#09 .

926 57 3
                                    

Chẳng mần được cái mẹ gì từ cái chức vị chủ nhiệm Clb truyền thông của Han Wangho và thế là Park Harim tức giận mà rời khỏi phòng họp . Wangho bây giờ như mất phương hướng , không để cậu tịnh tâm lâu Lee SangHyeok bật dậy đi tới bế sốc cậu lên trước 3 - 4 con mắt đang dán lên hai người .

- Đù ! Sanghyeok bạn tôi ơi ~ .

- Nín mỏ lại dùm ! .

- Hể sao ông già mắng anh bé của em .

- Mày mà không phải con tao là tao kí đầu mày liền đấy =) .

Jeong Jihoon và Kim Hyukkyu như tàng hình , SangHyeok bế Wangho về nhà .

- Anh Hyukkyu .

- Sao thế ? .

- Anh có thấy dạo này sức khỏe của anh Wangho có chút không ổn đúng không ?.

- Ừ lạ thật .

Cả Hyukkyu và Ryu Minseok quyết định nghi ngờ tới cùng về phía của Wangho .

Về đến nhà , một tay Lee SangHyeok dọn dẹp từ đầu tới cuối quyết không để em bồ đụng tay . Xong tất , anh còn pha chút trà chanh mật ong cho cậu uống nữa , thức uống yêu thích của cậu đấy nhe .

- Anh ... tính để em nhường vị trí này cho Park Harim sao ạ ? .

- Ai bảo nhường ? Nó là cái thá gì mà anh phải nhường ? Nếu nó có ý định chọc vào ổ kiến lửa như Lee Minhyeong thì cứ việc , anh đây không thèm quản .

Wangho đặt tay lên vai anh mà xoa xoa nhẹ , SangHyeok cầm lấy tay cậu .

- Đừng lo gì hết , cái vị trí chủ nhiệm Clb truyền thông em cứ yên tâm mà ngồi . Phần còn lại để anh giải quyết .

- Anh vất vả lắm rồi đó SangHyeok .

- Một chút vì em có là bao đâu mà ... Em chỉ việc chăm sóc bản thân tốt để còn làm nhiều việc khác nữa là anh đã mừng lắm rồi .

Wangho câu lấy cổ anh mà bĩu môi .

- Thế tối nay anh có định ở lại với em không ? .

- Anh sợ anh ở lại bệnh tình em chưa kịp ổn đã bị anh hành cho bệnh tiếp nữa . Vẫn là về sẽ tốt hơn .

Wangho buồn cười , mũi cậu vẫn sụt sịt chưa có dấu hiệu hết nghẹt mũi . Sanghyeok nhìn cậu mà cười yêu , đưa tay xoa đầu cậu rồi cũng nhanh chóng chạy về nhà .

_____

- Cún ơi ~

- Sủa gì sủa lẹ , mày gọi cún , cún hoài riết thằng lon Hyeonjun tưởng tao chó đó thằng này =)

- Cún nhỏ cún xinh mà có phải chó đâu .

- Nhưng cái vấn đề là thằng lon Hyeonjun nó hay overthinking mày hiểu không ?

- Anh biết rồi ~ nhưng mà bạn bé đừng xưng mày - tao kiểu đấy có được không ? Nghe khó chịu quá =((

- Tao thích tao xưng ,mày ý kiến thì biến ra khỏi nhà tao ! .

Minhyeong dỗi ra sofa ôm con gấu bông bự chà bá lửa . Minseok thì đang bận nấu bữa ăn tối cho cả hai , dỗi thế thôi chứ bạn nạt ra ăn cũng phải lết cái thân ra ăn chứ nào dám cãi ạ .

Nhà là phải có nóc ^^ .

_____

để ý em bé kế bên | on2eus ; fakenut ; guria ; chodeftNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ