- Anh xin lỗi , bình thường anh hay ghẹo rồi phũ với em ... Hic , bây giờ anh thật sự hối hận với những gì mình làm với em lắm Jihoon à ...
- Nhìn mày đúng giả trân luôn đó Kim Hyukkyu .
- Thôi đừng chọc người ta nữa , người ta đang cảm xúc dâng trào mà gì dãy he .
- Em đã một lòng một dạ chỉ yêu mỗi mình anh thì dù anh có làm này làm kia thì em vẫn trân trọng chúng từng cái từng một .
Đôi lúc Jeong Jihoon này cũng tình cảm lắm chứ bộ , anh đưa tay lau đi giọt nước mắt còn đọng lại trên khóe mắt của Hyukkyu .
Wooje cùng với Ruhan đã dọn đồ ăn lên , mọi người nhanh chóng đem mấy chai rượu soju lên . Ngồi vòng tròn vào nhau , cứ thế mà nhập tiệc , cặp nào ra cặp nấy không lộn với ai hết .
- Ờm thì bây giờ thằng nào mua quà thì đem ra trước mặt hết đi .
- Ủa Jihoon ? Tao cứ ngỡ mày sẽ không đòi qua từ anh em chứ !
- Ai bảo thế ? Sinh nhật bồ em thì em vẫn phải đòi chứ anh .
- 🙏🖕 .
- Nào , nào không vòng vo bắt đầu từ cặp của Jae-hyeok với Son Siwoo trước nè .
Son Siwoo đem ra hộp quà nhỏ , bên trong là sợi dây chuyền của hãng YSL lận đấy nhé ! nhà Son Siwoo điều hành cửa hàng trang sức mà , mấy cái này chả là cái gì cả .
- Eo cảm ơn mày nha tró Siwoo , Park Jae-hyeok .
- Tặng quà xịn quá trời cái mắc chửi ngang =) đùa không vui tôi đã căng .
- Nói nhiều quá ! Cặp Seong-hyeon với Ruhan nào .
Seong-hyeon cầm túi quà ra cho Hyukkyu , hmm bên trong là một con lạc đà bông nhìn rất xinh yêu y hệt Kim Hyukkyu hiện tại vậy đó .
- Anh với lạc đà có duyên nên bọn em tặng anh con lạc đà bông này .
- Cảm ơn nhá ^^ .
- Chủ tịch hội sinh viên với chủ nhiệm Clb truyền thông nào .
Trước khi tặng quà cho thằng bạn thân thì mình phải dơ ngón giữa yêu thương lên trước đã rồi mới tính . Là sợi lắc cũng hãng YSL luôn .
- Ủa sao cùng hãng thế ? .
- Tao trợ cấp đó =)
- Vãi lon tưởng này kia kia nọ chứ ! .
- Tao chưa đặt hàng Shopee là may cho mày lắm rồi đấy , ở đó mà ý kiến ý cò lấy không thì bảo ? .
- Lấy chứ hàng xịn mà =) .
- Tiếp theo là cặp Minhyeong với Minseok nào .
Minseok vẫn là con lạc đà bông , thề là ở nhà của Hyukkyu mấy con lạc đà đầy tủ luôn đấy chứ . Tiếp theo là cặp cuối , Hyeonjun và Choi Wooje .
- Không kịp chuẩn bị quà gì hết nhưng mà em có tự tay làm một cái photobook riêng cho anh với anh Jihoon .
- Quào ~ giỏi thế Wooje ? .
- Bé Choi là cameramen của Clb truyền thông mà , việc bé ấy tự chụp tự làm photobook cũng là chuyện dễ xảy ra .
Hyukkyu thật sự bất ngờ với cái cuốn photobook mà Wooje tự tay làm , những tấm ảnh mà cậu với Jihoon từ đầu chí cuối đều hiện diện ở trỏng hết trừ lúc Jihoon năm 2 mà thôi , bởi năm đó Wooje vẫn chưa vào trường mà .
- Tính ra mày cũng làm ra chuyện nên hồn đó chứ .
- Gì dãy lão Jeong kia ! Bé nhà em tự tay làm cho là quá ok rồi ở đó mà nói .
- Cảm ơn Út sữa nhá .
- Hai người thật sự rất đẹp đôi , anh Hyukkyu bình thường nhìn thư sinh lắm luôn ý , anh Jihoon thì cao rõ bố ra trông size gap này đẹp điên .
- Ủa thế tính ra tao không thư sinh à ? Tao với Kim Hyukkyu cùng tuổi đấy mày .
- Anh SangHyeok thì đẹp theo kiểu khác .
- Lão này hay mắc bẻ lắm luôn ý .
- Dzô nào !!! .
____
BẠN ĐANG ĐỌC
để ý em bé kế bên | on2eus ; fakenut ; guria ; chodeft
Fanfiction" Trong tình huống nào thì em vẫn là " em bé " của anh ."