Es.Sahrang : mấy ông anh bảo toi phải mặc đồ bánh bèo đồ cho ra dáng con gái , toi kiểu : 😔🙏🤡😏🤷 .
5.467.001 lượt thích .
💬 :
Lsh : ờm một bài post khùng điên thôi mà tận 5 triệu lượt thích ? Clgt này ?
⇒Em sắp là đối tượng hot hit trong trường các anh gòi 😔 .
⇒Lsh : Có cái nịt nha em , hot dãy thôi vô người ta đánh cho bay đầu .
⇒Buồn ạ .Mhj : Đéo đứa nào ép nó mặc đồ bánh bèo luôn đó trời =) Cái này mày nên tag thẳng ông SangHyeok mới phải .
⇒Cho tí nhiệt nào ^^
⇒Mhj :🖕🖕🖕 .Khk : Mày khóc à ? Đi chơi với bọn tao mà khóc lon gì con tró này =)
⇒Cho em tí dramu đi mờ , mấy anh hay dãy quá à .
⇒Jjh : Vãi , thế là mấy anh em các người đi chơi không rủ chúng tôi đi ?
⇒Tí cũng thấy mấy ảnh đăng bài lên hà .Lmh : Quá trời quá đất , chừng nào kiếm bồ đấy em ? Chả nhẽ mày muốn làm cái bóng đèn mãi hả em ?
⇒Ai ghẹo gì ông chưa mà ông khai như thiệt thế ?
⇒Lmh : Kiếm lẹ đi em ơi ~ chừng còn có người mà dắt theo đi chơi với bọn này nữa .
⇒Em thích độc thân cơ 👉👈 em muốn làm em gái quý hóa của các vị huynh đài .
⇒Lsh : Chê !
⇒Lmh : Chê .
⇒Jjh : Chê .
⇒Ơ ? Anh Hyeonjun !!!
⇒Mhj : Chê =)_______
Cwj : So cute 💚 .
5.550.100 lượt thích .
💬 :
Mhj : Bé cũng cute mà sao hong show mặt ra thế ? Con Es nó bắt bé chụp theo nó đúng không ?
⇒Es.Sahrang : Gì dãy cha nội ?
⇒Mhj : Mày đấy ! Hay dụ dỗ trẻ nhỏ lắm nha .
⇒Es.Sahrang : Tính ra toi chưa thoát khỏi c3 luôn đó ông nội ! Yêu quá hóa khùng .
BẠN ĐANG ĐỌC
để ý em bé kế bên | on2eus ; fakenut ; guria ; chodeft
Fanfic" Trong tình huống nào thì em vẫn là " em bé " của anh ."