Bia, mồi khô và tùm lum chuyện trên đời: bầu không khí quen thuộc của một buổi nhậu. Tuy nhiên, với Bảo, màn đêm như chìm vào sương mù, mọi sự chú ý chỉ hướng về Lâm. Tâm trí Bảo mụ mị, không phải vì men bia, thì trong anh vẫn còn một giọng nói yếu ớt nhưng dai dẳng níu kéo anh. Dù Bảo có mong muốn mọi chuyện khác đi đến đâu, họ vẫn bị ràng buộc bởi mối quan hệ "anh em họ" này.
Mùi hương của Bảo thoang thoảng trong căn phòng, len lỏi vào từng giác quan của Lâm. Em nó liên tục ngửi thấy một mùi hương ngọt ngào nhưng không thể nào gọi tên được. Nó như một ngọn lửa âm ỉ, bùng cháy mãnh liệt sau mỗi lần hít thở. Tim em nó đập loạn lên, mồ hôi rịn lên trên da, và bết vào vải áo. Có lẽ đây chính là khao khát mãnh liệt đang bùng cháy trong, thứ mà Mực đã hứa hẹn với Bảo. Nó say đắm, là sự hòa quyện mãnh liệt giữa bản năng nguyên thủy và một điều gì đó hơn thế nữa, một thứ bị cấm đoán nhưng lại hoàn toàn không thể cưỡng lại.
Đồng hồ đã điểm mười một giờ. Lâm thở dài, ngả người ra sau. "À,... chắc em xin ngủ nhờ 1 đêm ở đây vậy?" em nó ngại ngùng, đưa tay vuốt tóc rồi nói. "nếu có thể trú đêm nay ở đây thì tốt quá - giờ em không nghĩ em có thể tự bắt xe đến Nhà Bác 7 được. Nãy Em có gọi báo cho nhà bác biết rồi, nên khỏi mắc công anh gọi lại."
Tim Bảo như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực khi nghe Lâm nói vậy. Niềm vui dâng trào trong anh, đây chắc chắn là một cơ hội để tiến gần hơn đến điều anh thèm muốn. Cơ thể, đầu óc Bảo căng thẳng, lỗ loz anh co bóp rộn ràng. Chất nhầy trong suốt tiếp tục tuôn ra từ lỗ, bôi trơn lấy cặp đào mọng nước và cặp đùi như cột nhà của anh. Chỉ nghĩ đến được một người nhỏ bé và mỏng manh như Lâm chiếm đoạt thật là gợi dục, và anh không thể đợi thêm để trải nghiệm khoái cảm mà chỉ con cặc của Lâm mới có thể mang lại.
"Mày cứ đà, ở đây nhiêu cũng được, anh mày nhận hết!" Bảo cất tiếng với tông giọng ngà ngà say. Bảo dường như không thể giấu được sự phấn khích của mình nữa. Căn phòng trọ bỗng chốc trở nên nóng hơn bởi ánh mắt nóng hừng hực của Bảo dành cho Lâm. Lâm mỉm cười đáp lại, trong lòng len lỏi một cảm giác khó tả.
Hình ảnh việc đưa con cặc của Lâm vào trong cái lỗ chật hẹp của anh đã tồn đọng trong suy nghĩ hàng tiếng trời, nghĩ tới cái độ sung sướng tuyệt đối từ cái việc đồi truỵ này.
Giờ đây, Bảo chỉ còn vài bước để biến ảo tưởng thành sự thật. Anh ta khóa cửa và tóm lấy Lâm, người đã có dấu hiệu say xỉn và ham muốn do ảnh hưởng trước đó của Hình xăm. "Lâm? Mày sao rồi, say rồi à?" – và rồi không một phản hồi hay phản ứng từ Lâm.
Không chút do dự, Bảo dìu Lâm lên tấm đệm trong góc của mình, mắt dán chặt vào cặc của người thằng em họ. Anh có thể cảm nhận được sức nóng tỏa ra từ nó, và nó khiến anh rùng mình dọc sống lưng. Anh đặt mình cạnh cơ thể Lâm trên giường và vẫn dán lấy mắt mình vào Lâm.
Đôi tay Bảo run lên vì ham muốn khi anh đưa tay chạm vào bên ngoài chiếc quần đùi đá banh mỏng dánh của Lâm. Con cặc của thằng em họ, dù vẫn còn nửa cương cứng, nhưng Bảo có thể thấy nó to đến mức nào. Việc nhìn thấy con cặc nửa cứng của Lâm khiến anh phát điên vì ham muốn, và anh chỉ muốn là được chạm vào nó. Với bàn tay run rẩy, anh đưa tay ra và nhẹ nhàng sượt qua bề mặt cặc của Lâm. Hơi nóng tỏa ra từ nó khiến anh rùng mình sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝔸 𝕎𝕙𝕠𝕣𝕖 ℕ𝕖𝕨 𝕎𝕠𝕣𝕝𝕕 - Hình Xăm Diệu Kỳ
SachbücherMột cái hình xăm kỳ lạ trên cơ thể của một người đàn ông. Chuyện gì có thể xảy ra được chứ. :33