Eda, một thanh niên 20 tuổi, cao 1m90, nặng cả 90kg, sở hữu thân hình vạm vỡ và đầy cơ bắp nhưng có phần hơi quá thô kệt. Mỗi cử chỉ của anh ta thường ồn ào và mạnh bạo hơn mức cần thiết.
Sau một giấc mơ kỳ lạ, anh ta choàng tỉnh, mái tóc ngắn bết mồ hôi.
Theo phản xạ tự nhiên, Eda lê lết ra khỏi giường và bước vào phòng tắm. Khi liếc nhìn vào gương, anh ta hoảng hốt phát hiện một hình xăm kỳ lạ ngay trên vùng kín. "Clm! Cái loz gì zậy?!"
Tối qua, Eda đi bar cùng đám trai thẳng, bạn thể thao của anh. Anh ta cố gắng lục lọi ký ức xem có làm điều gì ngu ngốc sau khi nốc say hay không, nhưng mọi thứ đều mơ hồ. Anh ta tự hỏi có vướng vào vụ cá cược ngu ngốc nào với lũ bạn hay không?
Ngay khi Eda định nhắn tin lũ chó kia hỏi về vụ này, hình xăm bỗng phát sáng một màu đỏ tím rực rỡ, lan tỏa khắp cơ thể anh.
"Tối qua tao hút cái loz gì vậy nè?!" - Eda bực bội gầm lên.
Bỗng một giọng nói vang lên trong tâm trí anh, như thể có ai đó đang ngồi bên cạnh:
"Này cưng, chào buổi sáng!"
"CLM!!! Ai vậy?!" - Eda giật mình hét lên.
"Chào mừng đến với thế giới tuyệt vời khi trở thành xác chứa của mị~ dưới đây nà, đừng nhìn đâu xa cưng ơi, hình xăm của mày đây. Đừng lo lắng quá, chị đây sẽ không làm hại mày hay gì đâu, mà ngược lại còn tốt cho mày hơn nhiều ~ vậy nên....... để chị làm công việc của chị xíu nào."
Eda lắc đầu: "Tối qua tao đã hút nhầm cái loz gì đó rồi!!!"
"Tao là Hình xăm, nhưng cưng có thể gọi chị là Mực nếu thích. Chị là người bạn mới của cưng, thứ sẽ giúp cưng tìm ra tiếng gọi thực sự của bản thân. Chị được tạo ra để giúp đỡ những kẻ lạc lối như cưng tìm kiếm mục đích mới trong cuộc đời. Và chị đây rất vui khi được 'ký sinh' lên một cậu trai ngoan ngoãn và biết nghe lời như cưng đó!!" - Mực lơ lửng trong tâm trí Eda với giọng điệu siêu nhựa.
Eda ngơ ngác: "Cái loz gì vậy, tối qua tao hút nhiều hay tao đang mơ à?" - anh ta tạt nước vào mặt và lắc đầu lia lịa.
Mực phì cười: "Ồ, thì ra là hàng Zinnh, hàng hiếm rồi! Nhưng đừng lo lắng, cưng à, cưng sẽ được 'thử sức' nhiều lần với chị lắm đó. Từ giờ chị sẽ là bạn thân nhất của cưng, nhưng chắc chị không thể so với những con cặc siêu khủng thôi."
Bỗng nhiên, Eda cảm thấy cơ thể mình run lên bần bật.
Eda gầm gừ và quỳ xuống đất: "Chết tiệt! Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?!"
Mực: "Chà, cưng ơi, vì cái loz của cưng vẫn còn trinh nên chị phải đảm bảo rằng cưng được chuẩn bị sẵn sàng cho lần đầu tiên của cưng đó. Vậy chúng ta hãy bắt đầu với ngoại hình của cưng nhé? Quaoo... Cưng to đấy, cao 1m9 và nặng 90 kg và đặc biệt kèm theo một cặp đuýt căng tròn, tuyệt vời!! Nhưng vẫn chưa xong đâug, đuýt của cưng cần phải tu sửa thêm thêm nhiều lắm ó." Cái cách hình xăm nói với cái giọng bia đia này khiến Eda đau bụng, đúng theo nghĩa đen.
Eda: "mày là gì và tại sao lại là tao!" - Run rẩy trước những thay đổi, anh bối rối hỏi.
Mực: "À chị quên cưng ơi, chị là hình xăm tử cung. Chị là thứ sẽ giúp cưng tìm thấy tiếng gọi thực tế của lòng mình. Và Chị là lý do cưng sẽ không bao giờ phải mua bao cao su nữa. HAHAHA. Nhưng thế là đủ rồi, chị còn rất nhiều việc phải làm trước khi có thể đưa em ra ngoài thế giới, vì vậy hãy cố gắng chịu đựng nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
𝔸 𝕎𝕙𝕠𝕣𝕖 ℕ𝕖𝕨 𝕎𝕠𝕣𝕝𝕕 - Hình Xăm Diệu Kỳ
No FicciónMột cái hình xăm kỳ lạ trên cơ thể của một người đàn ông. Chuyện gì có thể xảy ra được chứ. :33