"ê biết tin gì chưa, người anh ruột thừa của mày mai về nước đó kim doyoung"
"ai cơ, park jihoon á hả? có nghe nói gì đâu"
doyoung đang chơi dở trận lol nghe jeongwoo ngồi kế bên vừa bóc quýt vừa mua vui bằng mấy chuyện tào lao.
"thì tại ảnh kêu muốn làm mày bất ngờ nên kêu tao giữ bí mật giùm. mà tao cảm thấy mày có gặp ổng cũng không bất ngờ nổi nên tao nói luôn"
"ừm đúng rồi. cái đó là do ổng quên đút cho chiếc miệng xinh xắn của mày nín mỏ lại thôi nên mày mới bán đứng ổng"
trước đó thì doyoung, jeongwoo, junghwan, jihoon, yoshi chơi thân với nhau thành đủ 5 vị trí để tiện chơi lol. sau đó thì jihoon quyết đinh đi du học thạc sĩ, yoshi cũng bắt đầu bán mình cho tư bản, mất 2 vị trí nên là team tan đàn xẻ nghé. thực ra là vẫn chơi được với nhau nhưng chỉ là thỉnh thoảng cả đám mới khớp giờ rảnh rỗi chơi cùng nên căn bản là dream team ngày xưa giờ còn mỗi jeongwoo và doyoung.
"đúng là bạn tôi. dù tôi không mướn bạn đọc tôi như một cuốn sách như thế" - jeongwoo vừa nói vừa nhét một múi quýt vào miệng doyoung để bịt miệng.
"mà nay nóng thấy bà, máy suởi nhà mày còn cao nữa mà làm gì kín cổ cao tường vậy?"
dạo này thời tiết seoul cũng dễ chịu, chỉ hơi nóng nhẹ vào ban ngày nhưng mà doyoung đó giờ lúc nào cũng mặc áo thun giờ đây đang chồng lên người chiếc hoodie mỏng.
"đổi style cho đời đổi vận. mày nghe câu đó bao giờ chưa?"
"câu gì xàm lìn vậy ba. tao chỉ có nghe khi nào khổ quá thì nên đi nhuộm tóc, sau đó thì đời mày vẫn khổ thôi nhưng mà được cái trông sang hơn, hoặc là không"
"nghe cũng được. để mai đi nhuộm"
doyoung không có ý định nhuộm tóc nhưng mà nghe mấy câu tào lao của park jeongwoo xong cũng nổi hứng thay đổi nhè nhẹ.
"thôi mai không được đâu. mai park jihoon hẹn ra đi ăn, mà mỗi lần mày tẩy rồi nhuộm cả ngày trời đó"
"đi sớm là được. hẹn mấy giờ vậy? lại đi ăn nướng nữa hả, nghe mà tao mệt cha này ghê"
"đúng rồi, quán nướng chỗ cũ. mai 7h"
"sao ổng có một món ăn suốt không ngán vậy nhỉ? mỗi lần park jihoon rủ ăn là đầu tao cứ phải nhảy số max ping để nghĩ cách từ chối luôn đó"
chỉ là doyoung không thích cái cảm giác ngồi gần một mồi lửa hừng hực mỗi lần đi ăn nướng và cả mùi khói bám vào người. nhưng mà park-cứng đầu-jihoon chỉ thích ăn nướng thôi, lại còn phải ăn ở đúng cái quán đó mới chịu được nên là doyoung cũng chỉ chuồn được vài kèo xong cũng cố gắng chiều ông anh.
"mai đi cùng không? có gì nhuộm xong gọi tao"
"ò ò, biết rồi"
hôm sau mới 9h sáng doyoung đã ngồi sẵn sàng ở salon quen, làm khách mở hàng nên doyoung cũng hơi áp lực. ngồi từ sáng đến chiều sau 3 lần tẩy thì cũng ra được màu bạch kim mà doyoung mong muốn. cũng không phải lần đầu doyoung tẩy tóc nhưng mà dạo này đĩa đệm của doyoung nặng hơn nhiều khi trước nên ngồi cả ngày dài vẫn làm doyoung đau nhói.
BẠN ĐANG ĐỌC
chia tay 100 ngày | hwando
Fanficesport lol adc kim doyoung x support so junghwan. chống chỉ định cho những trái tim thuỷ tinh 💔