Extra: "Boss"🔞 (BângQuý)

1.1K 51 5
                                    

Note: Bí văn quá mấy ơi cho tui drop fic này được không😀 boss là ông chủ thiệt chứ không phải như mọi người nghĩ đâu á nha:)))

______ongchucutovacautrolymayman______

Ngọc Quý hiện tại đang làm nhân viên ở một công ty lớn nhất Sài Gòn, do bố cậu có quen biết với chủ tịch công ty này nên cậu được tuyển vô làm luôn mà không cần phỏng vấn.

Đang yên ổn làm nhân viên văn phòng thì cậu lại bị đẩy lên làm trợ lý cho giám đốc mới được bổ nhiệm vào công ty, nghe nói là con trai chủ tịch từ nước ngoài về tên là Lai Bâng.

Vì hồi nhỏ thường hay sang nhà anh chơi nên cậu cũng biết anh đôi chút, nhưng từ khi đi du học nước ngoài về là anh quên mặt cậu luôn chẳng nhớ gì hết.

Hôm nay là thứ 7 không hiểu vì lí do gì mà anh lại rủ cậu đi bar.

🎵Hôm nay là thứ 7 em thích đi thích đi vào bar🎶

🎵Nhạc lên làm em nhảy em sexy sexy vậy ta🎶

Xung quanh anh bây giờ toàn là mấy cô em chân dài liên tục rót rượu cho anh uống, cậu chỉ nhìn thôi cũng thấy chán nản.

"Cậu đứng ở đó làm gì ngồi xuống uống vài ly đi."

"Dạ thôi giám đốc cứ ngồi đây uống tự nhiên để tôi đi chỗ khác"

Cậu chỉ muốn tránh xa anh ra thôi đúng là tên hám gái mà, cậu chọn chỗ ngồi ở quầy bartender gọi cho mình một ly Martini lâu lâu uống một chút cũng không sao.

Cách đó không xa có một bản thiết kế vĩ đại gấc là đẹp zai đang nhìn cậu và nở một nụ cười nham hiểm.

"Chào cậu, tôi ngồi đây được chứ?"

Nhìn tổng thể thì thấy hắn cũng đẹp trai nên cậu gật đầu, chỉ chờ có thế hắn ngồi xuống cạnh cậu.

"Tôi có thể uống với cậu vài ly không?"

"Được chứ."

"Cho tôi một chai Scotch, thêm hai cái ly nhé."

"Xin quý khách chờ một chút."

Vì Scotch là loại rượu rất mạnh cho nên người bình thường không hay uống rượu chỉ một ly là say nhưng hắn không biết rằng tửu lượng cậu rất cao ly rượu tầm thường này làm sao đánh gục được cậu.

Hắn có ý định chuốc say cậu nhưng hắn lại là người say trước, cậu lắc đầu ngao ngán tửu lượng của đàn ông trên đời này bộ kém đến vậy sao.

Hắn hiện tại đã say nên mất quyền kiểm soát lao đến ôm người cậu hun hít tỏ ý muốn "ăn" cậu ngay tại đây, cậu phảng kháng làm sao ngon ăn như vậy được nhưng có vẻ sức hắn khỏe hơn cậu nên cậu dần yếu thế.

Tất cả mọi hành động của hai người đều được anh thu vào tầm mắt, anh đã nhìn cậu không rời mắt kể từ khi cậu đi.

Sau khi thấy hắn sàm sỡ cậu anh liền vứt mấy con bánh bèo qua một bên đi tới chỗ cậu kéo tay cậu đi, hắn thấy thế cũng nắm lấy tay cậu giữ lại, anh thấy thế liền đi tới nắm lấy cổ áo hắn giật ngược lên rồi thì thầm vào tai hắn.

[Red Khoa] [Bâng Quý] [Cá Đạt] Cậu Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ