8

122 22 0
                                    

trước ngày thi đấu một ngày, junghwan vẫn miệt mài cùng jaehyuk miệt mài duo tại rank hàn. junghwan còn sợ rằng mình chẳng thể chợp mắt đêm nay.

"lỡ mai mình thua thì sao hả anh?"

jaehyuk đã bước sang năm thứ 3 của sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp nên cũng hiểu được tâm trạng junghwan lúc bấy giờ. thắng thua là chuyện đương nhiên, tuyển thủ nào rồi cũng phải quen với việc nếm trải thất bại, một tổ hợp 5 người giỏi nhưng phối hợp với nhau không ăn ý thì cũng dễ dàng đẩy cả đội vào thất bại. sau 3 năm, jaehyuk đã học được rất nhiều bài học đắt giá, dù một số trong đó phải trả giá bằng rất nhiều nước mắt.

trước khi junghwan gia nhập và thế chỗ cho support trước đó, jaehyuk đã có 2 năm đồng hành sát cánh cùng người bạn đồng niên của mình - supporter asahi. thành tích cao nhất năm jaehyuk debut là dừng lại ở vị trí quý quân tại lck mùa hè. nhưng rồi phong đội của cả đội đi xuống ở năm tiếp theo sau 1 mùa tuyển nhượng nhiều biến động, TRS đi qua chuỗi ngày thất bại trong sự nghiệp. bầu không khí khi đó trong team khó chịu đến ngột ngạt vì những bất đồng quan điểm. những cuộc cãi vã giữa anh và sahi trở nên nhiều hơn bao giờ hết, lớn tiếng, bực dọc vì những sai lầm nhỏ nhất của nhau. cuối cùng thì người mà jaehyuk nói rằng "cậu phải bảo vệ tớ cả đời" lại đau lòng mà rời đi năm đó, khoác lên màu áo mới, chính thức đối đầu trực tiếp với jaehyuk ở mùa giải năm nay.

"không sao đâu, em đừng căng thẳng quá, miễn là em đã nỗ lực hết mình thôi. anh tin em làm được. gáy hết mình lấy khí thế đi"

jaehyuk nói nửa thật nửa đùa, trấn an junghwan đang căng thẳng.

"anh nói thật đó. em vẫn còn một sự nghiệp dài trước mắt mà, đừng nản lòng"

"mà dạo này thấy em cày ác chiến quá vậy. nhìn em cứ suy kiểu gì" - jaehyuk quan tâm hỏi thăm người em support mới cho mình.

từ ngày bước vào đội, jaehyuk thấy được lửa đam mê nơi junghwan nhưng cũng thấy được junghwan vẫn còn rất nhiều do dự.

"à không có gì đâu ạ, em căng thẳng á mà"

junghwan biết lúc này mình không nên để bất kỳ việc gì có thể ảnh hưởng đến tâm trạng thi đấu. vậy nên junghwan còn thẳng tay xoá hết mấy cái app game trên điện thoại, xoá cả mấy cái mạng xã hội để tập trung luyện tập.

bước vào ngày thi đấu đầu tiên, đối thủ TRS gặp là NFG. thực lực của cả 2 đội cũng không có quá nhiều khoảng cách trong 1 trận BO3. may mắn là TRS vẫn có thể thắng được trong trận mở màn với tỉ số 2-1 cùng POG trận đầu thuộc về jaehyuk. vậy là TRS có thể thuận lợi khởi đầu mùa giải làm junghwan thở phào nhẹ nhõm. trận cuối sau khi nhà chính nổ, junghwan đã vui đến nổi ôm chặt lấy jaehyuk ngay sau đó.

"hôm nay em chơi tốt lắm, khởi đầu debut như vậy là ổn rồi" - junghwan nhận lời động viên từ coach của team - anh hyunsuk mà khoé môi cao đến tận mang tai.

hôm nay doyoung cũng đã quyết định đến xem trận debut của junghwan. doyoung giảm thiểu sự tồn tại của mình xuống tối thiểu bằng việc đội mũ, đeo kính, khẩu trang và ngồi ở một góc khá xa. anh theo dõi chăm chú từng diễn biến trận đấu qua màn hình led, thỉnh thoảng sẽ hướng mắt nơi junghwan ngồi mỗi khi junghwan lên bảng đếm số.

chia tay 100 ngày | hwandoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ