Tập 6: Một nhắm hai.

201 5 0
                                    

Hiện Bảo đang ở trường, đã hơn 5 giờ chiều. Khá là bực bội vì tình trạng của cái nội tại đang ở mức cảnh báo theo cái Bảng điều chỉnh. Lỗ lồn anh co bóp mạnh bạo và rỉ ra rất nhiều nước, thấm ướt cả quần jeans bên ngoài một mảng nhỏ. Hiện tại trời mưa siêu to nên anh không thể rời phòng nghiên cứu để về phòng của anh, giấu đi tình trạng thèm tinh của bản thân. Phòng phòng nghiên cứu nằm ở một khu khá là biệt lập so với khuông viên của trường nên Bảo cũng không thể ra ngoài được. Chỉ còn biết ngồi đây chịu đựng với thầy cho đến khi hết mưa.

Thầy của anh tên Quốc, một người đàn ông tầm khoảng 40 tuổi, khá là nhỏ con với cái đầu hói đã ngã bạc. Thầy Quốc là một người khá là khó tính trong khoa của anh. Nếu mà so sánh thì thầy Quốc đứng ngang ngực của Bảo, và nặng tầm 55kg. Mặt thầy cau có khi ngồi lướt qua đống tài liệu mà anh nhóm anh lúc cuối giờ, lũ bạn anh đã rời lớp chỉ còn mỗi mình anh với ông thầy.

"Bảo, anh lên đây cho tôi hỏi..." - Thầy Quốc rền giọng với thái độ trong bực mình. Bảo lê lết thân hình đồ sộ cơ bắp khỏi cái bàn mà anh đang ngồi để bức đến cái bàn ngay đầu lớp phòng nghiên cứu của thầy. Tâm trí của Bảo giờ đây chỉ có cặc và tinh trùng lắp đầy cái lồn đang đói của anh.

"Vâng thầy Quốc, có gì cần em ạ?" anh gắn gượng trả lời tự nhiên.

"Nhóm anh làm cái gì mà kết quả báo cáo lại lệch với hướng dẫn của tôi giao từ đầu học kỳ?" - thầy Quốc gằn giọng nói. "Giờ nhóm anh tính sao đây? Làm lại báo cáo thì không kịp, sửa thì không xong? Tôi đánh rớt cả nhóm anh ha?"

"Dạ thưa thầy... Em..." Bảo giờ dường như không suy nghĩ được gì nữa, chỉ biết đứng chịu trận. "Em xin thầy, môn này điểm quan trọng với GPA của tụi em, xin thầy cho tụi em một cơ hội sửa sai."

"Thôi, các anh làm có cái báo cáo có hướng dẫn sẵn mà vẫn sai thì bảo tôi châm chước kiểu gì, đi mà báo cả nhóm của anh là rớt môn này rồi đi!!!" - thầy Quốc quát lên một cách học hằng.

Tới nước này thì Bảo không còn muốn xin vãn nữa, đành lũi thủi đi về bàn của mình ngồi. Bỗng dưng nhớ lại kỹ năng mà anh đọc được trong Bảng hướng dẫn. Cơ hội giải toả cho cái lồn đang đói của bản thân, cũng như có cơ hội gỡ gạc điểm cho nhóm đã tới. Cộng với giờ này chắc chắc không ai lảng vãng quanh đây nữa. Nghĩ là làm, anh bắt đầu tiến hành kế hoạch nuốt cặc thầy Quốc.

Định dạng và khoá mục tiêu lên thầy Quốc, Bảo lặng lẻ khai triển kỹ năng "Kích thích", kèm theo đó là mở rộng chân ra để mùi kích dục từ lồn anh được lan rộng trong lớp phòng nghiên cứu . Chỉ trong chốc lát, anh đã có thể thấy được thầy Quốc đã có phản ứng lại. Đầu tiên mặt thầy ửng đỏ lên, hơi thở thì gấp rút. Dần thì trên trán thầy rịn lên một lớp mồ hôi mỏng, ánh mắt lờ đờ, và thầy đổi tư thế trên ghế vài lần và với tay xuống dưới để trấn lấy con cặc đang nứng dần của mình.

Bảo giờ biết thầy đã rơi vào trạng thái hứng tình, giờ thì Bảo chuẩn bị tiến hành bước tiếp theo. Bật lên một bộ phim sex và bật âm lượng vừa đủ để có thể lọt đến tai thầy, và dần dần tiếng rên của các diễn viên bên trong phim vang lên vang vãng trong phòng. Thầy Quốc nghe được tiếng rên dâm dục cùng với trạng thái bây giờ càng làm thầy nứng hơn, lần mò để tìm ra được nguồn phát ra âm thanh này.

𝔸 𝕎𝕙𝕠𝕣𝕖 ℕ𝕖𝕨 𝕎𝕠𝕣𝕝𝕕  - Hình Xăm Diệu KỳNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ