Ba mẹ của Linh là chủ của một công ty lớn đứng thứ hai Sài Gòn chỉ sau công ty của nhà Nam hôm nay bố của cô là ông Đạt vừa có một dự án làm ăn với đối tác bên công ty nhà anh.
Bà Lan là mẹ của Linh cũng có mặt ở đó và gặp được mẹ anh hai người nói chuyện rất vui vẻ và đôi bên đã hợp tác làm ăn suôn sẻ sau khi biết đối tác của mình là công ty của mẹ anh thì ngay khi về đến nhà bà Lan đã gọi cô đến để bàn chuyện.
"Linh, vô phòng mẹ có chuyện muốn nói."
"Có chuyện gì không mẹ?"
"Mày còn nhớ thằng Nam con của bà Trang hồi xưa ở cạnh nhà mình không?"
"Mẹ mới gặp anh ấy à?"
"Không, mẹ của nó là đối tác của ba mày nên bọn mẹ có nói chút chuyện."
"À...tưởng gì, con mới gặp mẹ anh ấy hôm qua xong cô ấy còn mời con sang nhà chơi nữa."
"Có thật không!? Mày không đùa mẹ đó chứ?"
"Con đùa mẹ làm gì con còn có cả số điện thoại nữa nè."
"Hay lắm, không hổ danh là con gái cưng của mẹ."
"Bộ mẹ có chuyện gì hả?"
"Mẹ muốn con làm quen với thằng Nam giúp mẹ, chỉ cần con quen được nó còn lại cứ để mẹ lo."
"Ý mẹ là...?"
"Mẹ biết con cũng thích thằng Nam, con hiểu ý mẹ chứ?"
".....con hiểu rồi."
"Ừm, mẹ tin ở con đấy."
Cho những ai chưa hiểu thì...tui cũng chưa hiểu:>
Khoa sau khi liệt giường lần thứ n thì cũng bị anh dỗ ngọt bằng mấy con nian to đùng làm cậu không giận anh được lâu hôm nay anh rủ cậu về nhà mình làm quen với mẹ anh một chút vì những lúc cậu sang chơi mẹ anh toàn ở công ty.
Cậu cũng muốn được gặp mẹ anh để xem tính tình của mẹ anh như thế nào liệu mẹ anh có chấp nhận cho anh và cậu quen nhau không.
"Sao thế? Sắp được gặp mẹ chồng tương lai nên ngại hả?"
"Anh thôi đi, em chỉ hơi lo xíu thui."
"Lo gì chứ đằng nào chả là người một nhà."
Anh và cậu vừa vào nhà thì đã thấy cô ngồi ở phòng khách anh ngạc nhiên khi cô lại xuất hiện ở nhà anh, anh đang định đuổi cô về thì mẹ anh từ nhà bếp đi ra.
"Sao cô lại ở đây!?"
"Tại sao em lại không được ở đây?"
"Chúng ta đã chấm dứt với nhau rồi cơ mà, tại sao cô cứ bám theo tôi thế hả!?"
"Ủa Nam mới đi chơi về hả con?"
"Mẹ! Sao cô ấy lại ở đây?"
"À hôm qua mẹ bị cướp lúc đi làm về may mà có cái Linh giúp đỡ nên hôm nay mẹ mời nó sang nhà chơi.
Nghe mẹ nói vậy anh đành miễn cưỡng để cô ở lại thật không ngờ cô lại tiếp cận mẹ anh chỉ để gặp anh.
"Thế kia là bạn con à?"
"Giới thiệu với mẹ đây là Khoa học dưới con một lớp."
"Dạ cháu chào cô ạ!"
"Ừ chào cháu, ở lại ăn cơm với nhà cô luôn nhé."
"Dạ, phiền cô rồi."
"À đúng rồi, Nam! Con ngồi đây nói chuyện với Linh đi để mẹ đi chợ về nấu cơm."
"Sao lại là con?"
"Ơ hay, thế không phải con thì là ai?"
"Vậy để cháu đi chợ cùng cô được không ạ?"
"Được, để Khoa đi với mẹ hai đứa ở nhà nói chuyện đi."
Tuy không ổn lắm nhưng cậu chọn đi chợ cùng mẹ anh vì cậu muốn gây thiện cảm với bà một phần cũng muốn xem xét thái độ của mẹ anh với mình như nào.
Anh chẳng muốn nói chuyện với cô chút nào đang định đi lên phòng thì cô bất ngờ đứng chắn trước mặt anh giữ tay anh lại.
"Anh Nam! Anh không thể cho em thêm một cơ hội nữa hay sao?"
"Buông ra!"
"Em vẫn còn yêu anh rất nhiều...chúng ta quay lại được không!?"
"Tôi phải nói bao nhiêu lần nữa cô mới chịu hiểu đây? Tôi và cô đã chấm dứt rồi."
"Không lẽ là do thằng chó Tấn Khoa đó nên anh mới bỏ em?"
"Tôi cấm cô nói em ấy như thế!"
"Tại sao chứ!? Nó có gì hơn em mà anh lại bênh nó như thế!?"
"Cô im đi!"
"Nó cũng chỉ là một thằng bóng bệnh hoạn thích con trai mà thôi!!!"
"Cô...!!!"
"Á!!!"
"Cô nên biết thân biết phận của mình đi...giờ thì biến!"
Anh tát cô một cái thật mạnh khiến cô ngã xuống sàn anh không cho phép ai dám nói cậu như vậy anh bỏ đi lên phòng để cô một mình ở dưới.
Cô cho dù có bị tát bao nhiêu cái thì cũng sẽ mặt dày ở lại thôi thứ cô muốn cô phải có cho bằng được cô liền lấy điện thoại gọi cho anh trai của mình.
/Alo anh nghe đây/
"Anh đã làm xong cái em bảo chưa?"
/Xong hết rồi tao để ở phòng nào về thì lấy/
"Được rồi, lần này chắc chắn em sẽ làm được."
/Mày làm gì thì làm đừng đụng đến gà cưng của tao là được/
"Thằng nhóc đó có gì mà anh phải quan tâm nó dữ vậy?"
/Mày không cần biết đã là thú cưng thì phải về với chủ của nó/
"Thú cưng?"
/Thôi tao cúp máy đây/
*Đinh Tấn Khoa...em không thoát khỏi tôi đâu.*
"Chỉ cần có nó thì mình sẽ..."
*Phạm Vũ Hoài Nam! Anh phải là của em.*
Note: Đang bí văn nên viết nó cứ cấn cấn thế nào ý tự tui thấy như thế hay thôi drop nha🤡
BẠN ĐANG ĐỌC
[Red Khoa] [Bâng Quý] [Cá Đạt] Cậu Là Của Tôi
FanfictionLần đầu viết fic nếu mọi người không thích có thể không đọc ạ Pha tự vả đi vào lòng đất của redflag Hoài Nam khi phải lòng Tấn Khoa 🔴: Không ăn em sao anh sống nổi. 🐋: Bộ anh mắc đụ lắm hả? 🍪: Bé không thương anh hả? 🐆: Thương cái lồn! 🐟: Đạt...