minwon - hoa

486 54 2
                                    

sum |
đó không phải là bông hoa mất tích sao?

cameo | chút xíu hint verkwan

-

một bó hoa thường có 14 bông.

từ khi họ chính thức yêu, mingyu thường xuyên mua hoa tới tiệm cà phê của wonwoo, mà hay một cái là cậu canh rất chuẩn thời gian để mua hoa mới. mỗi lần đến thời điểm những cánh hoa bắt đầu héo dần thì trong chiều hôm ấy đã thấy bóng dáng vị giám đốc trẻ nào đó trên tay cầm bó hoa tươi đến đón anh chủ tiệm cà phê rồi.

seungkwan thường hay trêu wonwoo rằng sao mà có người yêu lãng mạn thế cơ chứ, tới khi nào mới đến lượt em nhận được sự ngọt ngào của tình yêu đây. seungkwan hay nói vậy là một chuyện chứ em ấy có vẻ lại không hề nhận ra luôn có một cậu trai với gương mặt lai tây chiều nào cũng tới đây chỉ để gặp em và tặng em những câu tán tỉnh nghe hơi kì lạ một chút, wonwoo không rõ khi nói rằng mình chỉ uống trà gạo rang cậu làm thôi có tính là một lời tán tỉnh không nhưng điều đó vẫn khá là dễ thương.

tuần này mingyu đem đến một bó hoa hồng trắng và bĩu môi than thở với anh rằng đợt này mình phải tăng ca, cậu sẽ nhớ anh chết mất. anh phì cười đưa ngón tay lên ịn nhẹ lên má cậu mà nói giám đốc kim ơi, mình đi làm nghiêm túc lên đi nhé để tối về sớm mà ôm anh bù đấy.

và hôm nay là một buổi chiều vắng khách, có lẽ là hiện tại mới là thứ ba vậy nên mọi người vẫn còn đang bận rộn bắt nhịp lại với một tuần mới. vậy nên wonwoo cùng nhân viên trong tiệm rảnh tay hơn bình thường một chút cho dù trong quán vẫn có một vài bàn có khách. cũng vì rảnh hơn bình thường nên wonwoo có thời gian nhìn ngắm mộ thứ xung quanh mỗi cách chi tiết hơn.

tầm mắt của anh đặt tới bình hoa ở quầy thanh toán, những bông hoa hồng trắng vẫn chưa nở hết nhưng lại thật sự nổi bật khi đặt trong tiệm cà phê có tông màu nâu của anh. ngắm nhìn bình hoa một hồi thì wonwoo quyết định lấy điện thoại ra để hỏi han em người yêu mình một chút, dạo này cả hai đều bận công việc riêng quá nên không trò chuyện với nhau được nhiều.

mở khung tin nhắn với tên liên hệ "min" lên, anh mới chỉ nhắn một câu mà 2 phút sau đã thấy cậu trả lời rồi. có thật là vị giám đốc này đang bận không vậy hay là lại bỏ công việc để trả lời anh đây?

 có thật là vị giám đốc này đang bận không vậy hay là lại bỏ công việc để trả lời anh đây?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
love is a mazeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ