chap này có socmed lẫn văn ạ hihi
người mẫu kim luôn có mặt trên các cuốn tạp chí thời trang nam với tạo hình mang đậm chất liệu bạn trai.nhưng lần này lại xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn khác với hình ảnh cậu xây dựng từ những ngày đầu tiên bước vào con đường làm mẫu ảnh này.
bên cạnh đó dàn ekip của bộ ảnh lần này vô cùng khủng, đặc biệt có cả sự góp mặt của nhiếp ảnh gia jeon wonwoo.
vậy rốt cuộc lí do gì mà hai người này lại hợp tác vậy?
để biết lí do về lần hợp tác và tạo hình khiến dân cư mạng sôi sùng sục lên thì phải biết thêm về mối quan hệ giữa cậu mẫu ảnh và nhiếp ảnh gia nọ.
"wonu ơi khi nào anh về hàn vậy?"
"hết tuần này là anh về rồi"
"ò...lần này anh đi lâu nhỉ? hai tuần lận í?"
bình thường một trong hai người có lịch trình gì ở nước ngoài thì người kia sẽ luôn âm thầm xuất hiện cùng chỗ. nhưng lần này anh đi thì cậu lại có lịch trình tại hàn nên không thể đi cùng anh được.
thấy con cún bự mới cắt tóc ngắn tủn kia bình thường ở nhà suốt ngày ôm lấy anh cười hihi mà giờ qua màn hình điện thoại lại bĩu môi ý bảo anh để tui ở nhà như này tui buồn lắm đấy mà wonwoo thấy cưng quá này.
"thế thì lần này về min đi làm mẫu ảnh cho anh nhé?"
"dạ? được ạ?"
cho dù cả hai đã hẹn hò từ hồi cả hai còn đang là sinh viên tới giờ đã chuyển vào sống cùng nhau và có công việc ổn định nhưng họ chưa từng hợp tác với nhau lần nào.
bởi vậy đề nghị này của wonwoo khiến mingyu vô cùng bất ngờ.
"được chứ với cả anh đang bàn concept với myungho rồi, tạo hình lần này mới lắm í"
và dù mingyu có hỏi cỡ nào thì wonwoo cũng không tiết lộ cho cậu chút gì về concept lần này.
tận cho tới khi bước vào phòng thay đồ, nhìn thấy chỗ quần áo và phụ kiện được seo myungho chuẩn bị thì cậu mẫu ảnh mới hiểu tại sao nhiếp ảnh gia jeon lại giữ bí mật kĩ như vậy.
mẫu ảnh kim gọi video cho nhiếp anh jeon :
còn phần cuối của cún con nữa mà tui chưa có viết nhưng đang bù đầu vào deadline thì nhớ ra mini ở chung với nhau nên cười hihi rồi nghĩ ra cái au này mí bồ ạ =)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
love is a maze
Nouvelles[17's | tổng hợp vài shorts mình viết] pairings : verkwan, minwon, cheolhan // lowercase @1311_fchew