Chapter 7.

65 8 6
                                    

"Tapos nung grade 3 kami, tinusok niya yung kamay ko ng pencil, pero nagalit ba ako? Hindi. Kasi mahal ko siya, repa eh! Mahal ko siya!"

Kanina pa nagk-kwento si Jungkook tungkol sa kanilang samahan ni Jimin.

Lahat kami nakatitig lang sa kanya. Si Namjoon, Taehyung, Jin at Ako. Bigla bigla nalang kasing sumulpot sa table namin at dumada dada.

"Tapos nung unang panliligaw niya, nandoon ako! May braces pa siya noon kaya siya binusted. Pero, ako, ako ang nandoon para ilibre siya! AKO! Tapos nung grade 5-"

"Bakit ka ba nandito putangina ka hindi kami makakain tangina mo."

Napatigil naman siya bigla at tinarayan ako, bago bumalik sa pagk-kwento. Aba. Dinaig pa ko kung makapang irap.

Siguro nga si Jimin gusto nito. Hindi si Sol-

"GUYS GUYS GUYS PUTANGINA GUYS." Pag bati ni Nicky samin. "MAY NEW STUDENT GALING DOON SA ANO BOY BAND GANON GANON."

"New Kids on The Block?"

"Menudo?"

"Gago ulam yon eh-"

"HINDI HINDI HINDI. SUS MGA BOY BANDS NIYO NAMAN WALANG KWENTA."

"Eh saan nga kasi?" Inis na tanong ni Taehyung. Kanina pa inis si bebe taehyung ko ah-

"ANO PA BA. EDI ANG SIKAT SIKAT NGAYON NA BOYBAND."

"ANO NGA?!" Sigaw naming lahat.

"HASHT5." (A/N: Kunwari 1987 band yung hasht5 wag kayong ano.)

Putangina.

Anong klaseng boyband ang hasht5?

"AYAN NA SIYA!!!!!"

Sabay sabay kaming napatingin doon sa dadating.

Lahat ng taong nagbubulungan at nagtitilian, pati boys. Naks. Lakas ng kamandag nito.

Naka all white siya at blonde ang buhok. Tas may shades pa para pa-cool effect ganon.

Pero hindi parin namin alam kung ano yung Hasht5.

Tinanggal niya yung shades niya sabay kindat sa mga babae, na kunwari nahimatay sa kilig. Putangina mga malalanding hinayupak.

Napatingin naman siya samin, sabay ngumiti.

Beng. Gilagid.

"Putangina." Biglang sabi ni Jungkook.

"Ala. Kilegs siya ih. Ahihihi." Kumana naman si Namjoon.

"Gago, hindi. Yan si Suga."

"TANGINA?!?!?"

Si Suga ay kilala bilang isang gangster. Oo, gangster. Sinunog niya kasi yung isang classroom sa school nila. Kaya siguro siya lumipat dito. Para mag sunog pa ng classrooms- Yehey-

Pinanuod namin siyang lumakad, at doon namin narealize na papunta pala siya samin. Lahat kami nakatingin lang sa kanya. Except si Nicky na hindi daw makahinga at pinagpapapalo si Taehyung na hindi rin makahinga kasi kinikilig rin.

"Jungkook." Banggit niya habang kaface to face si Ilong.

"Suga."

Anong nangyayari dito-

.....

"BRO MISS NA MISS NA KITA."

"MAS NAMISS KITA HAYUP HUHHUHUHUHU."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

14344.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon