Hiện là thứ 7, và Bảo đang chuẩn bị như thường tuần mà đến phòng gym, dù sao anh cũng vì cái hình xăm mà không đi đến được chỗ phòng tập. Nhưng hình xăm thật sự giúp anh ở việc không cần tốn nhiều thời gian trong gym nhưng vẫn giữ được vóc dáng tuyệt vời, nên đi gym chỉ là sở thích hay là thói quen của anh từ trước.
Bảo lục soát trong cái tủ quần áo để tìm kiếm một bộ đồ để đi gym. Vì đã lâu không đi, cả đống quần áo đó biến đâu mất. Trong lúc đào bới lên đống đồ thì anh lại tìm thấy con cặc giả mà anh mua từ 2 tuần trước.
Cũng nhờ có anh cảnh sát giao thông mà mỗi khi con nứng tái phát thì liền có người lấp cặc vào lồn anh ngay. Thành ra, con cặc giả cũng bị Bảo bỏ xó một góc. Và nhờ có lượng tinh dồi dào của anh cảnh sát, giờ Bảo cũng có thể mở khoá mấy cái chức năng trong cái bảng điều khiển. Thứ anh ngóng đợi nhất đã thành hiện thật, anh tắt ngay cái kỹ năng soi kích thước cu. Quá là nhức đầu nếu ra đường toàn cu với cặc xuất hiện trước mặt anh, nhiều lúc thì anh bê lồn chạy cũng không nỗi.
Cầm con cặc giả gân guốc trên tay mà lồn anh lại chảy nước trong vô thức. Anh bắt đầu đấu tranh tư tưởng dữ dội, và cuối cùng thì phe ác quỷ vẫn chiến thắng bên trong anh. Anh không cưỡng lại được mà run rẩy ghim con cặc giả sâu vào lỗ lồn của anh. Vì lâu quá không tiếp xúc với con cặc giả khiến anh rùng mình do cái đầu khấc to như nấm đấm, làm giãn bên trong cái lồn ra để có thể chui vào.
"ư.ư.." Bảo không kìm lòng được mà rên dâm đãng. Cuối cùng mặc vào cái quần jockstrap, rồi mặc lên bộ đồ gym bó sát của anh (Jockstrap là do anh cảnh sát tặng). Cả bộ đồ bó sát vào cơ thể anh, làm tôn lên từng đường nét mạnh mẽ cơ bắp ra bên ngoài.
Cứ thế, Bảo dắt xe và chạy tới phòng gym. Ngồi trên xe và cả quãng đường đi bộ, cứ mỗi cử động tạo ra thì con cặc giả bên trong lồn anh cũng chuyển động theo không ngừng. Con cặc giả cứ thế mà đấm bóp phía bên trong lỗ lồn nhạy cảm, để cho Bảo mỗi lần di chuyển một cách kì lạ và khó khăn.
Cuối cùng cũng tới phòng gym, hôm nay cắm cặc giả bên trong nên Bảo dự chỉ tập các bài tránh việc ngồi squat.
"Ồ, anh Bảo phải không!! Hế lô anh!!"
Bất ngờ thây, Bảo lại gặp được bạn tập cũ của anh, thằng nhóc Đức. Hai người họ gặp nhau từ 9 tháng trước, lúc đó nhóc Đức đang chuẩn bị vào lớp 12, hắn cực gầy, nên mới mò mẫm đi tập gym để tăng cân, thì may mắn được Bảo làm huấn luyện viên trong khoảng thời gian ban đầu. Sau đó thì họ lệch lịch tập nên cũng không gặp nhau nữa cho đến giờ.
Bảo hướng mắt nhìn về đồ đệ năm xưa của hắn. Anh khá bất ngờ, thằng nhóc gầy gò năm trước mà giờ gặp lại thì đã phát tướng hơn xưa. Thằng Đức đương nhiên không bằng thể trạng của Bảo nhưng ít ra nhìn vẫn có da thịt hơn xưa khá nhiều. Cố giấu con cặc giả trong lồn, Bảo đập vai Đức nói "Lâu rồi không gặp đấy nhóc. Mày bây giờ chắc đang học lớp 12 rồi nhỉ? Mới có mấy tháng không gặp mà mày giờ phát triển quá trời. Tks.tks.tks!"
"Đừng kêu em là nhóc nữa, giờ em trưởng thành rồi nha, giờ là người lớn 18 tuổi đấy!!" thằng Đức mạnh miệng nói!
"Ghê chưa, trưởng thành rồi cơ đấy!" thằng Bảo mỉa mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝔸 𝕎𝕙𝕠𝕣𝕖 ℕ𝕖𝕨 𝕎𝕠𝕣𝕝𝕕 - Hình Xăm Diệu Kỳ
Non-FictionMột cái hình xăm kỳ lạ trên cơ thể của một người đàn ông. Chuyện gì có thể xảy ra được chứ. :33