Thuỳ Trang khi say cũng thật đáng yêu, hay cười cười vô tri bất luận cô làm gì nàng cũng cười rồi vỗ tay. Y hệt em bé ngoan vậy. Không những vậy khi không rõ nhận thức nàng cũng cực kì thích skinship, cứ đòi Diệp Anh ôm hôn mãi thôi. Diệp Anh thề rằng dáng vẻ này tốt nhất chỉ nên dành cho mình cô kiểu này chắc lúc nào tổ chức tiệc tùng có bia rượu cô phải kè kè theo Thuỳ Trang mới được. Chỉ sợ buông lõng sẽ có đứa thó mất cục cưng của cô thôi.
- Trang à, dậy đi em đến nhà rồi
- Ưm... nhà nào? Em chưa say mò còn uống được nữa... Đi tân 2 đi... 1..2..3... zô hihihi
Chỉ đành bất lực với loạt hành động vô tri khi say của người trước mặt, không đợi nàng tự đi nữa để cô bế luôn cho nó lành.
- Diệp ơi Diệp *chụt*, em iu cún *chụt*, Anh có iu bé honggg?
Thuỳ Trang câu lấy cổ Diệp Anh miệng thì lèm bèm môi thì hôn vào má vào môi cô. Hỏi xong thì bĩu môi đợi cô trả lời, nếu cô trả lời không thì nàng sẽ khóc liền luôn cho xem.
Diệp Anh chỉ biết cười trừ rồi gật gù đáp ứng, có người mới nãy còn vì ghen tuông xém chút nữa đòi chia tay mà giờ lại cười ngây ngốc, lèm bèm nói yêu cô. Loài gấu đúng là khó hiểu thật!
Nhận được cái gật đầu trả lời của Diệp Anh, nàng lại rúc đầu vào sâu trong hõm cổ cô hình như là tìm tư thế thoải mái để ngủ đây mà. Diệp Anh cứ thế yêu chiều mà bế nàng lên phòng mình một cách thận trọng nhất có thể. Vì không giống như lần trước, hôm nay phụ huynh có ở nhà.
Vào được phòng thì đặt Thuỳ Trang xuống giường rồi đi lấy thau nước ấm lau người cho nàng, thay ra bộ quần áo thoải mái. Suốt cả quá trình Diệp Anh cố nén cảm giác rạo rực bằng cách suy nghĩ đến giáo án cho ngày mai đứng lớp. Cũng may là chỉ kéo dài trong 2-3p nếu không cô không biết mình có kiềm chế nổi không nữa.
Lo cho nàng xong là cũng đã 12h, đành vệ sinh cá nhân qua loa nhanh chóng, chứ mắt cô cũng đã sụp mi đi nhiều rồi. Vệ sinh cá nhân xong liền lọ mọ leo lên giường chui vào chăn ấm ôm người đẹp. Hừ! Vừa thơm vừa mềm chỉ tiếc là sức cả 2 đều có giới hạn nên đành bỏ lỡ nhau vậy.
.
.
.Hơn 9h sáng Thuỳ Trang vươn vai thức dậy, mở mắt ra đã thấy con cún cao khều kia đang say giấc ở kế bên y hệt như lần đó. Não buổi sáng sớm không load kịp làm Thuỳ Trang giật mình tưởng rằng tối qua lại xảy ra chuyện đó thêm lần nữa. Cún bự đang ngủ ngon lành thì bị một lực không mạnh không nhẹ đánh một cái vào bắp tay, không đau nhưng đủ làm Diệp Anh giật mình choàng tỉnh. Theo thói quen sẽ chửi cho đứa nào to gan dám quẫy nhiễu giấc ngủ ngàn vàng của mình. Nhưng khi thức tỉnh lại nhận lấy cái cau mày khó chịu của nàng thì bao nhiêu lời định nói liền bị thu lại, như cún cụp đuôi. Mặt ngơ ngác nhưng vẫn dịu dàng quan tâm nàng :
- Em bé sao thế? Em không khoẻ ở đâu hỏ?
- T-tối..qua đã xảy ra chuyện gì?
- Không có gì hết
- Chị nói dối!!
- Chị không có
- Vậy... vậy sao quần áo em lại được thay ra?
BẠN ĐANG ĐỌC
Người già và trẻ nhỏ 🤭 [TextFic]
FanficThể loại : Textfic, hư cấu Tác giả : DorisJung Couple : Cún Gấu ( Diệp Lâm Anh x Trang Pháp )