fan donate cho doyoung 100 bóng sao trên stream kèm lời nhắn: "cậu cùng junghwan chia tay thật sao?"
doyoung trầm ngâm không lên tiếng. khi mọi người trong phòng stream nghĩ rằng doyoung sẽ lại né tránh không lên tiếng như mọi khi thì doyoung lại trả lời câu hỏi ban nãy.
"ừm, là thật. cảm ơn mọi người đã ủng hộ tụi mình thời gian qua và hãy tiếp tục ủng hộ tuyển thủ TRS junghwan thật nhiều nhé"
doyoung là streamer lol trên afreeca cũng có một lượng fan ổn định, trở thành nguồn thu nhập chính của doyoung. cũng có vài lời mời doyoung trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp nhưng hiện tại doyoung vẫn đang cân nhắc vì sợ mình không thể đảm đương áp lực từ những giải đấu chuyên nghiệp.
cũng không thiếu những người trầy trật cả cuộc đời này chỉ để có thể chạm tay vào những chiếc cup danh giá đó. thứ ánh sáng lấp lánh đó thực sự đã phải dùng rất nhiều nỗ lực của tuyển thủ để đổi lấy. nhưng không phải ai cũng sẽ đủ tài năng để tồn tại trên đấu trường khắt nghiệt này.
những lời tung hô lên tận mây xanh sau những trận thắng. và đi cùng đó là không thiếu những lời vùi dập, lăng mạ bằng mọi thứ từ ngữ xấu xa trên đời từ những người mà họ vẫn còn nhận là "fan" trước khi trận đấu bắt đầu làm doyoung khiếp sợ.
rằng tại sao lời nói lại có thể buông ra một cách tàn nhẫn đến như vậy. như thể nếu lời nói mang tính sát thương thì tuyển thủ hẳn đã phải qua đời từ lâu vì mang trong mình quá nhiều thương tích từ những lời độc ác.
doyoung và junghwan quen nhau qua một trận lol. bộ đôi đường dưới adc doyoung và support junghwan trở nên thân thiết sau nhiều lần duo. có những hôm fan còn chứng kiến doyoung và junghwan chơi cùng nhau liên tục mấy ngày đến rạng sáng. lối đánh của cả hai ăn ý lạ lùng, cả những cuộc đối thoại riêng tư giữa cả hai cũng mang theo hương vị ăn ý khó tả, kéo cả hai cùng lên rank thách đấu tại hàn.
sau vài lần gặp gỡ ngoài đời thực, bộ đôi đường dưới đã có màn công khai chấn động làm phòng stream của cả hai nổ tung khi xác nhận mình chính thức hẹn hò, đã vậy còn dọn đến ở cùng nhau, bắt đầu chuỗi ngày phát cơm chó trực tiếp trên sóng.
doyoung không định dấn thân vào con đường pro gamer nhưng junghwan với hoài bão rực cháy trong tim thì chưa từng một lần ngừng tìm kiếm cơ hội.
vậy là hoài bão đó của junghwan trở thành hiện thực khi chính thức có cơ hội debut cùng đội tuyển TRS. đồng nghĩa với việc từ nay về sau, adc của junghwan sẽ chẳng còn độc tôn là doyoung nữa mà là adc cùng đội hoặc là đồng nghiệp cùng ngành nào đó. từ ngày hợp đồng của junghwan được công bố, fan phát hiện doyoung đã trở về trạng thái sống một mình, không còn ai xuất hiện trên stream của doyoung nữa.
ban đầu, fan cũng chỉ cho rằng junghwan buộc phải đến sống ở ký túc xá của đội tuyển để tiện cho việc tập luyện. nhưng rồi doyoung dần đuối sức, những trận stream gần đây đều xuống phong độ đáng kể. fan cũng phát hiện doyoung không hề tập trung, thời gian stream mỗi ngày dài hơn nhưng bất kỳ donate gửi đến hỏi về junghwan đều bị doyoung gạt đi việc trả lời bằng việc cảm ơn.
doyoung cũng dần trầm lặng hơn trước. khi trước vào stream thì doyoung lúc nào cũng cười đùa vui vẻ. còn bây giờ cả người như một quả bóng xì hơi, tĩnh lặng như mặt nước không một gợn sóng. thỉnh thoảng doyoung vẫn xin lỗi mọi người trong phòng stream vì dạo này mình không được vui vẻ lắm vì có việc riêng không vui. doyoung còn định off stream hẳn một thời gian nhưng fan vẫn mong doyoung ở lại.
junghwan vẫn tiếp tục stream dưới trướng đội tuyển nhưng cũng không trả lời bất kỳ câu hỏi nào về mối quan hệ này. mãi đến tận hôm nay, doyoung cảm thấy dù sao trước sau cũng phải thừa nhận nên bất lực thở dài xác nhận dù đã đồng ý trước đó với junghwan rằng cả hai sẽ không công khai việc chia tay vì junghwan không muốn ồn ào ở thời điểm vừa debut.
em đã không còn là support của anh nữa mà anh chỉ muốn em duo với mỗi anh thôi. anh không đành lòng nhìn em bảo vệ cho bất kỳ adc nào khác.
anh cảm thấy chơi game nhạt nhẽo vô vị vô cùng. anh cảm thấy mình ích kỷ đến phát điên.
nhưng vì tương lai của em, anh sẽ dần tập làm quen với việc đó.
mong rằng dù ở đâu em cũng sẽ hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
chia tay 100 ngày | hwando
Fanfictionesport lol adc kim doyoung x support so junghwan. chống chỉ định cho những trái tim thuỷ tinh 💔