Kịch bản đã có từ đầu tới cuối gòi tại thằng tác giả lười viết thui🙄 bật mí là fic kết HE nhé😉
Hiện tại ở nhà My cô đang cãi nhau với mẹ vì ba mẹ đã ép cô đính hôn với Bâng, có thể nói đây là cuộc hôn nhân chính trị:) vì công ty hai nhà đang hợp tác nên bắt buộc phải có hôn ước để thúc đẩy mối quan hệ hai bên.
"Tại sao mẹ lại ép con cưới Lai Bâng chứ!?"
"Con không được quyền từ chối! Mẹ cũng chỉ muốn tốt cho con thôi."
"Tốt cho con hay tốt cho bản thân mẹ, cho cả cái công ty này!?"
"Vậy con yêu cái thằng nhà nghèo đó thì tốt cho con hay sao?"
Nghe đến đây cô cứng họng, cô cũng đã có người mình thương một chàng trai hiền lành tốt bụng hai người đã yêu nhau từ hồi lớp 10 nhưng do nhà nghèo nên mẹ cô đã ngăn cản hai người đến với nhau vì không môn đăng hộ đối.
"Nhà nó nghèo con cưới nó về nó có chăm lo được cho con không? Hả!?"
"..."
"Còn thằng Bâng nhà nó cũng khá giả nó sẽ lo được cho con."
"Con không thích anh ta! Người gì đâu mà chỉ được cái mặt đẹp thôi chứ lùn còn hơn con nữa."
Lai Bánh đau nhiều chút🥲
"Dù con có nói như nào thì mẹ cũng không thay đổi ý định đâu con hãy chấp nhận đi."
Nhà Cá Đạt cũng chẳng khá hơn là bao vì con nhỏ Thắm cứ bám theo Phúc hoài, Đạt cũng muốn cíu bồ mình lắm nhưng cứ mỗi lần đến gần anh cậu lại bị Sơn kéo đi, có vẻ như cả Thắm và Sơn đều muốn chia rẽ anh và cậu.
"Tôi phải nói bao nhiêu lần thì cô mới chịu hiểu đây!? Tôi không thích cô đừng bám theo tôi nữa!"
"Nhưng em thích anh mà~ Em sẽ làm cho anh phải thích em!"
"Nhưng tôi có người yêu rồi."
"À là thằng Đạt chứ gì? Chả sao, em vẫn cứ theo đuổi anh đấy."
"..."
*Đạt iu ơi cíu Cá với~~~*
"Nè Đạt chiều nay rảnh không, đi chơi với tôi đi?"
"Cậu lại tính bày trò chia rẽ tôi với Phúc hả?"
"Lộ liễu vậy sao?"
"Đừng tưởng tôi không biết, cậu cố tình kéo tôi ra xa Phúc là có ý gì hả?"
"Nếu tôi nói...tôi thích cậu thì sao?"
"Hả?"
"Lần đầu tiên tôi gặp cậu là vào đầu năm lớp 10 chính nụ cười tỏa nắng của cậu đã làm con tim tôi rung động, ngay lúc tôi quyết tâm theo đuổi cậu thì Phúc đã cướp cậu khỏi tay tôi."
"Chính vì vậy mà cậu cố tình chia rẽ tôi với Phúc?"
"Ít ra như vậy tôi có thể đường đường chính chính theo đuổi cậu."
"Vậy cái vụ Thắm thích Phúc cũng là do cậu bày ra?"
"Nó thích Phúc là thật, tôi chỉ mượn thế đẩy thuyền thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Red Khoa] [Bâng Quý] [Cá Đạt] Cậu Là Của Tôi
FanfictionLần đầu viết fic nếu mọi người không thích có thể không đọc ạ Pha tự vả đi vào lòng đất của redflag Hoài Nam khi phải lòng Tấn Khoa 🔴: Không ăn em sao anh sống nổi. 🐋: Bộ anh mắc đụ lắm hả? 🍪: Bé không thương anh hả? 🐆: Thương cái lồn! 🐟: Đạt...