tối đó khi thấy doyoung stream cùng jeongwoo và ruto, junghwan cũng tò mò mà vào xem. ban đầu junghwan vừa chơi trận của mình vừa xem, một lúc sau là nghỉ chơi hẳn mà xem một màn kẻ tung người hứng của doyoung và ruto.
tự dưng junghwan chợt nổi đoá trong lòng, junghwan chưa tưởng tượng đến cảnh doyoung trở thành adc của người khác. junghwan cũng chẳng quen biết gì ruto hết, chỉ là cậu cảm thấy khó chịu.
nhưng mà chính junghwan là người buông tay trước. junghwan hiểu rõ mình không hề có quyền được tức giận ở đây. sau vài lần đấu tranh tâm lý, junghwan cũng nhịn xuống cơn tức mà xem tiếp xem tài cán của ruto tới đâu.
và kết quả là ruto chơi không hề tệ, đánh với doyoung cũng ăn ý vô cùng làm junghwan rầu rĩ gấp đôi ban nãy. đã vậy cả hai còn hẹn nhau hôm sau lại chơi tiếp, junghwan giận không nói thành lời, siết chặt con chuột trong tay như chuẩn bị bóp nát tới nơi, gân xanh gân tím nổi lên mất kiểm soát.
doyoung tắt stream lúc 2h sáng, junghwan cũng lò mò vào insta của doyoung xem có gì mới không. tất nhiên là bằng acc phụ vì acc chính doyoung đã block từ lâu rồi.
vẫn là trống trơn không có gì mới cả. junghwan cảm thấy mình như một gã bốc đồng khi mà tự suy diễn mọi thứ rồi tự mình hối hận mà không ngừng tìm kiếm cái tên doyoung. lẽ ra cậu không nên đưa ra quyết định bồng bột như vậy.
nhưng mà junghwan đã làm tổn thương doyoung mất rồi. hai từ lẽ ra vẫn luôn đáng tiếc như ý nghĩa của nó vậy.
junghwan thở dài não nề tự trách, tiếp tục luyện tập đến tờ mờ sáng để trấn an bản thân có thể quên đi doyoung. ngày mai junghwan cũng sẽ có những lịch stream đầu tiên dưới tư cách tuyển thủ của TRS, junghwan có chút hồi hộp vì cậu vẫn chưa chính thức debut.
thời tiết seoul dạo này hơi nóng lên một chút, doyoung ra ban công nhìn lên bầu trời, cũng không biết khi nào cơn mưa đầu tiên mới đổ xuống. khí nóng bốc lên hầm hập làm doyoung sợ bị nướng chín ngoài ban công bèn vội chạy vào nhà.
doyoung quyết định đi siêu thị lấp đầy cái tủ lạnh cùng thật nhiều kem. trời này ăn kem vẫn là thích nhất, vậy là doyoung nghiện kem đến độ mất kiểm soát mà ăn liền tù tì 5 cây một lần, hết cây này rồi lại xé cây khác. doyoung cảm thấy ăn bao nhiêu trời cũng không dịu đi được nhưng mà ít nhất thì kem ngon.
kết quả là hôm sau doyoung ho xù xụ. streamer ngồi nhiều làm doyoung bị đĩa đệm, nay ho xù xụ làm doyoung còn đau gấp đôi. mỗi lần ho là đau ứa nước mắt.
hôm nay doyoung không định stream vì cổ họng như sắp tắt tiếng đến nơi. nằm dài trên sofa, doyoung lướt một vòng trong app afreeca tv xem có nội dung gì thú vị không thì chợt cái tên quen thuộc đập vào mắt.
doyoung như bị thôi miên mà ngay lập tức bấm vào xem. trông junghwan cũng không hề bị ngượng ngùng mà nói chuyện với mọi người vì cũng có kinh nghiệm stream từ trước cùng doyoung.
doyoung lướt khung chat một lượt, thật may không có ai nhắc đến anh cả, hẳn mọi người cũng đã lãng quên sự tồn tại của mối tình chết ỉu của hai người. doyoung thấy vậy cũng tốt, junghwan sẽ không cần nhớ đến anh nữa.
doyoung không bận bịu gì cũng ngồi xem stream của junghwan giết thời gian. thỉnh thoảng junghwan nói mấy câu hài nhạt khi trước vậy mà doyoung vẫn thấy buồn cười.
chia tay nhưng doyoung chưa một ngày nào ngừng thích junghwan cả. nhưng mà cậu không thích anh nữa nên doyoung đành từ xa mà ủng hộ âm thầm cho junghwan.
doyoung tạo một tài khoản mới, đặt tên tài khoản là "bế em junghwan" rồi donate cho junghwan 1,000 bóng bay không kèm lời nhắn gì cả.
junghwan nhận được quà donate cũng khá lớn nhưng chủ nhân lại chẳng để lại lời nhắn gì cả làm junghwan hoang mang nói lời cảm ơn, còn xác nhận lại bạn thực sự không cần nhắn nhủ gì cho mình sao. cách một cái màn hình, doyoung nghe xong lắc đầu trong vô thức.
doyoung xem junghwan stream đến tận khi kết thúc, nghe junghwan nói từng câu từng chữ không xót một chữ nào rồi mỉm cười vui vẻ khi em vẫn đang rất ổn bên cạnh những người đồng đội mới, cùng em chinh phục những ước mơ lớn lao.
cho đến ngày supporter so junghwan chạm tay đến chiếc cup lck đầu tiên, danh hiệu quốc tế đầu tiên, cup world đầu tiên hay thậm chí là last dance trong sự nghiệp, doyoung vẫn sẽ trong biển người xa xôi thầm ủng hộ cho junghwan toả sáng rực rỡ với năng lực của mình.
jeongwoo gọi đến lúc doyoung định đi ngủ.
"sao nay mày không stream. chờ mày mãi tính rủ mà không thấy online gì hết"
doyoung thều thào: "đau họng. chơi được thôi chứ không stream được"
"làm sao mà đau họng?"
"ăn kem quá 180 phút. đau họng mà mày nói nhiều vl"
"lên làm trận, có ruto nữa nè"
doyoung chần chừ một chút rồi cũng đồng ý, chỉ lên vào game chơi thôi chứ cũng không bật mic trên discord. ruto lo lắng hỏi thăm doyoung qua khung chat cá nhân.
"cậu không sao chứ?"
"tớ không sao. bệnh vặt vãnh á mà"
"dù gì cậu cũng nên giữ sức khoẻ nha. hôm nào tụi mình gặp nhau được không?"
"cậu nhắn jeongwoo đi nó lên kèo cho, mấy vụ này nó lẹ lắm"
junghwan tắt stream nhưng vẫn quyết định chơi tiếp. vậy là bằng một cách nào đó junghwan ở bên đội đối thủ trong trận của doyoung. một sự trùng hợp không thể tréo ngoe hơn được nữa. làm sao mà cả junghwan và doyoung lại không nhận ra tên acc của đối phương.
vừa nhìn thấy acc support đội đỏ là doyoung đã giật thót, jeongwoo cũng nhíu mày. oan gia ngõ hẹp lại gặp nhau rồi. doyoung tính out không chơi nữa nhưng mà jeongwoo bảo cứ mặc kệ nó đi, chỉ là chơi một trận thôi mà.
doyoung do dự cắn môi xong vẫn quyết định chơi tiếp mà pick tướng. trận đấu vẫn diễn ra một cách bình thường, chỉ bất thường ở chỗ support đội bạn mỗi pha giao tranh đều đè ruto ra mà làm đối tượng nhắm đến. thresh của junghwan kéo ruto liên tục cho đồng đội lao vào mở giao tranh làm ruto tức không nói nên lời. ruto dù có chơi tốt đến đâu thì cũng không thể đọ lại so với junghwan vừa vào line up đội tuyển thi đấu chuyên nghiệp được.
ruto không hiểu mình có thù hằn gì với support đội bạn mà bị hành hạ cỡ này. doyoung chạy tới giải cứu mấy lần nhưng mà cũng bất lực, kết quả thì không phải đoán, đội doyoung thua. nhưng mà support đội bạn thấy doyoung lại đi đường vòng, chẳng thèm cấu rỉa chiêu thức dù chỉ một lần trừ khi là giao tranh 5 vs 5 không né được thì mới tấn công doyoung.
doyoung cực kỳ khó hiểu chuỗi hành động mà junghwan gây ra, tới jeongwoo còn thấy bất bình lối chơi tư thù cá nhân của junghwan. chỉ có ruto kẹp giữa ngơ ngác nhìn màn hình trắng đen liên tục mà không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
chia tay 100 ngày | hwando
Fanfictionesport lol adc kim doyoung x support so junghwan. chống chỉ định cho những trái tim thuỷ tinh 💔