Trại hè vừa dứt , cả ngày hoạt động cho sự kiện mà toàn thân Moon Hyeonjun sắp liệt tới nơi chẳng tí sức nào để mà làm mình làm mẩy với em người yêu . Choi Wooje thì đã thể hiện nhiệm vụ của nhóc rất xuất sắc rồi nên là còn chút thời gian nhóc tranh thủ chăm cho anh bồ tí .
- Nước chanh đá , uống tí đi nè .
- Cảm ơn bé nhá .
Nốc nửa ly anh đặt nhẹ xuống bàn rồi thở dài .
- Chưa bao giờ mà bản thân anh lại mất sức lực nhiều đến hiện tại luôn ấy , còn hơn cả mấy việc trên giường thường làm nữa .
Nhóc nheo mắt trước lời nói của anh bồ , bây giờ chỉ muốn cầu cho Moon Hyeonjun đừng có đem chuyện giường chiếu thường ngày của bọn họ ra so sánh với mấy công việc ở trường ví dụ như trại hè hôm nay có được không ? Mô phật .
Nhìn sang bé Choi , anh bất giác phụt cười vì gương mặt của nhóc sắp chín mặt tới nơi luôn rồi kìa .
- Bé xấu hổ hả ? Chuyện thường ngày mà xấu hổ chi không biết .
- Chuyện thường ngày là cái đéo gì ? Anh ép em vô chân tường thôi chứ em có phản kháng mà .
- Ừ thì có phản kháng nhưng không đáng kể hả ?
- Hay trêu quá à ... Tối nhịn .
- Nhịn cơm hay nhịn em ?
- NHỊN CẢ HAI !
Thấy nhóc dỗi thế chứ bản thân anh ta lại được một phen vui quá trời , tất nhiên là anh dồn con nhà người ta vô chân tường chứ gì nữa . Mới năm nhất mà bị lão bồ năm 2 hành quá trời quá đất , bào cái thân sắp mất đi hai cái má bư của nhóc luôn rồi kìa .
_____
Ừ thì trại hè kết thúc nhưng chưa chắc gì drama tình ái giữa Park Harim và Lee SangHyeok kết thúc trong êm đẹp khi Park Harim lấn sang đòi soán ngôi chủ nhiệm Clb truyền thông của Han Wangho .
Làm các chủ nhiệm của các Clb phải họp gấp để xem xét lại tình hình . Moon Hyeonjun mệt mỏi tính đi đấy nhưng vì sức lực của anh đã quá tải nên là Wooje đành nhờ Hyukkyu ra mặt thay .
" Xin chào mọi người , tôi là Park Harim sinh viên năm 2 khoa Luật . Như đã biết tôi là người có được vị trí hoa khôi của trường , tôi biết tôi mạnh ở những điểm nào và tất nhiên tôi cũng có nhiều về mặt điểm yếu ."
- Đừng có lòng vòng , sủa vào vấn đề chính đi ! .
- Minseok ! .
- Cái mặt chai lì của mày nguyên cái trường ai chả biết ! Mục đích của mày vẫn là muốn dành vị trí chủ nhiệm Clb truyền thông của anh Han chứ gì ? .
" Cái này không phải là dành ... Mà là đủ trình để thay thế anh Han đây ."
- Làm lon gì đủ trình ? Để xem ...Han Wangho và cái móng khóe của cậu ta à ?.
Kim Hyukkyu vừa lên tiếng lập tức dập tắt đi nụ cười trên khóe môi của con bé đó .Tranh dành chức là không ngừng mặt dày mà , Park Harim vẫn đủ tự tin với nụ cười tỏa sáng ấy của mình.
" Thế xin hỏi anh Han đây vụ tôi bị quấy rối đăng lên cfs trường anh Han có nhúng tay vào không nhỉ ? ."
- ...
" Im lặng à ? Tại sao lại im lặng thế nhỉ ? ."
- Con mồm lèo này !
Hyukkyu bật dậy thì bị Jihoon ngăn lại .
" Hở chút là đòi đánh người , anh Hyukkyu này anh là phận tiền bối năm cuối đấy đừng có để CV bị dính cái vết nhơ nào kẻo lại không kiếm được công ăn việc làm thì chết ! ."
- Cảm ơn vì đã quan tâm tới cái CV của tao nhá ! Kim Hyukkyu tao vì thằng bạn lon Lee SangHyeok nên mới phải vào tạm cái trường chó đẻ này học thôi .
" Ố dề thật nhỉ ? ."
- Đều hãm như nhau cả thôi bạn à .
_____
BẠN ĐANG ĐỌC
để ý em bé kế bên | on2eus ; fakenut ; guria ; chodeft
Fanfiction" Trong tình huống nào thì em vẫn là " em bé " của anh ."