5h30 phút chiều .
Han Wangho cùng với nhóm bạn đi tới chỗ hẹn , ai cũng mang cái nét mặt rất bình thản rất hồn nhiên . Nhất là đéo chịu được cái nét mặt ngây thơ vô số tội ấy của Park Harim , Choi Wooje là muốn nhào tới rồi đó mà tiếc ở chỗ là Minseok ngăn lại không cho nhóc làm liều phá chuyện .
- Này , bình tĩnh mà nói chuyện nhé ! Tao phát hiện có người quay lén đấy .
Hyukkyu nói nhỏ vào tai của Wangho , nhận được thông tin đó Wangho nhìn Harim mà cất giọng .
- Sao em hay thích đăng bài khịa anh thế ? Đăng bài khịa anh thì anh không nhắc nhưng đăng bài đặt điều nói SangHyeok mập mờ với em thì có hơi khùng quá không nhỉ ?
- Tôi với anh ấy mập mờ thật mà . Sao thế ? Anh ấy vẫn chối à ? .
- Chối cái đầu mày mới chối đó cái con khùng lồn kia ! Mày tưởng mày ăn được cái giải hoa khôi là có thể vênh háng ra nói chuyện với bọn này à ? .
Kim Hyukkyu bật chế độ mỏ hỗn rồi đấy , tính ra ban nãy còn nhắc nhở Wangho phải bình tĩnh mà giờ nhìn đi chính cậu còn chẳng bình tĩnh được cơ mà .
Các anh vừa chạy đến thì phát hiện đám người bên phía Harim đang quay lén nhằm tung tin vu khống nhóm người của Han Wangho đây mà .
Các quạt nghĩ gì tiếp nè ?
Tất nhiên là Jeong Jihoon đi tới làm một phát vào sau gáy của con bé đó khiến nó ngất xỉu tại chỗ . Bọn họ liền trốn vào một góc nào đó nhằm xem thử bên phía Wangho sẽ làm thế nào ! .
- Nực cười , tôi bảo tôi với Lee SangHyeok mập mờ thì đó là sự thật . Chẳng lẽ anh Han đây ghen tị với tôi chăng ? .
Lee Minhyeong nhìn sang SangHyeok , anh ta một mực lắc đầu biểu hiện rằng bản thân đéo có mập mờ với nhỏ kia . Quen còn chưa quen thân cái mặt mà ai rảnh mập với mờ má =))) .
- Được rồi , em là không muốn hòa giải có đúng không nè ?
- Làm đéo gì cần hòa giải cơ ạ ? .
- Cái con lồn này !!! .
Minseok ngăn Hyukkyu lại .
Choi Wooje ban nãy còn đó nhưng giờ thì nhóc ta đang ở đâu kia chứ ? Vâng để bảnh trả lời cho câu hỏi của Park Harim nhé ! Ừ thì nhóc ta vòng ra đằng sau Park Harim đứng đấy , Wooje đắc ý liền thẳng tay đẩy con bé đó rơi thẳng xuống hồ bơi .
- Xin lỗi nhé ! Cũng chính vì em biết chị Park không biết bơi nên là em mới lỡ tay tí .
Ryu Minseok cùng với Kim Hyukkyu đứng vỗ tay thấy bà cho hành động 10đ không có nhưng đến từ Choi Wooje . Cũng nhờ Son Siwoo tìm chút thông tin có liên quan đến Harim cho Wooje nên là nhóc mới có hành động như bây giờ đấy .
- Nào , để anh nhắc lại cho em nhớ nhé ! Hồ bơi là nhắc nhẹ còn để anh phải tự tay nắm thóp em thì em vẫn còn non và xanh rờn lắm Harim à . Tận hưởng đi nhé !
Han Wangho cầm sấp tiền rải xuống hồ bơi , cuộc chiến từ đó cũng bắt đầu . Park Harim được bạn vớt lên trong tình trạng bất ổn vô cùng .
- Han Wangho ! Đợi đó đi .
_____
BẠN ĐANG ĐỌC
để ý em bé kế bên | on2eus ; fakenut ; guria ; chodeft
Fanfiction" Trong tình huống nào thì em vẫn là " em bé " của anh ."