và dính dính như nước miếng, anh không kiềm chế được đưa đầu ngón tay di di ở lỗ tiểu của cậu, cậu bật ra tiếng rên rỉ không ngừng dương vật run run chảy dịch xuống bụng.

Anh bị tiếng rên ngọt ngào của cậu kích thích không kiềm chế nổi nhào lên người cậu hôn ngấu nghiến đôi môi mộng đang hé mở, lưỡi anh khám phá khắp khoang miệng cậu quấn quýt lấy cái lưỡi nhỏ của cậu rồi anh mút lấy mút để nó một cách đói khát.

Khi môi anh rời khỏi miệng cậu vẫn còn kéo theo một sợi chỉ bạc lấp lánh dây dưa không rời, cậu há miệng thở hổn hển lấy lại hơi sau nụ hôn cuồng nhiệt của anh, anh cũng không để miệng mình rãnh rỗi mà men theo má cậu đến ngậm lấy vành tai cậu nhây nhây cắn nhẹ rồi liếm láp xung quanh.

Sau đó anh đưa lưỡi vào trong lỗ tai khuấy động nó làm cậu không ngừng run rẩy toàn thân nổi da gà vì nhột, anh vừa hôn hít vừa trượt dài lưỡi trên cái cổ mảnh khảnh của cậu và cắn nó làm nổi lên những vệt hồng nhàn nhạt để đánh dấu chủ quyền.

Tiếng rên nỉ non của cậu không ngừng kích thích thằng nhỏ của anh căng thẳng cọ xát vào dương vật không ngừng nhiễu nước của cậu, anh nâng cằm cậu lên muốn trêu chọc cậu một chút.

"Muốn anh làm không cưng?"

Khuôn mặt như trái táo chín của cậu xuất hiện một tia giẫy giụa ngập ngừng nhưng rất nhanh liền bị dục vọng mạnh mẽ ập đến thay thế lí trí yếu ớt mong manh.

[Red Khoa] [Bâng Quý] [Cá Đạt] Cậu Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ