#22 Đánh Ghen

477 37 3
                                    

Khoa đã tới điểm hẹn trước mặt cậu là một quán cà phê bên trong có rất nhiều cặp đôi đang ngồi hẹn hò có lẽ lúc trước đây là quán mà anh với cô hay lui tới hẹn hò.

Cậu bước vô trong quán nhìn xung quanh một lượt thấy bên phía bên trong góc khuất có một cô gái xinh đẹp đang ngồi chờ ai đó cậu bước tới bắt chuyện.

"Cô là Mai Linh?"

"Đúng vậy, còn cậu là...?"

"Tôi là Khoa, tôi đến gặp cô như cô mong muốn đây."

"Ơ...nhưng người tôi muốn gặp là anh Nam cơ mà, anh Nam đâu? Anh ấy không đến à!?"

"Anh ấy sẽ không đến đâu vì lúc đó cô đang nhắn tin với tôi."

"Tch! Tôi muốn gặp anh Nam gọi anh ấy đến đây!"

"Tại sao cô không buông tha cho anh ấy đi, hai người chia tay rồi mà."

"Không phải việc của cậu! Cậu là gì của anh Nam mà dám bắt tôi buông tha anh ấy chứ."

"Vậy là cô chưa biết rồi, tôi là người yêu của anh ấy."

"Cái gì??? Người yêu á!!?? Cậu nghĩ tôi sẽ tin sao?"

"Tin hay không tùy cô, vậy như này thì sao?"

Cậu mở điện thoại lên cho cô xem ảnh nền điện thoại của mình là bức ảnh anh thơm má cậu làm cô tức xì khói, cô tức giận tát vào mặt cậu một cái rõ đau năm dấu tay còn in hằn lên má cậu.

"Thằng chó! Mày dám cướp bồ tao?"

"Cướp? Chẳng phải hai người đã chia tay rồi sao."

"Nhưng tao không đồng ý! Tuy là anh ấy ngỏ lời nhưng tao không đồng ý thì có nghĩa là tụi tao vẫn chưa chia tay."

"Vậy giờ tôi phải đóng vai trà xanh đúng không? Được, theo ý cô."

Cậu cầm ly nước trên bàn hất vào mặt cô ta cho dù cậu có bị gán mác trà xanh thì cũng phải ra dáng trà xanh một chút chứ.

"Mày...!!!"

"Ấy chết! Xin lỗi nha, tôi vô ý quá làm đổ nước lên mặt cô rồi."

"Thằng chó! Sao mày dám...!!!

"Đủ rồi!"

Cô vung tay lên định tát cậu thì bị một bàn tay nắm lấy là anh đã đến kịp lúc, anh hất tay cô ra rồi quay sang cậu hỏi han cậu nhân cơ hội bật mode trà xanh dằn mặt cô cho bõ ghét.

"Em không sao chứ? Có bị thương ở đâu không?"

"Huhu...Anh Nam~ Em...em bị cô ta tát ở đây nè~ Đau lắm lun..."

"Hả???"

Anh bất ngờ vì biểu hiện này của cậu tại sao hôm nay cậu lại bày ra cái biểu cảm này chứ dễ thương chết mất nếu mà ở nhà là anh "đù cậu ra đẹ" luôn rồi(???).

"Em chỉ nói anh là bạn trai em thôi mà cô ta đã tát em đỏ cả mặt rùi nè~ Còn chửi em nữa..."

"Ngoan...anh thương, anh sẽ không để bé chịu thiệt đâu."

"Mày còn dám quyến rũ anh ấy sao!?"

"Anh Nam~ Em sợ..."

"Không sao, có anh ở đây rồi anh sẽ bảo vệ em."

"Tao phải giết chết mày...!!!"

Anh tát thật mạnh vào má cô coi như là để trả thù vì dám làm cậu bị thương, cô bị tát thì cũng bất ngờ vì trước kia anh chưa bao giờ đánh hay mắng cô cả.

Tại em chưa tới lượt thôi gái ơi😌

"Tại sao anh lại tát em...? Chẳng lẽ là vì nó!?"

"Cô thôi đi! Tôi cấm cô đụng vào em ấy!"

"Tại sao anh lại bênh nó? Nó có gì hơn em chứ!?"

"Chúng ta đã chia tay rồi, bây giờ em ấy là người yêu của tôi, cô từ bỏ đi."

"Tại sao chứ? Em vẫn còn yêu anh mà..."

"Nhưng tôi thì hết rồi, tôi cảnh cáo cô! Nếu cô dám đụng vào em ấy thêm một lần nào nữa thì không chỉ là cái tát thôi đâu."

"Anh..."

"Về nhà thôi bé."

"Dạ!"

Anh nắm tay cậu đi về, cậu còn không quên quay lại lè lưỡi trêu ngươi cô một cái làm cô tức tới mức hét lên rồi đập bàn đập ghế có vẻ cô tức tới phát điên rồi.

Ngồi trong xe cậu trở lại trạng thái lạnh lùng ban đầu anh liếc nhìn cậu đoán ra ngay là cậu đang giận, anh đang dự tính về tới nhà là sẽ ăn trọn cậu đêm nay mà có vẻ không ổn lắm.

"Bé...giận anh à?"

"Sao không ở lại mà nói chuyện với cô ta đi, cô ta nhớ anh lắm đấy."

"Đúng là giận thật rồi."

*Lúc nãy em ấy còn cute đáng iu lắm mà sao giờ lại giận rùi.*

"Tui chả thèm giận mấy người."

"Anh xin lũi mà...anh thề là anh chỉ iu mỗi mình em."

"Câu này quen quá, còn câu nào khác không?

"..."

Và đêm hôm ấy một vé ra sofa miễn phí đã chính thức thuộc về anh, đã không được đụ cậu rồi lại còn bị bắt ra sofa ngủ nữa ông trời có phải quá bất công với anh rồi không.

Cô về nhà trong trạng thái đầu tóc rối bù quần áo thì ướt nhẹp vì bị hắt nước, cô ngồi bệt trên ghế tức giận hét lên chưa bao giờ cô lại bị nhục nhã đến thế anh trai cô từ trên lầu đi xuống thấy cô bị như vậy liền mở miệng trêu chọc.

"Tao đã nói rồi, cứ đâm đầu vào thằng đó có ngày bị oánh ghen tơi tả haha...!!!"

"Anh im đi! Em bị như vậy mà anh còn cười được nữa hả!?"

"Mày đẹp mày có quyền chọn, sao cứ phải là thằng đó?"

"Anh không hiểu được đâu thứ gì của em, em nhất định phải giành được!"

"Thế có cần anh giúp gì không?"

"Có."

Note: Giúp gì thì chưa biết nhé để sau đi🤡 giờ tui sẽ lên kịch bản viết chap H🌚 mấy bà oder chap H nhìu quá tui chưa kịp nghĩ kịch bản nên ráng chờ nha tại chất xám tui có hạn🥲 cái pha oánh ghen vừa rồi chưa đã lắm nhỉ:) xin lũi vì đã nhạt😔

[Red Khoa] [Bâng Quý] [Cá Đạt] Cậu Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ