Tập 9: Du lịch và chịch

265 10 4
                                    

Mình đang khá bận vào thời gian này, nên mình chỉ có thể đưa bản tiếng anh của tập này vào google dịch để cho ra bản tiếng Việt.
Nên mọi người thông cảm khi mà từ ngữ không được trao chuốt nha|

Chúc mn đọc truyện vui vẻ

--------------------------------------------------

Mùa hè đang dần trôi qua và mọi người đang đổ xô di du lịch trước khi phải quay lại trường học hay đi làm. Gia đình Bảo cũng vậy, đăng ký chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại một khu nghỉ dưỡng trên 1 hòn đảo.

Vào những mùa hè trước, Bảo đã rất hào hứng với một chuyến đi như vậy. Nó mang đến cơ hội để thư giãn, tận hưởng thiên nhiên và quan trọng nhất là khoe vóc dáng săn chắc trong bộ đồ bơi bó sát, thu hút chị em phụ nữ, từ trái sang phải và không khó khi được tận hưởng những con sò ngọt nước đó. Qua nhiều năm, số phụ nữ bị mê hoặc bởi sự quyến rũ của anh trong những chuyến đi này có lẽ lên tới hàng chục.

Tuy nhiên, năm nay mọi chuyện đã khác. Với cái hình xăm kỳ lạ trên bụng có nghĩa là anh ấy không thể phô trương cơ thể của mình nhiều nữa, nhưng anh ấy không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tham dự. Việc từ chối sẽ khiến mẹ anh tức giận - và có khả năng khiến anh mất đi nguồn hỗ trợ tài chính.

Thông thường, nhóm bao gồm năm thành viên: bố mẹ anh, dì và cậu của anh và anh. Tuy nhiên, lần này có thêm một vị khách – Lâm. anh cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình khi biết tin này. Anh vẫn còn nhớ cảm giác cái lỗ lồn của anh căng ra sau khi dành cả đêm cưỡi con cặc khổng lồ của Lâm... Những ký ức cưỡi con cặc khổng lồ của Lâm khiến anh chìm vào cảm giác kỳ lạ. Bảo lo lắng rằng nếu anh tiết lộ bất kỳ gợi ý nào về xu hướng tình dục mới của mình, anh có thể mất đi hình ảnh nam tính hoàn hảo – và có nguy cơ bị gia đình xa lánh.

Cuối cùng thì ngày đó cũng đã đến, cả hai gia đình và Lâm đều tập trung tại sân bay. Sự phấn khích bao trùm xung quanh họ, nhưng Bảo vẫn im lặng và ủ rũ.

Bất chấp thân hình to lớn, cơ bắp đến mức có nguy cơ làm gãy băng ghế bên dưới, Bảo tỏ ra trầm lặng và nghiêm trang một cách khác thường. Thái độ tự tin, cởi mở thường ngày của anh ấy đã biến mất một cách kỳ lạ. Gia đình anh thấy hành vi của anh và tự hỏi điều gì có thể khiến anh bận tâm.

Lời giải thích hợp lý cho sự khó chịu của Bảo có thể là tình huống mà anh ấy gặp phải - bị mắc kẹt cạnh Lâm trong phòng chờ sân bay chật cứng trong giờ cao điểm. Vì rất đông nên việc tìm được chỗ ngồi khác là điều không thể.

Sự gần gũi với Lâm gợi lại những ký ức rõ ràng về việc khúc cặc khổng lồ của em ấy phá đi lỗ lồn trinh nguyên của Bảo và tưới phún một lượng tinh trùng nóng bỏng vào bên trong anh. Điều này dẫn đến ham muốn dâm ô của Bảo dâng trào, khiến anh không còn lối thoát nào khác ngoài khúc cặc giả to lớn nằm bên trong anh, đóng vai trò như một vật thay thế cho đồ thật.

Khi Bảo cố gắng kìm nén con nứng ngày càng tăng của mình, những giọt mồ hôi chảy xuống trán anh. Hơi thở của anh trở nên hổn hển, ngắn và tim anh đập thình thịch không ngừng trong lồng ngực như trống trận. Những cảm giác mãnh liệt chạy khắp cơ thể anh giống như một dòng điện chạy mạnh dưới da anh. Đôi mắt anh lo lắng đảo quanh, tránh mọi tiếp xúc trực tiếp với Lâm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝔸 𝕎𝕙𝕠𝕣𝕖 ℕ𝕖𝕨 𝕎𝕠𝕣𝕝𝕕  - Hình Xăm Diệu KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ