Chương 31: Thánh thua cược (4)

116 23 6
                                    

Lau khô thanh katana của bố, Sakura đặt nó xuống bên cạnh kunai và chakram mà ông đã sử dụng. Cô ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng vũ khí cuối cùng được chế tạo từ một vật liệu hấp thụ chakra, do đó làm cho chakra dễ dàng chảy qua nó hơn. Cô kiểm tra chiếc áo haori của mình, nó vẫn còn ướt nhưng may mắn là không có vết máu nào nhìn thấy được, và tự hỏi làm thế nào cô có thể giải thích với bố mẹ rằng cô đã giết người. Chà, cô ấy đã giết nhiều hơn, nhưng họ không cần phải biết điều đó.

Với một tiếng thở dài, cô rời khỏi phòng tắm và đi đến chỗ Tsunade và Shizune đang đọc bức thư mà người trước đó đã viết cho Hokage. Cô ngồi xuống, cho phép Tonton ngồi trên đùi cô, và Tsunade im lặng đưa bức thư cho Sakura.

Em chào thầy,

Đã lâu rồi nhỉ.

Em hy vọng thầy vẫn khỏe, và vị trí của thầy không làm thầy lo lắng quá nhiều. Có lẽ thầy sẽ ngạc nhiên khi nhận được thư của em, nhưng em có một số câu hỏi và một số yêu cầu dành cho thầy.

Em sẽ bắt đầu bằng cách nói với thầy rằng em đang ở Takju và em đã có một ngày khá thú vị, tràn ngập những cuộc gặp gỡ thú vị hơn nữa. Trong khi Shizune và em đang tập luyện bên ngoài ngôi làng, chúng em nghe thấy âm thanh của một cuộc chiến trên con đường chính dẫn đến làng Takju. Họ gặp rất nhiều rắc rối với những kẻ cướp ở những khu vực này do hoạt động kinh doanh của làng, và thực sự, đó là một nhóm côn đồ tấn công một gia đình thương gia.

Thầy có thể tự hỏi tại sao em lại bận tâm nói với thầy tất cả những điều này, vậy hãy để em giải thích cho thầy. Các thương gia đến từ Konoha. Em nghĩ thầy biết gia đình Haruno. Dù sao đó là những gì em được nghe kể, và em khá chắc rằng người đàn ông tóc hồng từng là học trò của Sakumo.

Bây giờ, câu hỏi đầu tiên của em là: chính xác thì thầy đang nghĩ gì khi cho phép thương nhân của mình đi lang thang mà không có sự bảo vệ? Em biết rằng Kizashi-san từng thuộc lực lượng, nhưng đó là gần hai mươi năm trước, vì chúa!

Họ gần như đã chết, sensei. Thật may mắn khi cô con gái nhỏ của họ có một thanh kunai trên người và đã giết được một người trong số họ, nhưng cô bé cũng đã bị thương. Nếu chúng tôi không tìm thấy họ, họ đã chết. Cô bé nói rằng bọn cướp thậm chí còn nói về việc bán cô ấy ở chợ đen, và với màu tóc hiếm có đó, cô bé chắc chắn sẽ bị trải qua một vòng đời nô lệ chết tiệt. Shizune đã hạ gục những tên côn đồ còn lại và chữa lành cho gia đình Haruno. Bố mẹ hiện tại đang bị thương nặng và vẫn bất tỉnh, nhưng cô nhóc đã tỉnh dậy sau vài tiếng đồng hồ.

Đến lúc câu hỏi thứ hai của tôi rồi. Thầy biết rằng tôi có một người hâm mộ với khả năng điều khiển chakra điên rồ như vậy và che giấu cô ấy khỏi tôi?

Sensei, em đã kiểm tra cô gái, Sakura, và phát hiện ra rằng khả năng kiểm soát chakra của cô bé rất xuất sắc. Em chắc chắn rằng cô ấy sẽ trở thành một y nhẫn tuyệt vời, và em cũng thích thái độ của cô bé. Đủ để muốn nhận cô bé làm đệ tử của em khi cô ấy lớn hơn. Thật không may, như em đã đề cập, bố mẹ cô ấy vẫn bất tỉnh, vì vậy em không thể hỏi họ, nhưng em chắc họ sẽ không gặp vấn đề gì. Sakura nói rằng cô ấy đã bày tỏ sự hứng thú đáng kể đến nhẫn thuật y tế, và họ không bao giờ ngăn cản cô ấy, vì vậy em chắc chắn rằn em có thể giải đáp vấn đề đó với họ khi họ thức dậy.

Thử thách cho sự đổi thayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ