Viết chap H nhìu quá giờ quên hết bà kịch bản gòi nè🤡 mình sẽ tua nhanh thời gian một chút nha tại bí ý tưởng á:)
Hiện tại cũng đã đến lúc lớp 12 ôn thi để tốt nghiệp ấy vậy mà Nam vẫn cứ nhởn nhơ ngồi chơi game ở nhà Khoa, cậu vừa học xong quay ra thấy anh đang nằm chơi game thì bất lực ngày 24 tiếng thì anh ở nhà cậu mất 12 tiếng rồi.
Anh nói dối với mẹ là sang nhà cậu học nhóm mà cậu có thấy anh học đâu hết chơi game rồi lại "đù cậu ra đẹ" nhầm:), đè cậu ra nựng rồi hun hít đủ kiểu mà cái điều đáng nói ở đây là cậu ít hơn anh một tuổi thì học nhóm kiểu gì.
"Nè! Anh không định ôn thi gì hả? Sắp tốt nghiệp rồi mà."
"Lo gì, nhà anh giàu mà em."
Cậu hết cách rồi bộ cứ giàu là không cần phải lo gì hết hả đã vậy thì cậu sẽ dùng tuyệt chiêu cuối mà rủi ro hơi cao nhưng cậu không thể để anh trượt tốt nghiệp được cậu bất thình lình tiến tới giường ngồi lên đùi rồi choàng tay qua cổ anh làm nũng.
"Anh Rin~"
Anh hơi bất ngờ vì cậu chủ động làm nũng nhưng anh vẫn tỉnh lắm rút kinh nghiệm lần trước lần này anh đã cảnh giác hơn không biết bé con nhà anh định giở trò gì đây.
"...!? Gì bé?"
"Từ giờ cho tới lúc tốt nghiệp nếu như anh đạt thủ khoa toàn trường thì anh muốn gì em cũng cho, được hong?"
"Em chắc chưa? Nói rồi không được rút lại đó."
"Chắc, anh muốn gì cũng được hết chỉ cần đạt thủ khoa là được."
Anh nhìn cậu lúc này trông đáng iu vcl giờ anh đè cậu ra đụ trước được không chứ như này sao chịu nổi anh hun cái chụt vào môi cậu đồng ý rồi nở nụ cười thương hiệu để lộ chiếc răng khểnh nói gì thì nói chứ cậu cũng mê cái răng khểnh của anh lắm.
"Nè~ mê anh rồi à?"
"Mê cái lòn"
"Thế sao nhìn anh dữ vậy?"
"Đừng có cười đểu như thế, em lấy dao xiên anh giờ."
"Sao cái mỏ em hỗn quá vậy? Lại học từ thằng Quý đúng hong?"
"Kệ em!"
"Mình làm nháy nha? Thằng nhỏ của anh lên gòi~"
"Giỡn mặt hả!!?? Anh tự xử đi!"
"Ờ kìa bé...!!!"
*Cái tên này suốt ngày chỉ biết nứng thôi hả?*
Cậu đánh anh một cái rõ đau rồi đỏ mặt đi ra khỏi phòng nếu còn ở lại chắc cậu liệt giường tiếp mất còn anh thì tất nhiên là phải tự xử ở trong nhà vs rồi.
Cuối cùng thì kỳ thi tốt nghiệp cũng đã kết thúc và tất nhiên anh là thủ khoa toàn trường rồi khi biết tin thì cậu sốc lắm vì cậu không nghĩ anh lại đạt thủ khoa toàn trường lần này toi thật rồi.
"Cục cưng ơi~ biết tin gì chưa? Anh được thủ khoa gòi nè."
".....chúc mừng anh nha."
"Vậy còn lời hứa...?
"Hả? Lời hứa gì cơ? Ủa có hả ta? sao em không nhớ gì hết ta? có hả trời."
Anh đẩy cậu xuống giường giữ hai tay cậu trên giường không cho cậu thoát đồ ăn đã dâng tới tận mồm rồi làm sao mà bỏ qua được.
"Em đừng có đánh trống lảng, anh ghi âm lại hết rồi."
"Nhưng mà...em có thấy anh học hay ôn gì đâu, tại sao lại được thủ khoa chứ!?"
"Vậy em thử nghĩ xem vì sao mà nhà anh giàu?"
".....thôi được rồi, bây giờ anh muốn cái gì?"
"Hehe...muốn ăn em."
Tới đây thui không có H đâu nha mấy bà:)))
Mẹ anh là bà Trang vừa tan làm thì bị một tên cướp giật túi sách may mà có Linh giúp đỡ nhưng bà đâu biết rằng tất cả đều đã nằm trong kế hoạch của Linh.
"Cô có sao không ạ?"
"Cô không sao, cảm ơn cháu."
"Dạ, lần sau cô nhớ cẩn thận nha?"
"Ơ...? Cái Linh đấy phải không?"
"Dạ, cô là...?"
"Là cô đây, cô là mẹ của thằng Nam đây."
"Cô Trang phải không ạ!? Dạo này cô trẻ quá cháu không nhận ra cô."
"Cái con bé này! Cứ khéo đùa."
"Anh Nam dạo này có khỏe không ạ?"
"Ui giời nhắc tới thằng đó làm gì suốt ngày chỉ biết đi chơi, cũng may là nó còn đạt thủ khoa để cô nở mày nở mặt chứ không thì..."
"Dạ, cháu cũng có nghe không ngờ là anh Nam nhà cô lại được thủ khoa."
"Ơ!? thế hai đứa cùng trường à? Vậy mà cô chẳng nghe nó nói gì cả."
"Dạ, chắc tại cũng lâu rồi nên anh ấy quên mất cháu."
"Thế hôm nào sang nhà cô chơi đi."
"Dạ, để khi nào rảnh cháu sẽ ghé ạ!"
"Ừ, đây là số của cô khi nào sang thì báo cô nhé, thôi cô về đây."
"Dạ, cô về cẩn thận."
Xe vừa đi thì tên cướp kia đi tới là cô đã thuê hắn để đóng giả tên cướp rồi nhân cơ hội làm quen với mẹ anh.
"Đây là tiền công của anh, làm tốt lắm."
"Cảm ơn cô chủ."
Cô đã thích anh từ nhỏ có thể nói hai người là thanh mai trúc mã của nhau nhưng khi lớn lên anh lại chẳng hề nhớ ra cô là ai khi anh ngỏ lời tán tỉnh cô, cô vui lắm cô nghĩ là anh cũng thích mình.
Nhưng khi chia tay cô đã nhận ra mình cũng chẳng khác gì những người khác cũng chỉ là thú vui của anh nhưng cô đâu có bỏ cuộc dễ dàng như vậy cô chắc chắn sẽ cướp anh về tay mình.
Note: Thêm trà xanh vô cho nó có drama:) sóng gió gia tộc đồ đó🤡 cặp nào cũng có phần nha😌
Hơi ngoài lề xíu ý là tui cũng bị mê mấy anh răng khểnh🙈
BẠN ĐANG ĐỌC
[Red Khoa] [Bâng Quý] [Cá Đạt] Cậu Là Của Tôi
FanfictionLần đầu viết fic nếu mọi người không thích có thể không đọc ạ Pha tự vả đi vào lòng đất của redflag Hoài Nam khi phải lòng Tấn Khoa 🔴: Không ăn em sao anh sống nổi. 🐋: Bộ anh mắc đụ lắm hả? 🍪: Bé không thương anh hả? 🐆: Thương cái lồn! 🐟: Đạt...