#11 .

821 51 0
                                    

Minseok nhận được một tin nhắn lạ ban đầu cậu sẽ không đồng ý đi đến đó một mình đâu . Nhưng vì muốn gặp nói chuyện cho rõ ràng thế là cậu quyết định đi một mình tới đó gặp Park Harim mà chẳng hề nói với nhóm bạn một lời nào , ngay cả Lee Minhyeong .

______

Lmh ➩ Cwj .

Lmh :
Thằng nhóc kia !

Cwj :
Gì ?

Lmh :
Mày hỗn với anh thế đó hả ?

Cwj :
Thì có gì ông nói toẹt ra đi mắc lòng
vòng ghê dãy đó =)

Lmh :
Sáng nay mày có gặp Minseok
không thế ? Sao tao nhắn hay gọi
cho bạn bé vẫn không được ?

Cwj :
Chuyện hai người mắc gì lôi em
vô ? Sáng nay em không có tiết nên
em không có tới trường .

Lmh :
Vãi lon =)

_____

Chuyện Minseok đi gặp Park Harim một mình may thay có Wangho vô tình nhìn thấy được nên là đã cố đi theo cậu lên sân thượng trường .

Wangho cố tìm chỗ nào đó núp đại .

" Chào , nghe bảo cậu muốn gặp tôi ? ."

- Tao thật sự thay anh tao xin lỗi mày , tao cũng không ngờ tới những việc mà anh ấy đã làm với mày .

" Đừng có khơi lại nữa ."

- Phải nói cho rõ bởi vì tao không muốn mắc nợ ai , việc đó tao đã suy nghĩ và đã nói lại với bố mẹ của tao rồi ... Gia đình tao sẽ khuyên anh ấy đi đầu thú .

" Ha ! Tuyệt nhỉ ? Cậu làm thế cậu tưởng tôi sẽ buông tha cho cậu à ? ."

- Tha không tao không cần biết bởi vì tao chỉ có thể khuyên ổng đầu thú nhận hết những lỗi lầm mà ổng đã làm với mày mà thôi . Làm cái mẹ gì thì nhận , những vấn đề khác không làm thì bỏ qua .

" Chỉ thế thôi sao ? ."

- Ừ ! Tao khuyên mày tốt nhất đừng đụng vào tao hay cả anh Wangho . Chẳng có cái kết cục tốt đẹp nào dành cho mày đâu với lại mày cũng là hoa khôi của trường ... Vẫn là cẩn trọng hơn .

Park Harim định giở trò sau lưng thì Han Wangho chạy ra , giơ điện thoại lên trên màn hình có thủ sẵn số điện thoại của Lee SangHyeok .

Ai chẳng biết Lee SangHyeok có chức vị gì trong trường nên bọn họ tất thảy sẽ rén ngay là phải , Wangho không thèm dọa mà trực tiếp gọi thẳng SangHyeok tới .

- Alo ! Anh đó hả ? Trên sân thượng có vụ bạo lực học đường anh mau lên giải quyết đi .

[ Anh biết rồi , cố đợi anh .]

- Vụ em bị quấy rối là tôi không đăng lên , tôi phụ trách bên truyền thông nhưng đâu vì thế mà tôi có time phụ trách bên cfs ? Trước khi em muốn lên án ai thì phải có bằng chứng xác thực , Clb truyền thông rất nhiều người kiểm duyệt chứ không riêng mình tôi .

" Sao mà tôi tin được ? ."

- Nếu tôi nói tôi biết người đăng bài đó là ai thì em sẽ làm sao ? .

" ..."

- Chúng tôi không đòi hỏi gì nhiều , một lời xin lỗi và một bài đính chính là được .

Một lúc sau đó , Lee SangHyeok và Minhyeong cũng vừa chạy đến . Cứ tưởng sẽ có cuộc ẩu đả nhưng không , Wangho đã nhanh chóng cản việc đó xảy ra lại rồi .

" Thế rốt cuộc ai là người đã đăng video đó lên cfs ? ."

- Tao không đến muộn chứ ? .

Park Ruhan và Son Siwoo đã có mặt cùng với một bạn sinh viên khác , mỗi người một tay dẫn bạn sinh viên đó đi đến trước mặt của Park Harim .

" Uk à ? ."

- Choi Uk là người đã đăng bài lên , ngoài Han Wangho , Choi Wooje và Ryu Minseok thì vẫn còn có tôi mà nhỉ ? .

Son Siwoo nghiêng đầu ra nhìn Harim . Son Siwoo nghe tin Clb truyền thông gặp tam tai thế là cậu bắt tay vào điều tra từ một số đứa yêu cầu duyệt bài đồ , rồi tùm lum thứ đến nỗi mất ăn mất ngủ thì cuối cùng cậu cũng kiếm được kẻ đăng video bị quấy rối của Harim lên cfs .

_____

để ý em bé kế bên | on2eus ; fakenut ; guria ; chodeftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ