Tò mò, về các loại tình dục của gay, Bảo không ngăn được bản thân mà tọc mạnh lên mạng để khai sáng cho bản thân, dành cả nguyên 1 buổi sáng Chủ nhật, nó tìm ra được một bộ với tựa đề 'Sinh viên trường đại học thể thao', cứ như thế mà nó bấm vào xem.
Bảo há hốc mồm, chứng kiến một thanh niên khoẻ mạnh, rên rỉ cầu xin từng con cặc bên trong video. Người thanh niên kia đang gập người nằm trên 1 cái sofa, tiếp đó là 1 hàng dài đàn ông với khúc củi cứng ngắt bên dưới, đợi đến lượt để lắp đầy cái lỗ nhoe nhét kia. Bảo căn chặt mắt ra xem người thanh niên trong màn hình cứ như thế mà được bơm chục loạt tinh trùng vào trong lỗ hậu cho đến khi hắn không chịu được nữa.
Và như thế, Bảo tự dưng lại từ bỏ ác cảm với mấy cái nội đồi truỵ của gay. Cả sáng đó, nó bật hết video này đến video khác, tay thì cứ thụt ra vào trong cái lỗ lồn, trong khi con cặc anh xả tinh từ video này sang video khác. Nhưng ngón tay của anh lại không đủ để với tới gãi nhưng chỗ ngứa bên trong anh. Cũng đã 3 ngày anh chưa được thụ tinh kể từ lúc được thầy Quốc đụ rớt não ra.
Bảo mệt mỏi, nhưng tận hưởng một chút gì đó từ khoái cảm được bắn tinh, nhưng chả được bao lâu thì cơn ngứa lại quay trở lại. Đó là cảm giác ngứa ngáy không ngừng trong lỗ lồn của anh, kèm theo đó là khao khác được một con cặc lắp vào. Anh tuyệt vọng để có thứ gì đó chèn vào cái lồn đói của anh bây giờ trừ mấy cái ngón tay.
Rồi bỗng dưng đầu anh nhảy số, tại sao lại không dùng cặc giả? Nhưng vấn đề là anh chả biết gì về nó. Cũng chả biết hỏi ai để giúp. Đành phải tìm kiếm trên mạng một cửa hàng đồ chơi người lớn, và nó phải nằm xa khu anh đang ở hiện giờ, lấy một con cặc giả để giải toả cơn nứng của mình.
Tối đó, tầm 7g, Bảo lấy chiếc xe máy của mình ra để chạy đến cái cửa hàng mà anh tìm thấy trên mạng, nằm ở Quận 7, cách xa chỗ anh ở hiện giờ. Thân tâm anh vẫn có gì đó chưa chấp nhận là anh phải đi mua một con cặc giả để đụ bản thân khỏi cơn nứng.
Tầm 40 phút sau, anh đã đứng trước cửa tiệm, cơ thể anh run lên, không rõ là do phấn khích hay sợ có ai đó thấy được anh. Gửi xe ở một bãi xe gần đó, rồi nhìn quanh, chắc chắn là không có người quen nào bắt gặp được rồi mở cửa bước vào bên trong. Vừa vào trong thì anh được chào đón bới một bạn nữ khá nhỏ nhắn, với một đóng khuyên trên mặt.
"oh... Hello! Bạn cần mình hỗ trợ tìm gì không?" - Bạn nữ nói.
"Mình... uhm..." Dù rằng đã chấp nhận rằng bản thân cần cặc, Bảo vẫn khá hoảng loạn nếu có một người khác biết anh làm bottom.
"Đừng ngại nào, chả có gì phải xấu hổ. Ai chả có nhu cầu hay sở thích riêng. Nói đi, bạn cần gì?" Bạn nữ từ tốn nói ra.
Anh gặt đầu khá miễn cưỡng. "Mình cần một ... dildo.." anh nói thì thầm.
Bạn nữ gật đầu. "Oke thôi. Cửa hàng tụi mình có cả tá lựa chọn, từ nhỏ, đến lớn, đến khổng lồ, rung, không run, xúc tu, cu rồng,..." Bạn nữ cực kỳ nhiệt tình mà giải thích.
Cuối cùng thì Bảo chọn được một cây dildo với sự giúp đỡ của bạn nữ. Nó là một con cặc giả cỡ đại, dài tận 25cm với một cái đầu cặc to như một trái bóng tenis. Theo lời bạn nữ nó tên WRECKER. Lúc mà Bảo nghe bản nữ nói rằng nó có rung, lồn anh rỉ nước trong vô thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝔸 𝕎𝕙𝕠𝕣𝕖 ℕ𝕖𝕨 𝕎𝕠𝕣𝕝𝕕 - Hình Xăm Diệu Kỳ
Non-FictionMột cái hình xăm kỳ lạ trên cơ thể của một người đàn ông. Chuyện gì có thể xảy ra được chứ. :33