Tui chắc đổi tên cũng như đổi một số cảnh cho nó Việt hoá xíu nha mn, tui dịch bằng app nên có thể nhiều chỗ bị lũng cũng từ, có đọc chỗ nào cấn cấn, bình luận để tui sửa lại dần nha
- Eda = Bảo
- Ink = Mực (aka Hình xăm)
- Lean = Lâm
Chúc đọc truyện vui vẻ!
---------------------------------------------
Một buổi trưa hè thứ 7, Bảo đang nằm ở trên cái giường trong cái trọ nhỏ xinh của anh ta, cạp quần đá banh mỏng dính màu trắng bó sát vào eo và cặp mông siêu khủng của anh theo một cách khó chịu. Cảm giác ngứa ngáy, với các cơn co bóp vẫn là kẻ thù quen thuộc mấy ngày nay, nó cứ lờn vờn ở trong đuýt và trực tràng của anh.
Bảo càu nhàu, một tay lướt điện thoại và tay kia ôm bụng, cố gắng phớt lờ cảm giác khó chịu. Ngay khi anh ấy cố gắng xoa dịu cơn đau nhói từ cái loz mới của mình, thì nó lại tiết ra một lượng chất nhầy trong suốt khác.
Bỗng có một tiếng gõ cửa ngoài phòng. 'Lại là ai nữa đây?' Bảo lầm bầm, không thèm nhúc nhích. "Anh Bảo ơi, em Lâm nè!" Nhưng một giọng nói quen thuộc gọi tên anh từ ngoài cửa khiến anh khựng lại. Anh nhòm qua lỗ thông gió, nheo mắt, một cảm giác ngạc nhiên xuyên qua người anh. Đứng ngay trước nhà với cái Balo tổ chảng, dưới cái nắng cháy da của tháng 4 ở Sài Gòn, là người mà anh đã không gặp trong nhiều năm.
'Lâm?' Bảo buột miệng. Đã gần 2 năm trôi qua kể từ lần cuối anh gặp người em họ này. Lật đật chạy đến mở cửa, mời Lâm vào.
Lâm hiện tại trước mặt Bảo, hoàn toàn trái ngược với dáng người lực lưỡng của Bảo. Trong khi Bảo thể hiện sức mạnh qua vóc dáng đồ sộ thì Lâm, ở tuổi 18, tỏa ra năng lượng trẻ trung với một cơ thể nhỏ nhắn. Mái tóc xoăn của anh, có một chút cháy nắng do làm việc ở ngoài trời, và với một nụ cười rạng rỡ như trong mấy cái giới thiệu kem đánh răng, tạo nên khuôn mặt rạng rỡ, vui tươi.
Cơ thể Lân toát lên vẻ nam tính, có thể thao, nhưng khá mảnh khảnh. Thấp hơn Bảo tận 30 cm, cân nặng của Lâm chỉ nặng 55kg. Làn da nâu mật, có chút chai sần, nhưng không tì vết của anh mang đến sự đối lập rõ ràng với vẻ ngoài thô ráp, có hơi mạnh bạo mà Bảo đã có trong nhiều năm. Họ là anh em họ, đúng vậy, nhưng về ngoại hình, họ dường như là đến từ 2 hành tinh khác nhau.
----------------------------------------
Bảo cười tươi nói, cố gắng chào đón người em họ trong khi cố giấu đi cái lỗ chết đói của anh.
Khoảnh khắc Lâm đứng trước mặt Bảo, hình xăm ngay lập tức cảm nhận được sự hiện diện của đàn ông. Vì vậy, ngay khi Bảo để mắt tới người em họ của mình, hình xăm bắt đầu tiết lộ chi tiết về con cặc của Lâm cho Bảo, giống như với vô số người đàn ông khác. Hình xăm không hề kiên nệ mà cho thấy con cặc của Lâm trong tất cả sức mạnh của nó, với nhiều chi tiết mà Bảo ước có thể xóa khỏi tâm trí anh ấy ngay bây giờ.
Nhưng mặc dù Bảo mong muốn với mọi lời cầu nguyện của mình, hình xăm vẫn không quan tâm, đó là mục tiêu duy nhất, nó chỉ đơn giản muốn gài bẫy Bảo vào mạng lưới dục vọng và ham muốn của nó.
Bất ngờ rằng trong trí nhớ của Bảo, Lâm có thể có vóc dáng nhỏ bé và khá là yếu đuối, nhưng hình xăm lại khiến Bảo phải suy nghĩ lại vì sức mạnh của Lâm không nằm ở cơ thể, mà điểm mạnh nhất của anh ấy chính là ở con cặc đồ sộ của anh. Đây là con cặc khủng nhất mà anh được thấy trong cả tuần qua.
Bây giờ trong tâm trí Bảo, hình ảnh con cặc của Lâm sống động và chân thực đến mức anh có cảm giác như chính con cặc khủng đó đang thực cách mặt anh vài cm, một đối một ngay trong chính căn trọ của mình.
Con cặc của Lâm là một con quái vật như trong truyện, to dài 25 cm với đường kính 5 cm, bao quy đầu mở rộng, tuốt về sau và để lộ ra cái đầu khất trơn nhẵn, phần thân chắc nịch và dày, phình to dần về phía gốc, khá cong lên trên. Đó là một cây hàng siêu khủng, siêu dày dài (bằng cả một chai rượu vang). Con cặc của Lâm siêu khỏe và và siêu cứng, với các đường gân sâu chạy dọc theo chiều dài của nó. Đầu con cặc của Lâm là một thứ khiến mọi con đĩ nhỏ dãi khi trông thây; nó to dày, bằng một trái chanh lớn, căng bóng, được tô điểm với màu đỏ đậm càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ của nó. Phần da cặc mịn màng nhưng cũng thô ráp với các đường gân, tạo cảm giác vô cùng mềm mại và ấm áp nhưng đồng thời rất mạnh bạo khi chạm vào. Vẻ ngoài tổng thể của cặc Lâm tuyệt đẹp, làm say lòng bất cứ ai để mắt đến nó. Và chắc chắn rằng tâm trí của Bảo đã bị lung lây khi nhìn thấy con cặc này của Lâm.
---------------------------------------------------
Lâm ngày hôm nay đi công việc cho ba anh – và may mắn là trọ của Bảo ngay sát đó! Vì vậy, tất nhiên, anh ấy phải ghé qua và chào hỏi người anh họ yêu thích đã lâu không gặp của mình. Đêm đó, họ nói về mọi thứ với chục lon bia và kèm ít mồi nhậu dưới quê. Lâm đang rất vui vì dù sao cũng đã lâu mới gặp lại người anh này. Nhưng đối với Bảo, đây là khoảng thời gian tuyệt vọng.
Lâm vừa bước vào phòng, Bảo đã không thể rời mắt khỏi em họ mình, cũng như cái lỗ loz của Bảo không ngừng phản ứng khi Lâm ở cạnh bên. Nó co bóp trong tuyệt vọng và khao khát thứ gì đó lấp đầy khoảng trống của nó. Thời gian trôi qua, cảm giác đó càng ngày càng mạnh mẽ hơn; cơn có bóp tăng lên cả về tần số và cường độ. Cái đống chất nhầy trong suốt, sáng bóng kia tiếp tục chảy từ trực tràng ra hậu môn, khiếng nó trơn mượt như một cái loz đang chỉ chờ đụ. Bởi vậy lúc này, mặt sau quần lót của anh đã hoàn toàn ướt sũng bởi đóng chất nhầy đó.
Bảo đã cố gắng chống lại nó, anh ấy thực sự đã gắn hết sức làm vậy. Nhưng có một thứ có thể khiến ngay cả những ý chí mạnh mẽ nhất cũng phải sụp đổ, đó là CƠN ĐÓI, cái lỗ của anh đang thèm cặc, thèm tinh và cả đàn ông. Ham muốn về con cặc to lớn của Lâm đang bào mòn đi ý chí của Bảo trong khi anh đấu tranh chống lại sự thôi thúc mãnh liệt, để bản thân làm những gì nó thèm muốn. Anh có thể cảm nhận được sức nóng đang dâng lên trong mình, một cảm giác bỏng rát không thể chịu nổi đang đe dọa thiêu rụi toàn bộ cơ thể anh. Cơ thể anh rung lên vì khao khát, từng tấc cơ thể anh đều khao khát được giải thoát.
Và Bảo gục ngã, không còn thể chịu đựng được cơn khát khao cồn cào như ngọn lửa thiêu đốt tâm trí. Nó bùng phát dữ dội, nuốt chửng mọi suy nghĩ, mọi ranh giới trong đầu anh. Sự nam tính, mạnh mẽ và danh tiếng của bản thân, tất cả đều phai nhạt trước ham muốn mãnh liệt đến mức chiếm hữu hoàn toàn lý trí. Ngay cả khao khát về phụ nữ cũng lu mờ, chỉ còn lại hình ảnh thứ anh khao khát, thứ anh cần: con cặc siêu trọng và tất cả tinh trùng của Lâm.
Nhu cầu mãnh liệt ấy như con thú hoang dã gào thét trong tâm trí, thúc giục Bảo phải thỏa mãn. Mọi thứ đều tan biến, chỉ còn lại bản năng nguyên thủy thôi thúc anh hành động.Bảo không thể kìm nén được nữa. Anh buông thả mọi lý trí, để cho ham muốn chi phối cơ thể, dẫn dắt anh đến hành động mà chính bản thân anh sẽ mãi yêu dấu đến hết thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝔸 𝕎𝕙𝕠𝕣𝕖 ℕ𝕖𝕨 𝕎𝕠𝕣𝕝𝕕 - Hình Xăm Diệu Kỳ
No FicciónMột cái hình xăm kỳ lạ trên cơ thể của một người đàn ông. Chuyện gì có thể xảy ra được chứ. :33